Bảng báo giá thuê màn hình Led tại Hà Nội 2023

Thuê màn hình Led trở thành giải pháp trình chiếu hiện đại được nhiều người yêu chuộng. Và dần thay thế cho những chiếu máy chiếu kém chất lượng, những tấm banner/ áp phích hình ảnh đơn điệu, không chuyển động,…MARCOM cung cấp giá thuê màn hình Led tại Hà Nội. Chúng tôi cho thuê màn hình Led P2, P3, P4, P5,… cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời với giá cả cạnh tranh.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led giá rẻ tại Hà Nội
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led giá rẻ tại Hà Nội

Bạn nên thuê màn hình Led khi nào?

Dịch vụ cho thuê màn hình Led thường được sử dụng trong những sự kiện, hội thảo, đám cưới, sân khấu,…với thời gian diễn ra trong vài ngày. Thuê màn hình Led tiết kiệm chi phí. Tạo sự sinh động và tiện lợi bởi dịch vụ cho thuê trọn gói từ thi công đến vận hành màn hình.

Màn hình Led sân khấu

Sự xuất hiện của màn hình Led tại các sân khấu giúp cho những buổi tiệc trở nên sôi động, vui vẻ và hoành tráng hơn rất nhiều. Các chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc thuê màn hình Led theo hình thức dịch vụ bên ngoài tại MARCOM. Như vậy bạn sẽ thoải mái chọn loại màn hình phù hợp sân khấu, được nhân viên công ty tư vấn thiết kế. Với mức chi phí rẻ hơn việc đặt trọn gói tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị.

Màn hình Led sự kiện

Các sự kiện như hội nghị, hội thảo,…muốn diễn ra thành công đòi hỏi cần có thiết bị trình chiếu nội dung trực quan và sinh động. Hiểu được điều đó, MARCOM đưa ra mức giá thuê màn hình Led tại Hà Nội dành cho sự kiện canh tranh. Cùng chất lượng hình ảnh sắc nét nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Màn hình Led đám cưới

Bạn đang tìm kiếm chỗ thuê màn hình Led trong ngày cưới nhưng lại không biết đâu là địa chỉ cung cấp uy tín? Đến với MARCOM, quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với sản phẩm chất lượng. Giá thuê màn hình Led đám cưới phải chăng, hỗ trợ lắp đặt và chạy chương trình chuyên nghiệp,…

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội của MARCOM

Báo giá thuê màn hình Led tại Hà Nội luôn hợp lý, có nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Chúng tôi là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Góp phần làm nên thành công cho nhiều chương trình, sự kiện.

Dưới đây MARCOM sẽ đưa bảng báo giá màn hình Led cho thuê ngoài trời, trong nhà. Để quý khách hàng dễ dàng dự trù chi phí, lựa chọn màn hình phù hợp. Tuy nhiên, các bảng báo giá chỉ mang tính tham khảo. Qúy khách vui lòng liên hệ MARCOM để được tư vấn chi tiết và nhận được ưu đãi tốt nhất nhé.

Màn hình led P3, P4, cong lõm trong nhà

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ
0 < 9m2700.000 đ/m2650.000 đ/m2
10m2 < 30m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2
< 50m2550.000 đ/m2500.000 đ/m2550.000đ/m2

Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI
0 < 9m2750.000 đ/m2700.000 đ/m2
10m2 < 30m2650.000 đ/m2600.000 đ/m2650.000 đ/m2
< 50m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Thông tin tổng quan về màn hình Led tại Hà Nội

– Màn hình Led là một thiết bị hiển thị sử dụng công nghệ Led (Light Emitting Diode) để tạo ra hình ảnh. Led là các di-ot phát sáng đơn giản được kết nối lại với nhau để tạo thành một mảng điểm ảnh. Khi ánh sáng đi qua các di-ot phát sáng này, chúng sẽ phát ra ánh sáng theo màu sắc và độ sáng đã được định sẵn, tạo thành hình ảnh trên màn hình.

