Trang chủ » Cho thuê âm thanh

CHO THUÊ ÂM THANH – HỆ THỐNG TIÊU CHUẨN NHẬP KHẨU 100%

HỆ THỐNG ÂM THANH ARRAY DAS AERO 40A & TASSO ITALY

MARCOM Là một trong những đơn vị Cho thuê âm thanh số 1 tại Hà Nội. Được thành lập, vào đầu năm 2015. Với thời buổi công nghệ hiện đại, vậy nên các thiết bị cho thuê của MARCOM. Được đầu tư tốt nhất, mới nhất, hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi, tự tin là một đối tác tin cậy, có thể cung cấp cho bạn dịch vụ. Nếu bạn đang có nhu cầu, tìm hiểu về dịch vụ. Cho thuê âm thanh của chúng tôi phục vụ các dạng sự kiện như : khai trương, khánh thành, động thổ, khởi công, khánh thành, lễ ra mắt, họp báo, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn phù hợp theo chương trình của bạn:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 – Mr. Nguyễn Tú
  • Trụ sở: Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP Hà Nội
Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu
Marcom Cho thuê âm thanh trọn gói
cho thuê âm thanh ánh sáng ngoài trời
Cho thuê âm thanh trong nhà

DỊCH VỤ CHO THUÊ ÂM THANH TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI

Trên thị trường ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp Cho thuê âm thanh nhưng đôi khi bạn không biết được thông số và chất lượng âm thanh và bạn đang quan tâm đến số lượng loa và so sánh chi phí bên báo giá cao và báo giá thấp, và điều bạn cần quan tâm khi thuê âm thanh ánh sáng là nên lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín và chất lượng. Với Skyevent chúng tôi đặt chất lượng chương trình của toàn bộ khách hàng lên hàng đầu, hạng mục thiết bị chúng tôi luôn luôn cải tiến cập nhật những hạng mục mới nhất để tránh trường hợp bị một vấn đề gì đó khi bắt đầu cho một chương trình sự kiện quan trọng.

Hệ thống âm thanh ánh sáng cho thuê được chia thành nhiều phân khúc để cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sự kiện của chương trình, phân loại theo phân khúc thị trường. Từ cao cấp đến cơ bản, phù hợp với các chương trình sự kiện lớn nhỏ diễn ra trong nhà hoặc ngoài trời

Cho thuê âm thanh cao cấp:

Là loại âm thanh tiêu chuẩn, phục vụ cho sân khấu lớn,  những show biểu diễn ca nhạc ngoài trời. Cho các ca sĩ tên tuổi ,hoặc những khán phòng nhà hát, giao hưởng..,

Một vài thương hiệu chủ đạo về dòng loa cao cấp. Đã có mặt tại kho của Sky event chúng tôi: DAS / RCF / TASSO

Cho thuê âm thanh trung cấp:

Là loại âm thanh cho thuê chuyên nghiệp được chúng tôi nhập về. Chủ yếu đến từ, Châu Âu và Nhật Bản. Rất phù hợp với các chương trình sự kiện, tầm trung cấp hoặc cao cấp ở trong nhà.

MARCOM chúng tôi cũng có tại kho dòng loa của hang: DAS AERO 40A và Tasso Kone để phục vụ quý khách.

Cho thuê âm thanh cấp thấp:

Chúng tôi cũng đã có tại kho như dòng loa: JBL để phục vụ các chương trình sự kiện nhỏ dưới 70 người đổ xuống và các bữa tiệc hay những khai trương cửa hàng.

cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
Hệ thống âm thanh ánh sáng trọn gói – Loa đài ánh sáng chuyên nghi
cho thuê ánh sáng chuyên nghiệp
Âm thanh ánh sáng cho thuê trong nhà
âm thanh ánh sáng cho thuê
âm thanh ánh sáng cơ bản

Cho thuê âm thanh trong nhà, tổ chức các chương trình quy mô vừa và nhỏ

Hệ thống loa đài cho thuê tại MARCOM là sản phẩm được nhập khẩu chính hang 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như : RCF/ Tasso. với chất lượng đã được thẩm định tổ chức từ các sự kiện nhỏ, vừa, lớn trên toàn quốc.

