CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH SkyEvent quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

Lý do chấp nhận đổi/trả hàng: 

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi lại: 

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất).

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại 

  • Sản phẩm đã đổi lại vẫn không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và số lượng so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm được giao cho khách hàng sau thời gian khách hàng yêu cầu.
  • Yêu cầu cho sản phẩm đổi/trả hàng

Điều kiện và thời gian áp dụng đổi/trả hàng:

  • Khách hàng chưa sử dụng sản phẩm, yêu cầu đổi/trả ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận/lắp đặt, trước khi kí vào Biên bản bàn giao và thanh toán.

Chi phí trả hàng

  • Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của Công ty TNHH SkyEvent khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá và nhận lại tiền đặt cọc.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng thanh toán đầy đủ theo giá trị đơn hàng.

Thời gian xử lý

  • Công ty TNHH SkyEvent, sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới. Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày. Làm việc kể từ khi công ty nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại điều 2 mục I. Công ty TNHH SkyEvent sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng. Kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau. Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc thông qua tài khoản ngân hàng.
Rate this page