Báo giá cho thuê màn hình LED mới nhất 2023

Đi kèm với các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng trong các dịp tổ chức sự kiện là cho thuê màn hình led. Dù tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì màn hình led cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực tạo sự sinh động, hấp dẫn. Tuy nhiên vấn đề về chi phí khi thuê luôn khiến khách hàng khá đau đầu. Vì vậy, MARCOM xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá cho thuê màn hình Led mới nhất 2023 chi tiết và giá cả hợp lý.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp

Bảng báo giá cho thuê màn hình Led của đơn vị MARCOM

Hiện nay mọi người dần trở nên quen thuộc với hình ảnh. Màn hình Led xuất hiện ở khắp mọi nơi với nhiều trường hợp khác nhau. Khi cần tổ chức sự kiện hay quảng cáo nhãn hàng, mọi người đều có thể sử dụng màn hình Led.

Màn hình led P3, P4, cong lõm trong nhà

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ
0 < 9m2700.000 đ/m2650.000 đ/m2
10m2 < 30m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2
< 50m2550.000 đ/m2500.000 đ/m2550.000đ/m2

Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI
0 < 9m2750.000 đ/m2700.000 đ/m2
10m2 < 30m2650.000 đ/m2600.000 đ/m2650.000 đ/m2
< 50m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày.

Tuy nhiên, giá thành cũng như chủng loại của màn hình led hiện nay khá đa dạng. Để đưa ra quyết định mua loại nào thì thật là một điều không dễ dàng. Mà chúng ta lại không thể mua một lúc quá nhiều loại vì giá thành. Màn hình led cũng không phải là nhỏ. Chính vì thế, việc lựa chọn thuê đơn vị cho thuê màn hình Led là vô cùng đúng đắn. Thuê màn hình sẽ giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc mua.

Giá thuê màn hình Led phụ thuộc vào những yếu tố nào

Mỗi một loại màn hình Led đều sở hữu các mức giá sản phẩm khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy cụ thể những yếu tố đó là gì?

Chất lượng module led

Là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng không thể thiếu của màn hình Led. Việc module Led của màn hình có chất lượng hay không cũng sẽ được thể hiện thông qua giá của sản phẩm.

Xét về mặt hình thức, một tấm module led đạt chuẩn sẽ được thiết kế theo công nghệ IP68, có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền bỉ cao, hoạt động được ở cả những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Về phần thiết kế cũng rất đặc biệt, phần khung được làm rất nhỏ gọn, phẳng, khị được chiếu sáng thì ánh sáng phát ra cũng sẽ cao, thu hút, khác hẳn so với các loại module led kém chất lượng.

Lắp đặt màn hình Led trong nhà
Lắp đặt màn hình Led trong nhà

Về khả năng sử dụng, module led đạt chuẩn có thể hiển thị được hàng triệu loại màu sắc khác nhau, cho dù có sử dụng lâu dài, nhìn chung chất lượng cũng không hề bị thay đổi đáng kể. Chính điều đó khiến cho các loại màn hình LED có module đạt chuẩn sở hữu mức giá hơn hẳn màn hình Led Trung Quốc, kém chất lượng,…

Kích thước màn hình

Về kích thước màn hình thì thường được tính bằng đơn vị mét vuông.Chắc hẳn bạn đã biết, màn hình Led được cấu tạo từ tấm module được ghép lại với nhau. Chính vì vậy loại hình trình chiếu này sở hữu ưu điểm là không hề bị giới hạn về mặt kích thước. Kích thước càng lớn thì giá thuê màn hình Led sẽ càng cao. Diện tích màn hình Led lớn thì công suất và công lắp đặt sẽ cao nên có chi phí cao hơn.

Loại cabin led

Cabin led là một công cụ giúp bạn chứa được các linh kiện vật tư của module led bên trong bao gồm: nguồn điện, card điều khiển, và các tấm module được ghép lại với nhau.