MARCOM là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề cung cấp dịch vụ Cho thuê âm thanh cho nhiều khách hàng, và là đơn vị Cho thuê âm thanh uy tín chuyên nghiệp tại hà nội

Dòng âm thanh cho thuê cho sự kiện vừa và nhỏ :

  • Loa full RCF 715 Act nhập khẩu Italy công suất : 800W
  • Loa sub RCF 8006, nhập khẩu Italy công suất : 1500W
  • Micro không dây : shure xls 4 beta58, Sennheiser, G4
  • Bàn mixer Yamaha 16line
  • Hệ thông dây dẫn tín hiệu zac newtric nhập khẩu
cho thuê loa đài
Cho thuê loa RCF ( 02 Loa )
cho thuê dàn âm thanh
Hình ảnh loa RCF cho thuê
cho thuê micro âm thanh
Micro wifi shure sự kiện
cho thuê âm thanh
Bàn mixer âm thanh

Cho thuê âm thanh ngoài trời, âm thanh sân khấu có quy mô

Cho thuê âm thanh ngoài trời với các chương trình có quy mô vừa và lớn MARCOM có những dòng sản phẩm Cho thuê âm thanh riêng biệt để phục vụ cho những sân khấu ngoài trời, đảm bảo được tính chất và chất lượng chương trình chuyên nghiệp và hoàn hảo. Áp dụng cho các sự kiện có quy mô từ 200 – 1.000 – 3.000 – 5.000 – 10.000 khách

Dòng âm thanh cho thuê sự kiện có quy mô vừa và lớn

  • Hệ thống âm thanh quy mô vừa và nhỏ  : sử dụng dòng loa full Tasso nhập khẩu trực tiếp nước China
  • Hệ thống âm thanh quy mô lớn & cao cấp : sử dụng dòng loa full Das Aero 40A nhập khẩu trực tiếp Pháp ( Châu Âu )
  • Loa Monitor Das Vantec 15A & Das Event 210A
  • Micro không dây : Shure ULXD4 
  • Bàn mixer Midas M32R, Midas M32 Full
  • Hệ thông dây dẫn tín hiệu zac newtric nhập khẩu
âm thanh ngoài trời chuyên nghiệp
âm thanh ánh sáng biểu diễn
cho thuê bàn mixer âm thanh
Bàn mixer khu vực kỹ thuật âm thanh
cho thuê âm thanh ngoài trời
Thiết bị loa đài cho thuê nhập khẩu 100% của Skyevent
cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
Hệ thống âm thanh sân khấu tiêu chuẩn
âm thanh ánh sáng
Hệ thống âm thanh sự kiện cơ bản

Chothuemanled.vn với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, MARCOM đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy về hạng mục Cho thuê âm thanh cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố hà nội và các tỉnh lân cận

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH – CHO THUÊ LOA ĐÀI

Bảng giá cho thuê âm thanh sự kiện chúng tôi đưa ra cho quý khách để phần nào quý khách có thể nắm được dòng sản phẩm hãng loa gì và chất lượng ra làm sao, chi phí tại sao lại bằng đó. MARCOM cam kết thiết bị nhập khẩu 100% và 100% thiết bị như bảng báo giá cho thuê loa đài. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm cho sự kiện của quý khách thành công rực rỡ, để thuê một bộ âm thanh sự kiện hoàn chỉnh quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về không gian, số lượng khách mời tham dự và dung bộ âm thanh cho thuê nào hợp lý và dự trù kinh phí để được cấu hình âm thanh tốt nhất.

