Bùng nổ cảm xúc với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Từ xưa đến nay âm thanh sống động luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong mọi sự kiện, chương trình. Không chỉ cần âm thanh mượt mà, êm tai. Mà hệ thống dịch vụ  âm thanh cần phải đảm bảo độ trầm bổng tiêu chuẩn. Để có thể đưa khách mời tham dự đi qua mọi cung bậc cảm xúc của sự kiện và chương trình. Hỗ trợ phần biểu diễn, truyền tải thông điệp của các sự kiện. Âm thanh Châu Âu, âm thanh hiện đại là cụm từ mà rất nhiều sự kiện đang tìm kiếm.

Bùng nổ cảm xúc với âm thanh đỉnh cao
Bùng nổ cảm xúc với âm thanh đỉnh cao

Vì âm thanh là yếu tố không thể thiếu nên chuẩn bị một hệ thống âm thanh thật sự chuyên nghiệp mất rất nhiều thời gian và công sức cho doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, Marcom đã ra đời để mang tới những giải pháp âm thanh tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Từ những sự kiện lớn và quy mô đến những sự kiện vừa và nhỏ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong bài viết này Marcom xin gửi tới bạn thông tin về dịch vụ   . Để quý khách có một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ cho thuê âm thanh.

I.Kinh nghiệm khi thuê âm thanh sự kiện

Như chúng ta cũng đều biết mỗi sự kiện lại có những cách tổ chức và nội dung sự kiện khác nhau muốn truyền tải đến những người tham dự sự kiện. Trong đó âm thanh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng truyền tải nội dung. Cùng theo dõi kinh nghiệm thuê âm thanh  dưới đây để có thể chọn được cấu hình phù hợp nhất với sự kiện của bạn!

1. Địa điểm tổ chức sự kiện

Địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trong đến hệ thống âm thanh . Có rất nhiều nơi được sử dụng để tổ chức sự kiện như: nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, bãi biển, khu nghỉ dưỡng… Mỗi nơi lại yêu cầu hệ thống âm thanh ánh sang phù hợp. Vì thế bạn cần xác định được không gian tổ chức sự kiện là trong nhà hay ngoài trời?

Với sự kiện trong nhà thì không cần phải thuê một hệ thống âm thanh có công suất quá lớn. Chiếm nhiều diện tích bởi nó sẽ gây lãng phí và không cần thiết. Chỉ cần chất lượng âm thanh vừa phải. Không có tình trạng nhiễu âm và hú rít. Còn với âm thanh ngoài trời thì yêu cầu thiết bị sẽ khắt khe hơn vì sự kiện thường chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố bên ngoài như thời tiết, tiếng ồn…

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Sự kiện chuyên nghiệp với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Kinh nghiệm khi thuê âm thanh sự kiện
Kinh nghiệm khi thuê âm thanh sự kiện

2. Số lượng người tham dự sự kiện

Khi thuê âm thanh thì số lượng người tham dự sự kiện ảnh hưởng đến quy mô, công suất của thiết bị. Một buổi tất niên, ra mắt sản phẩm, khai trương, khởi công xây dựng chỉ khoảng 100-200 người sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… với hơn 1000 người tham dự.

Vì thế cân đối số lượng người tham dự và báo với đơn vị cung cấp để họ có thể cân đối và lựa chọn thiết bị cho chính xác nhất và cũng có những phương án dự phòng thiết bị tốt nhất. Từ đó có thể chọn được thiết bị đảm bảo cho tất cả những người tham dự sự kiện có thể nghe rõ, theo dõi tốt nhất nội dung sự kiện.

3. Ngân sách dành cho âm thanh ánh sáng

Kinh phí là yếu tố chi phối đến mức chất lượng của thiết bị. Bạn cần xác định ngân sách dành cho âm thanh ánh sáng là bao nhiêu? Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị cần lựa chọn và mức đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh sáng.

Tất nhiên những đơn vị khác nhau sẽ có mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Với những hệ thống âm thanh chất lượng cao thì mức giá thuê cũng sẽ cao hơn nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện.