Các loại cabin led phổ biến thường dùng hiện nay như: cabin sắt không có cánh cửa (thường dày và có độ phân giải cao, giá thành vừa phải), tiếp đến là Cabin đúc nhôm định hình (với thiết kế chống mưa, ẩm, chống nhiệt tốt, thường được dùng với loại màn hình Led trong nhà, giá thành cao), cuối cùng là cabin led có cánh (có khả năng chống mưa và nước rất tốt, tuổi thọ cao, giá thành của loại hình này cũng khá cao).

Cơ cấu khung lắp đặt

Ngoài những yếu tố về cấu tạo như trên thì việc bạn lựa chọn khung lắp đặt màn hình Led như thế nào cũng rất quan trọng. Vì điều đó sẽ ảnh hường đến tầm nhìn và sự tiếp cận của màn hình đến với người xem. Chính điều đó cũng ảnh hưởng đến giá thành thay đổi của màn hình.

Có những kiểu cơ cấu khung lắp đặt phổ biến nhất hiện nay như:

  • Kiểu cột đơn
  • Kiểu cột đôi
  • Kiểu treo
  • Lắp đặt âm tường
  • Lắp đặt treo tường
  • Lắp đặt trên tầng thượng
  • Kiểu bảng treo
  • Kiểu cổng
  • Kiều di động

Cơ cấu khung lắp đặt màn hình cũng sẽ đi kèm theo kích thước của nó sao cho việc lắp đặt trở nên phù hợp, thuận lợi khi nhìn.

Chi phí vận chuyển và lắp đặt 

Sau khi đã tính toán xong các khoản chi phí về màn hình cũng như phụ kiện của nó, yếu tố vận chuyển cũng tác động một phần nhỏ đến toàn bộ chi phí sở hữu màn hình led của bạn

Nếu như địa điểm lắp đặt ở xa so với cơ sở cung cấp, đồng nghĩa với việc thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn, quy trình đảm bảo màn hình không xảy ra hỏng hóc khi vận chuyển cũng phải cẩn thận hơn.Do đó, chắc chắn chi phí vận chuyển của bạn cũng sẽ phải tăng lên,

Nhưng đối với MARCOM, do có chính sách cực kỳ ưu đãi trong quy trình vận chuyển nên chi phí của chúng tôi rất rẻ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trong việc tiết kiệm chi phí của mình.

Một số thông tin chúng tôi cần trước khi tư vấn báo giá cho thuê màn hình Led

Đa dạng các loại màn hình Led
Đa dạng các loại màn hình Led
  • Không gian của sự kiện như thế nào, được tổ chức trong nhà hay ngoài trời
  • Chủ đề của sự kiện là gì, yêu cầu đặc biệt khi setup màn hình led
  • Nguồn điện đặt ở đâu, xa hay gần vị trí đặt màn hình led
  • Kích thước sân khấu là bao nhiêu để có được kích thước màn hình Led tương ứng
  • Khoảng cách từ sân khấu đến trần là bao nhiêu để chọn chiều cao màn hình Led phù hợp.

Thuê ở đâu để nhận được báo giá cho thuê màn hình led giá rẻ và uy tín

Là đơn vị đã và đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê màn hình Led trên 64 tình thành khác nhau tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu được nhu cầu sử dụng màn hình led của khách hàng hiện nay trong các sự kiện. Và khi lựa chọn MARCOM, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yêu tâm bởi chúng tôi:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo màn hình Led giá rẻ phù hợp với túi tiền của mỗi doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực sẽ cùng khảo sát, lắng nghe mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra được giải pháo hợp lý nhất.
  • Nhân viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt nhanh chóng, an toàn.
  • Hoạt động với phương châm “chất lượng cao hơn doanh số”
  • Đặc biệt, ngoài việc cho thuê màn hình Led, đơn vị còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, tổ chức sự kiện trọn gói.

Với những chia sẻ và báo giá cho thuê màn hình LedMARCOM mang đến. Hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về màn hình Led và biết cách lựa chọn màn hình Led phù hợp cho sự kiện mình dự định tổ chức. Nếu có nhu cầu thuê màn hình Led giá rẻ, MARCOM sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn màn hình Led cho phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THIẾT BỊ SKYEVENT

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656