BÁO GIÁ ÂM THANH ÁNH SÁNG – LOA ĐÀI SÂN KHẤU

Bảng giá thuê loa đài cơ bản tiêu chuẩn chuyên nghiệp : 

MARCOM là đơn vị có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ Cho thuê âm thanh sự kiện, chothuemanled.vn có đưa ra bảng giá cho thuê loa đài để giúp khách hàng nắm được bộ âm thanh chuẩn bị thuê hoặc lên dự trù kinh phí cho sự kiện sắp tới của mình. Chúng tôi cam kết 100% các hệ thông âm thanh cho thuê như bảng báo giá cho thuê âm thanh dưới đây, quý khách vui lòng liên hệ 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOTLINE – ZALO :  078 789 5656 

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO 3,800,000 
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )


08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )


16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

 

RCF 15,000,000
TASSO 16,500,000 

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )25.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )40.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
06 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )65.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá dịch vụ cho thuê micro wifi không dây, micro cài tai  : 

STTHạng Mục SỐ LƯỢNGHÃNG SẢN XUẤTGIÁ THUÊ
1Cho thuê Micro Shure không dây01Nhập Khẩu Mỹ300.000đ
2Cho thuê Micro cài tai01Trung Quốc250.000đ
3Cho thuê Micro cài áo01Trung Quốc250.000đ
4Cho thuê Micro cổ ngỗng01Trung Quốc250.000đ
5Cho thuê tai nghe inear01Nhập Khẩu Mỹ1.000.000đ
6Cho thuê Micro Trống Jazz ( 7 Mic )01Trung Quốc1.500.000đ
7Cho thuê bàn mixer Midas M32R01Nhập Khẩu Mỹ2.000.000đ
8Cho thuê bàn mixer Midas M32R Full01Nhập Khẩu Mỹ3.000.000đ

Trong những sự kiện có diễn giả hoặc thuyết trình thì việc sự dụng micro không dây đeo tai là 1 giải pháp tối ưu để cho người thuyết trình có thể dễ dàng thuyết trình trên 1 sân khấu. Trong những sự kiện như vậy bạn nên cần thuê micro không dây cài áo, micro không dây đeo tai. MARCOM là đơn vị trang bị những thiết bị tốt nhất, micro đeo tai biểu diễn hoạt động mạnh đều không bị rơi, hình thức đẹp và thẩm mỹ, sử dụng dễ dàng

Lưu ý : Bảng giá cho thuê được áp dụng theo ngày 

Cho thuê Micro cổ ngỗng
Cho thuê Micro cổ ngỗng
Cho thuê micro cài tai
Cho thuê micro cài tai
Cho thuê Micro trống Jazz
Cho thuê Micro trống Jazz
Cho thuê tai nghe in ear ( ca sĩ )
Cho thuê tai nghe in ear ( ca sĩ )
Bàn Mixer Midas M32R cho thuê
Bàn Mixer Midas M32R cho thuê
Cho thuê chân micro
Cho thuê chân micro

Kỹ thuật viên xử lý hệ thống âm thanh

Nhanh nhạy và chích xác:

Với kỹ thuật viên âm thanh tất cả đều là công việc điều chỉnh, chính xác và mau lẹ, kỹ thuật của chúng tôi phản ứng nhanh với nhưng yêu cầu đưa ra.

Trí tưởng tượng:

Vừa là kỹ thuật vừa là nghệ sĩ, kỹ thuật âm thanh của chúng tôi tìm những phương phát mới lạ để đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Ham hiểu biết:

Các phương tiện kỹ thuật luôn được cải tiến nhanh chóng, kỹ thuật chúng tôi đều nắm bắt thông tin và tự tìm ra tư liệu để luôn bắt kịp xu hướng.

Hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh của MARCOM

Là trái tim của hệ thống âm thanh cho thuê, hệ thống xử lý tín hiệu, sẽ quyết đinh chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Hiện nay. MARCOM đã chuyển đổi, và đầu tư sử dụng sang tín hiệu số Digital, và còn sử dụng 1 số bàn mixer của các hãng như: Midas M32 và bàn mixer Yamaha

Thiết bị điện và phụ kiện đi kèm theo: Khi cho thuê âm thanh giá tốt nhất, chúng tôi rất chú trọng đến sự an toàn của khách hàng và những người tham gia sự kiện. MARCOM chúng tôi kiểm tra các thiết bị phải đảm bảo an toàn và hoạt động bình thường, chúng tôi đầu tư Công suất điện, tủ điện 3 phase có đồng hồ hiển thị dòng điện, cable điện 3 phase theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đảm bảo an toàn về chập cháy, nổ điện