– Màn hình Led thường được sử dụng cho các ứng dụng quảng cáo, sân khấu, truyền hình, thể thao, sự kiện và các dự án thương mại khác. Với độ sáng cao và khả năng  hiển thị màu sắc đa dạng, màn hình Led có thể thu hút sự chú ý của người xem và tạo ra ấn tượng mạnh.

Màn hình Led sử dụng cho đa dạng các sự kiện
Màn hình Led sử dụng cho đa dạng các sự kiện

– Màn hình Led có nhiều ưu điểm so với các loại màn hình khác, bao gồm độ sáng cao, độ tương phản tốt, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện năng và khả năng hiển thị màu sắc chân thực.

Tuy nhiên, giá thuê màn hình Led tại Hà Nội thường cao hơn so với các loại màn hình khác và cần được lắp đặt bởi các chuyên gia để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Kích thước màn hình 

Kích thước màn hình là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê màn hình Led. Gía thuê sẽ được tính dựa trên đơn vị m2, theo đó diện tích màn hình càng lớn thì giá thuê sẽ càng cao. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí hãy tính toán và lựa chọn kích thước màn hình Led đúng với mục đích sử dụng

Chủng loại và độ phân giải 

Những dòng màn hình Led hiện đại sẽ có giá thuê cao hơn so với màn hình Led công nghệ cũ. Tuy nhiên, “tiền nào của đó”, màn hình Led công nghệ cao, hiện đại sẽ có độ sáng, độ sắc nét cao, góc nhìn rộng, thậm chí có thể hoạt động tốt khi lắp đặt ở ngoài trời. Hiện nay, màn hình Led P3, P4 đang được sử dụng phổ biến trên thị trường

Chi phí vận chuyển lắp đặt

Qúa trình vận chuyển lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí cho thuê màn hình Led. Ví dụ: khách hàng muốn lắp đặt màn hình tại các khu vực nội thành Hà Nội hay các tỉnh lân cận, quãng đường không quá xa, dễ di chuyển thì mức phí vận chuyển sẽ thấp hơn so với những tỉnh ở xa như: Thanh Hóa, Lâm Đồng, Phú Xuyên,…

Tiêu chí quan trọng khi chọn thuê màn hình Led cho sự kiện

Tiêu chí quan trọng khi thuê trọn gói màn hình Led cho sự kiện
Tiêu chí quan trọng khi thuê trọn gói màn hình Led cho sự kiện

Chất lượng hình ảnh

Màn hình Led là thiết bị được ghép từ những màn hình nhỏ hình vuông lại với nhau. Tùy từng kích thước khách hàng yêu cầu mà đơn vị cho thuê sẽ tư vấn sao cho phù hợp nhất và tối ưu nhất. Đó chính là lý do mà nhiều khi chất lượng hình ảnh trên màn led không được rõ ràng và kết nối với nhau thành một thể thống nhất. Do đó khi thuê màn hình Led sân khấu thì chất lượng hình ảnh phải sắc nét, hoạt động ổn định, không bị mất nét hay mất hình ở mảng nào đó là yếu tố quan trọng nhất.

Hoạt động tốt trong mọi môi trường

Màn hình Led đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Tuy nhiên, 2 loại màn Led này cũng sẽ có những tính chất và đặc điểm khác nhau. Đối với màn hình Led P3 chuyên dùng cho các sự kiện ngoài trời. Còn đối với những loại màn hình Led P4, P5 sẽ được chọn dùng trong nhà sẽ tốt hơn.

Đảm bảo độ bền cao

Khi lắp đặt màn led sân khấu sự kiện, điều bạn luôn phải quan tâm đến đó chính là độ bền cũng như khả năng hoạt động của nó có ổn định hay không. Bởi vì có nhiều đơn vị thi công kém chất lượng khiến công tác chuẩn bị cũng như tổ chức sự kiện sẽ bị gián đoạn giữa chừng. Do đó, khi chọn đơn vị cho thuê thì bạn nên chọn những đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đến với MARCOM, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, từ đó lựa chọn được dịch vụ phù hợp với giá thuê màn hình Led tại Hà Nội phải chăng. Hơn thế, mọi quy trình lắp đặt và vận hành sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tại MARCOM phụ trách, góp phần tạo nên một sự kiện thành công.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656