Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng nhưng đôi khi bạn không biết được thiết bị thông số cụ thể và chỉ quan tâm đến số lượng loa và so sánh sao lại có đơn vị giá cao và giá thấp. Nhưng với MARCOM chúng tôi đặt chất lượng chương trình lên hàng đầu. Mỗi thiết bị đều nhập khẩu và được kiểm tra cẩn thận để tránh trường hợp vỡ tiếng hay rè mic mất sóng ảnh hưởng đến sự kiện.
Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói
Hiện nay, dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện ngày càng trở nên rất phổ biến. Chương trình có quy mô càng lớn thì hệ thống âm thanh ánh sáng cần được đầu tư. Âm thanh tạo nên sự lôi cuốn, khuấy động không khí. Còn ánh sáng sẽ đẩy mạnh cảm xúc của người xem, giúp không gian sự kiện lung linh hơn.
Báo giá cho thuê âm thanh tại MARCOM
Dưới đây là một số gói thiết bị âm thanh sự kiện cơ bản dành cho quý khách tham khảo trước khi thuê cho tiệc cưới. Các thiết bị được MARCOM nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Để mang tới những trải nghiệm âm thanh đẳng cấp vượt trội. Với mỗi gói âm thanh và tùy theo quy mô chương trình, MARCOM cung cấp từ 01 đến 04 kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách trong toàn bộ bữa tiệc. Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng báo giá cho thuê ánh sáng tại MARCOM
Dưới đây MARCOM sẽ đưa bảng báo giá màn hình Led cho thuê ngoài trời, trong nhà. Để quý khách hàng dễ dàng dự trù chi phí, lựa chọn màn hình phù hợp. Tuy nhiên, các bảng báo giá chỉ mang tính tham khảo. Qúy khách vui lòng liên hệ MARCOM để được tư vấn chi tiết và nhận được ưu đãi tốt nhất nhé.
Màn hình led P3, P4, cong lõm trong nhà
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ |
0 < 9m2 | 700.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
< 50m2 | 550.000 đ/m2 | 500.000 đ/m2 | 550.000đ/m2 |
Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI |
0 < 9m2 | 750.000 đ/m2 | 700.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 650.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 |
< 50m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
Lưu ý :
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
- Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
- Giá tính trên m2/ngày
Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM
MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.
- Bước 1: Trao đổi với khách hàng, thấu hiểu yêu cầu và đưa ra những tư vấn cho phù hợp.
- Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
- Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, thỏa thuận ký kết mẫu hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng.
- Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24h – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
- Bước 5: Tổng duyệt thiết bị sự kiện, hạn chế phát sinh xảy ra.
- Bước 6: Tổng kết sự kiện, hoàn thiện hồ sơ thanh – quyết toán cho khách hàng.
Một số sai lầm phổ biến khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện không có tâm. Điều này làm cho khách hàng dễ đưa ra các quyết định không đúng, không phù hợp và có những sai lầm đáng có.
Chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng không chuyên nghiệp
Khi sử dụng dịch vụ ở những đơn vị chức năng ít kinh nghiệm khó mà xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sự kiện được diễn ra. Ví dụ như chập điện, trời mưa hay hệ thống đột ngột không hoạt động. Để không mắc phải sai lầm khi sử dụng dịch vụ thì phía khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp.
Chọn thiết bị không có thương hiệu khi thuê cho sự kiện
Quyết định tới sự thành công của sự kiện là thiết bị hệ thống âm thanh ánh sáng. Với những thiết bị không có thương hiệu thường phát sinh các sự cố như: bị hút, rút khi chương trình đang diễn ra hoặc khó mà điều chỉnh theo nhu yếu của kỹ thuật. Vì thế hãy lưu ý ở những đơn vị cho thuê giá rẻ.
Chọn gói âm thanh ánh sáng sự kiện quá rẻ để thuê cho sự kiện
Hiện nay, thời kỳ vật giá leo thang, để tiết kiệm được một khoản ngân sách thì nhiều khách hàng có ý định tổ chức sự kiện đã lựa chọn đơn vị cung cấp có mức phí thấp nhất. Tuy nhiên đây là con dao hai lưỡi ảnh hưởng tới quá trình tổ chức sự kiện.
Thông thường, chi phí thuê dựa vào nhiều yếu tố như: thiết bị, phác thảo ý tưởng, lắp đặt, vận hành, xử lý các sự cố phát sinh và thu dọn. Nhà cung cấp dịch vụ đưa ra mức giá quá rẻ mà chất lượng sự kiện không đạt được yêu cầu. Vì thế, đây là vấn đề sai lầm của nhiều khách hàng chọn đơn vị cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng.
Trên dây là các thông tin chia sẻ về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện ở MARCOM. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của hệ thống âm thanh ánh sáng ở các sự kiện nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu từng hạng mục đem đến sự thành công cho chương trình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tổ chức sự kiện, sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định