Microphone: MARCOM chúng tôi đầu tư hệ thống micro không dây đảm bảo ra chất lượng giọng âm tuyệt vời. Chúng đầu tư của các hạng như: Shure và Sennheiser

cho thuê âm thanh ánh sáng biểu diễn
Khu vực kỹ thuật sự kiện
cho thuê tủ điện sự kiện
Tủ điện 3 pha sự kiện – đảm bảo nguồn điện an toàn cho sự kiện

NHỮNG SỰ KIỆN NÀO NÊN THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG

Cho thuê âm thanh sự kiện hội nghị, hội thảo

  • Hệ thống âm thanh ánh sáng luôn giữ vai trò quan trọng nhất trong những buổi hội thảo hội nghị. Âm thanh giữ vai trò đảm bảo âm lượng nghe tốt xuyên suốt buổi hội thảo, ảnh sáng thường sử dụng tại hội thảo như đèn pardled, frenshel, đèn mặt cob
  • Đề xuất cấu hình âm thanh sự kiện hội nghị hội thảo: 06 loa là ổn định nhất cho sự kiện hội thảo từ 100 – 200 khách
cho thuê âm thanh hội thảo
âm thanh sân khấu hội thảo
cho thuê âm thanh chuyên nghiệp
Hệ thống âm thanh hội nghị
cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu
âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới, lễ cưới , đám hỏi

  • Đặc biệt với ngày lễ cưới trọng đại, hạng mục âm thanh ánh sáng cho thuê cũng rất quan trọng vì âm thanh ánh sáng góp phần tạo ra cung bậc cảm xúc cho toàn bộ khách mời tham dự
  • Hạng mục âm thanh cho thuê đám cưới không cần 1 hệ thống quá cầu kì chỉ cần 1 hệ thống nghe vừa đủ
  • Hạng mục ánh sáng cho thuê đám cưới cần nhiều hơn vì ánh sáng làm toát lên vẻ đẹp của sân khấu tiệc cưới khiên cô dâu chú dể trở thành tâm điểm trong ngày trọng đại của mình
Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới
Cho thuê âm thanh đám cưới
Cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới
Cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới
Dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới

Cho thuê âm thanh tại các sự kiện khác

  • Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu.
  • Những sự kiện, event với dàn âm chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn đặc sắc, hoành tráng và nghệ thuật.
  • Đó là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc.

THỦ TỤC CHO THUÊ ÂM THANH SỰ KIỆN 

1. Tiếp nhận thông tin và yêu cầu thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng

Đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng trọn gói thông qua điện thoại hoặc zalo, viber, gmail. Sau đó khách hàng cần cung cấp thêm thông tin về địa điểm cũng như không gian tổ chức, số lượng khách mời tham dự và quy mô chương trình hoành tráng hay bình thường từ đó đội ngũ tư vấn có thể tư vấn được option âm thanh ánh sáng cho thuê phù hợp với địa điểm và không gian của quý khách hàng.

2. Tư vấn dịch vụ thuê âm thanh sự kiện

Đối với những sự kiện quy mô vừa và nhỏ chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua điện thoại và không cần khảo sát, đối với những sự kiện có quy mô lớn hơn thi sẽ cần khảo sát trực tiếp địa điểm và không gian trước khi báo giá với khách hàng nhằm đảm bảo báo giá sẽ không có phát sinh gì thêm

3. Ký hợp đồng dịch vụ thuê thiết bị

Sau khi chốt các phương án và giải pháp thuê thiết bị cho sự kiện của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng trước khi thực hiện. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết trước khi sự kiện diễn ra và hợp đồng này cũng chính là hợp đồng để căn cứ bảo vệ quyền lợi giữa 2 bên ( bên đi thuê và bên cho thuê )

4. Tiến hành lắp đặt và cấu hình hệ thống

Tiến hành lắp đặt theo thời gian đã bàn và thoả thuận, thời gian lắp đặt lâu hay nhanh sẽ phụ thuộc vào số lượng đồ mà bên thuê cần thuê

