Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nam uy tín, thì MARCOM chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê thiết bị sự kiện, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Dưới đây là một vài thông tin về dịch vụ của chúng tôi.
Quy trình cho thuê âm thanh tại Hà Nam của MARCOM
MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị trọn gói với quy trình chuyên nghiệp, chỉn chu. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tăng trải nghiệm của khách hàng.
- Bước 1: Trao đổi với khách hàng, thấu hiểu yêu cầu và đưa ra những tư vấn cho phù hợp.
- Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
- Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng thỏa thuận ký kết hợp đồng.
- Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24h – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
- Bước 5: Tổng duyệt thiết bị sự kiện, hạn chế phát sinh xảy ra.
- Bước 6: Tổng kết sự kiện, quyết toán hợp đồng cho khách hàng.
Quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh
Một quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh bài bản, đúng yêu cầu kỹ thuật bao giờ cũng đảm bảo đem lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho toàn bộ sự kiện.
Các bước chuẩn bị
Trước khi thực hiện cần chuẩn bị đầy đủ dàn thiết bị cho hệ thống âm thanh. Đối với việc lắp đặt âm thanh sân khấu hay âm thanh bên trong hội trường. Việc đầu tiên và cũng khá quan trọng đó chính là đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nam. Họ cần chuẩn bị cho mình đầy đủ các thiết bị cần thiết cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp.
Dàn âm thanh bao gồm: Bàn mixer, bộ điều chỉnh tần số, bộ nén âm thanh, bộ các thiết bị loa bao gồm loa sân khấu, loa rời, loa sub, loa trung tâm,… micro loại có dây hoặc không dây.
Đặc biệt đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nam cần kiểm tra kỹ càng chất lượng, tránh sử dụng các thiết bị không đủ tốt, hỏng hóc. Ảnh hưởng xấu đến chương trình. Hoạt động trong lĩnh vực này hơn 10 năm, MARCOM tự tin mang đến cho khách hàng dàn thiết bị chất lượng mới nhất.
Quy trình đặt thiết bị âm thanh
Sau khi đã đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cùng phụ kiện cần thiết, bạn cần thực hiện đúng quy trình lắp đặt theo các bước sau.
Bước 1: Bố trí vị trí loa
Loa đóng vai trò khá quan trọng trong việc cho ra chất lượng âm thanh hoàn hảo cho toàn bộ chương trình. Vì thế, vị trí lắp đặt loa như thế nào là điều bạn cần ưu tiên trên hết.
Loa có nhiều loại từ kiểu dáng, công suất đến trở kháng. Cần chú ý khi lắp chung với dàn amply. Chú ý khi lắp loa, nên mắc cao 2m tính từ sàn nhà đến đáy loa, khoảng cách giữa các loa từ 2m đến 2.5m, loa hơi nghiêng xuống dưới 15 độ. Cực loa phải đấu đúng cực loa của amply.
Bước 2: Nối dây từ loa đến amply
Khi đã bố trí và lắp đặt loa đúng vị trí thích hợp. Bạn lấy tín hiệu từ trạm loa trên amply và mắc chúng vào cọc Input phía sau loa sub. Rồi chỉnh phân tần của sub, cân chỉnh volume cho hợp lý để chống âm thanh phát ra bị ù khi có micro đặt gần loa.
Bước 3: Kết nối bàn mixer với amply và micro
Mixer đóng vai trò trung tâm, điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh. Với amply, bạn nên tắt toàn bộ hệ thống điện sau đó cắm vào nguồn input của mixer. Để gắn micro và mixer, việc đầu tiên là bạn điều tra xem ngõ OUT của mixer, gắn dây nối vào rồi thử xem có nhận được tín hiệu hay chưa.
Bước 4: Cân chỉnh amply
Khi hệ thống kết nối xong, trước khi mở điện bạn nên vặn nhỏ volume của micro. Sau đó chỉnh bằng cách mở ra, thử mức độ âm thanh xem đã phù hợp và hoàn hảo chưa. Nếu chưa, có thể kết hợp với các nút điều khiển trên bàn mixer để chỉnh âm bass và treble cho đúng yêu cầu.
Việc lắp đặt hệ thống âm thanh cơ bản trải qua 4 bước như trên. Nhưng để thực hiện đòi hỏi tay nghề của đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nam. MARCOM tự tin với đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trải qua bao sự kiện từ lớn đến nhỏ. Có thể thiết kế cũng như bố trí cho khách hàng dàn âm thanh chất lượng nhất.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Ứng Hòa của MARCOM
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.
Mong bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nam của MARCOM. Chúng tôi còn cung cấp một số gói dịch vụ khác như cho thuê màn hình led, cho thuê ánh sáng, cho thuê sân khấu, bàn ghế,… Liên hệ hotline để được cung cấp thêm thông tin về các gói dịch vụ của MARCOM.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: [email protected]
- Website: http://chothuemanled.local
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định