Hiện nay, dịch vụ cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long cho sự kiện ngày càng trở nên phổ biến. Chương trình có quy mô càng lớn thì hệ thống âm thanh càng cần được đầu tư kỹ càng. Âm thanh tạo nên sự lôi cuốn, khuấy động không khí. Không chỉ vậy, âm thành sẽ đẩy mạnh cảm xúc của người tham gia. Âm thanh quyết định đến sự thành công của chương trình, sự kiện và để lại ấn tượng cho khách mời. Vì thế, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:
Công năng của các thiết bị âm thanh
Để hiểu rõ về từng gói cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long có đủ dùng cho chương trình hay không, bạn cần hiểu thiết bị âm thanh sự kiện thường bao gồm những loại nào.
Micro
Có 4 loại micro thường thấy trong các sự kiện trong các sự đó là micro cổ ngỗng (Dành cho phát biểu trong hội thảo, hội nghị). Micro cầm tay có dây hoặc không dây (phổ biến với MC, ca sĩ trên sân khấu). Headset (Micro tích hợp giữa Headphone và Microphone, thường gặp trong các giải đấu game hoặc bình luận thể thao). Mỗi loại micro sẽ lưu ý tới những chi tiết này và kiểm tra kỹ càng, chương trình sẽ dễ xảy ra các sự cố âm thanh đáng tiếc như mất tín hiệu, tiến bị rè, rú,… Khi sử dụng âm thanh cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long của MARCOM, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn xử lý triệt để những vấn đề này trong chương trình.
Loa
Loa là thiết bị không thể thiếu trong cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long, bất kể mọi quy mô và loại hình sự kiện khác nhau. Một sự kiện có hệ thống loa được thiết kế tốt là đảm bảo được tất cả khán giả tham dự có thể nghe được âm thanh có chất lượng tố như nhau dù đứng ở mọi vị trí trong không gian tổ chức. Tùy thuộc địa điểm diễn ra sự kiện là ở trong nhà hay ngoài trời, MARCOM sẽ khảo sát và tính toán các yếu tố kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng.
Mixer (bàn điều chỉnh)
Đây được ví như thiết bị trung tâm, giúp kết nối toàn bộ hệ thống âm thanh sự kiện. Các thiết bị đầu vào (Micro, laptop, dvd,..) và đầu ra (Amply, tai nghe, loa,…) của âm thanh cần đi qua Mixer để được xử lý tín hiệu. Hiện nay, MARCOM có trang bị cả 2 loại bàn Mixer analog và bàn Mixer kỹ thuật số để đáp ứng hệ thống âm thanh.
Stage box (thiết bị kết nối)
Stage box được dùng để kết nối Micro cũng như các thiết bị âm thanh khác với hệ thống dây cáp đa lõi. Từ đó đưa tín hiệu đến bàn MIxer để xử lý. Stage box nối dài phần dây cáp dẫn của các thiết bị, do đó sẽ cho phép bàn Mixer đặt ở vị trí xa sân khấu hơn, tiện ích cho việc bố trí không gian biểu diễn.
Quy trình cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long
MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.
- Bước 1: Trao đổi với khách hàng, thấu hiểu yêu cầu và đưa ra những tư vấn cho phù hợp.
- Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
- Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, thỏa thuận ký kết mẫu hợp đồng cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long.
- Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24 – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
- Bước 5: Tổng duyệt thiết bị sự kiện, hạn chế phát sinh xảy ra.
- Bước 6: Tổng kết sự kiện, hoàn thiện hợp đồng, quyết toán cho khách hàng.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại đảo Rều Hạ Long của MARCOM
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.