5. Hỗ trợ vận hành thiết bị sự kiện

Đội ngũ kỹ thuật MARCOM sẽ chịu trách nhiệm về phần vận hành hệ thống cho thuê trong chương trình và theo kịch bản như nội dung đã thông nhất, và đảm bảo hệ thống hoạt động tốt cho sự kiện

6. Tháo dỡ thiết bị và thanh toán

Sau khi xong sự kiện chúng tôi sẽ trực tiếp thu dọn toàn bộ trang thiết bị đã lắp đặt, và hoàn thiện thủ tục thanh toán theo hợp đồng đã ký

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG TRỌN GÓI TẠI MARCOM

Hệ thống âm thanh cho thuê từ cấp thấp đến cao cấp đều 100% nhập khẩu.Cung cấp và cho thuê, đa dạng dịch vụ. Thiết bị âm thanh ánh sáng, chuyên nghiệp đến cơ bản, âm thanh ánh sáng ngoài trời, trong nhà. Âm thanh show biển diễn lớn, âm thanh ánh sáng hội nghị, hội thảo, âm thanh ánh sáng khai trương cửa hàng..,

Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm trong công việc. Có đầy đủ các loại nhạc chào mừng, phát biểu, vinh danh……

Setup một cách gọn gang chuyên nghiệp đảm bảo đúng thời gian đã cam kết

Hợp đồng giầy tờ đầy đủ, xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài Cho thuê âm thanh trọn gói, chúng tôi còn cung cấp cho thuê màn hình LED P3 P4 trong nhà và ngoài trời

#Cam kết với toàn bộ khách hàng giá thành tốt nhất thị trường. Với kinh nghiệm, hợp tác cùng nhiều đối tác lớn như: Today / Bộ Y Tế / VinCom..,. Và hàng trăm các chương trình, dự án lớn nhỏ, đã được thực hiện. MARCOM chúng tôi là địa chỉ uy tín, cho quý khách tìm tới!

VIDEO MARCOM CUNG CẤP CHO THUÊ ÂM THANH – MÀN LED TRỌN GÓI

4.9/5 - (110 bình chọn)

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline:  079 789 5656 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình

HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Bài viết bạn có thể quan tâm

  1. Cho thuê màn hình led
  2. Cho thuê âm thanh

Những câu hỏi thường gặp 

Những lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng trọn gói ?

SKYEVENT hiểu được những vấn đề khách hàng đang vướng mắc khi thuê âm thanh ánh sáng trọn gói. Và chúng tôi giải đáp một số khó khăn cơ bản mà khách hàng quan tâm nhất về hệ thống âm thanh ánh sáng dưới đây

Hệ thống âm thanh ánh sáng quyết định 70% sự thành công của mỗi sự kiện khi tổ chức. Tuy nhiên khách hàng khi thuê cần phải nắm những yêu tố cơ bản sau

Tính chất và quy mô sự kiện 

  • Mỗi sự kiện sẽ có hình thức tổ chức khác nhau vì sẽ còn phải phụ thuộc vào quy mô chương trình và số lượng khách tham dự và ngân sách dự kiến tổ chức. Điều này sẽ quyết định bạn sẽ cần thuê âm thanh ánh sáng trọn gói
  • Khi bạn thuê âm thanh bạn sẽ phải ước lược được số lượng khách tham gia để sử dụng cấu hình âm thanh cho thuê phù hợp với chương trình

Chương trình sẽ được tổ chức trong nhà hay ngoài trời

  • Để thuê được cấu hình âm thanh phù hợp bạn nên cần chốt được vị trí tổ chức trong nhà hay ngoài trời vì hệ thống âm thanh cho thuê trong nhà  và thuê âm thanh sân khấu ngoài trời sẽ khác nhau về khoảng cách cũng như phân tần công suất

Thiết bị cấu hình thuê âm thanh ánh sáng sân khấu ngoài trời 

  • Hệ thống loa đài cho thuê ngoài trời thường sử dụng loại công suất lớn như các loại loa array là những loại loa thông dụng nhất hiện nay
  • Các thiết bị hệ thống đồng bộ âm thanh tiêu chuẩn nhập khẩu
  • Hệ thống đèn sân khấu sử dụng các dòng như : Đèn Beam 450, Đèn COB, Đèn Moving LED,….