II/ Báo giá cho thuê âm thanh quy mô vừa 

Báo giá cho thuê âm thanh

STTHỆ THỐNG ÂM THANHSỐ LƯỢNGĐVTTHÀNH TIỀN



1
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa )
- 04 Loa full ranger array Kone Italy
- 02 Loa Sub ranger array Kone italy
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



3.500.000 VNĐ




2
Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa )
- 06 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa monitor
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




6.500.000 VNĐ



3
Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa )
- 08 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa Monitor
- 01 Bàn mixer midas M32R
- 04 - 06 Micro wifi shen, shure
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



8.500.000 VNĐ




4
Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa )
- 12 Loa full ranger Array Tasso K1
- 06 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 04 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




13.000.000 VNĐ




5
Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa )
- 16 Loa full ranger Array Tasso K1
- 08 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 06 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




16.000.000 VNĐ

Bảng báo giá cho thuê âm thanh cao cấp

STTHỆ THỐNG ÂM THANHSỐ LƯỢNGĐVTTHÀNH TIỀN
1Hệ thống âm thanh cao cấp sử dụng 400 - 600 khách
08 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL - ENGLAND / Digico
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ20.000.000 VNĐ
2Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 800 - 1200 khách
12 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ28.000.000 VNĐ
3Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 1200 - 2000 khách
16 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
06 Loa Monitor DAS Event 210A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ
40.000.000 VNĐ
4Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ từ. 2000 - 3000 khách
12 Loa Full Line Array DAS AERO 40A
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ38.000.000 VNĐ
5Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 4000 - 5000 khách
16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
12 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
06 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ65.000.000 VNĐ
6Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 5000 khách trở lên
16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
16 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Full Center/Cenfiu DAS 20A
08 Loa Full Delay DAS 20A
10 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01BộLiên hệ: 079.789.5656

III. Quy trình cho thuê âm thanh tại MARCOM

Quy trình cho thuê âm thanh tại Marcom 
Quy trình cho thuê âm thanh tại Marcom

1./ Tiếp nhận yêu cầu thuê thiết bị

Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu thuê ánh sáng, âm thanh của khách hàng thông qua điện thoại, zalo, facebook, Imess hoặc gmail. Tiếp nhận tất cả yêu cầu thuê đáp ứng cho sự kiện có quy mô nhỏ đến những buổi biểu diễn chuyên nghiệp của khách hàng.

Sau đó khách hàng cần cung cấp cho Marcom những thông tin cơ bản như: quy mô của sự kiện, mục đích tổ chức sự kiện, yêu cầu đặc biệt đối với thiết bị.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho Thuê Màn Hình LED P3: Giải Pháp Hiển Thị Sự Kiện Đẳng Cấp

2/ Tư vấn cho khách hàng

Đối với những sự kiện có quy mô vừa và nhỏ chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cấu hình trọn bộ thiết bị nhanh chóng. Tuy nhiên đối với những sự kiện có quy mô lớn chúng tôi có thể sẽ tiến hành cuộc khảo sát trước khu vực tổ chức để có thể đưa ra tư vấn chính xác nhất.

Thực hiện tuần tự các công việc như sau:

  • Lên phương án chi tiết cấu hình thiết bị
  • Bảng giá chi tiết cho cấu hình trên
  • Những giải pháp đặc biệt khác hoặc những chi phí phát sinh nếu có

3/ Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng

Sau khi chốt phương án thiết bị cho sự kiện của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng trước khi thực hiện những vấn đề ghi trong hợp đồng. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết trước khi sự kiện diễn ra và hợp đồng chính là căn cứ để bảo vệ quyền lợi của bên thuê và bên đi thuê.

4/ Tiến hành lắp đặt và setup hệ thống

Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt, setup hệ thống âm thanh đúng theo thời gian mà khách hàng yêu cầu. Thời gian chuẩn bị thiết bị nhanh chóng chỉ tối đa 48h vì thế có thể cung cấp cho khách hàng nhanh nhất đối với những sự kiện gấp.

5/ Hỗ trợ căn chỉnh trong sự kiện

Lợi thế của Marcom chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ chịu trách nhiệm căn chỉnh thiết bị trong chương trình theo kịch bản và theo như nội dung đã được bàn bạc trước đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất cho sự kiện.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê màn hình LED quảng cáo – Quảng bá sản phẩm

6/ Tiến hành tháo dỡ thiết bị và thanh toán

Sau sự kiện chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành tháo dỡ thiết bị nhanh gọn, an toàn. Tiếp đó sẽ hoàn thiện nốt các thủ tục thanh toán theo như những gì ghi trong hợp đồng.

Trên đây là những thông tin cũng như báo giá về dịch vụ cho thuê âm thanh tại MARCOM. Để nhận thêm sự tư vấn và nhiều combo hợp lý hơn với sự kiện của bạn xin hãy liên hệ với Marcom để nhận thêm nhiều ưu đãi và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Marcom tự tin là đơn vị xứng tầm cùng bạn tạo nên những sự kiện tỏa sáng với dịch vụ cho thuê âm thanh.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656