Thiết bị cấu hình thuê âm thanh ánh sáng trong nhà 

  • Cấu hình âm thanh ánh sáng sự kiện trong nhà thường sử dụng công suất vừa và đủ, vì trong nhà sẽ có độ vang nhất định nên không thể sử dụng cấu hình âm thanh ánh sáng ngoài trời được
  • Khi thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ cũng phải tính toán đến những yêu tố khách mời có âm lượng nghe vừa đủ
Quy trình khi thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Thủ tục thuê âm thanh ánh sáng sân khấu tại SkyEvent đều rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và quy trình làm việc thường ngày cụ thể quy trình và thủ tục thuê âm thanh ánh sáng chúng tôi như sau :

Tiếp nhận thông tin của khách hàng thuê âm thanh ánh sáng trọn gói 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ thuê âm thanh sân khấu, hoặc đang tìm hiểu chuẩn bị thuê dịch vụ. Quy khách vui lòng liên hệ 078 789 5656 sẽ được chuyên viên tiếp nhận thông tin và tư vấn

Tư vấn chọn cấu hình giải pháp thuê loa đài

Sau khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng, Skyevent lên phương án tốt nhất để phù hợp với concept cũng như quy mô chương trình. Đối với chương trình có quy mô thì Skyevent sẽ lên phương án đi khảo sát thực tế để lên báo giá cho phù hợp

Lên phương án và báo giá dịch vụ thuê đèn sân khấu, âm thanh

Skyevent lên báo giá và phối cảnh sơ bộ của sự kiện gủi tới quy khách hàng báo giá Cho thuê âm thanh trọn gói cạnh tranh nhất

Ký hợp đồng dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng 

Sau khi đưa ra phương án báo giá cả hai bên đều thống nhất các phương án lắp đặt cũng như báo giá thi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Ký hợp đồng Cho thuê âm thanh sẽ đảm bảo quyền lợi hai bên trong quá trình hợp tác.

Triển khai lắp đặt và bàn giao theo thời gian cam kết

Trong kế hoạch triển khai lắp đặt và bàn giao Skyevent sẽ thực hiện các phần lần lượt như sau

  • Chuẩn bị âm thanh và ánh sáng theo hợp đồng đã ký
  • Vận chuyển trang thiết bị tới địa điểm lắp đặt cho sự kiện
  • Tiến hành lắp đặt theo Layout đã chốt phương án
  • Vận hành thử, kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ hệ thống trước khi vận hành chính thức sự kiện

Vận hành hệ thống âm thanh ánh sáng trong sự kiện

Skyevent có đội kỹ thuật viên sẽ vận hành, theo đúng quy trình mà đã tư vấn và cam kết 100% chất lượng chương trình về hệ thống âm thanh, đèn sân khấu. Đảm bảo mang tới những trâi nghiệm tốt nhất cho toàn bộ khách hàng tham dự

Nghiệm thu và đánh giá chất lượng 

Kết thúc chương trình khách hàng cùng SKYEVENT ký biên bản nghiệm thu, và đánh giá chất lượng hệ thống cấu hình cũng như kỹ thuật viên vận hành. Chúng tôi cam kết sẽ chịu mọi trách nghiệm trong quá trình khách hàng sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng cho thuê

Xuất hoá đơn và quyết toán hợp đồng

Cuối cùng là bước quyết toán giá trị hợp đồng đã hoàn thiện. Khách hàng vui lòng thanh toán cho chúng tôi tất cả các khoản chi phí nêu rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên
Accordion Panel

CÔNG TY TNHH MARCOM –  Địa Chỉ Cho thuê âm thanh Uy Tín Tại Hà Nội

MARCOM tự hào là đơn vị Cho thuê âm thanh uy tín tại Hà Nội & Các tỉnh lân cận Chúng tôi mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng. Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua

Cho thuê âm thanh giá rẻ

Thông tin liên hệ 

Websitehttps://chothuemanled.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/chothuemanled.vn/

Địa chỉ  : 192 Đường Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Liên hệ : 078 789 5656

4.9/5 - (110 bình chọn)