Không phải lúc nào bạn cũng có đủ khả năng để trang bị một hệ thống âm thanh cho dự án của mình hoặc bạn chỉ cần tổ chức một vài lần các sự kiện như vậy thì giải pháp đi thuê sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn. Nhưng thuê ở đâu và chất lượng như thế nào lại là cả một vấn đề. Đừng lo hãy tham khảo ngay dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại MARCOM. Ở đây chúng tôi sẽ báo giá thuê âm thanh cụ thể cũng như quy trình thuê dịch vụ. Cùng đón xem nhé!
Tại sao cần tới dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện?
Nếu doanh nghiệp bạn không phải một công ty tổ chức sự kiện. Chắc chắn rằng việc mua sắm một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp là không cần thiết và thậm chí là lãng phí.
Thêm nữa khi mua sắm hệ thống này bạn còn phải có nhân viên kỹ thuật để vận hành hệ thống một cách chuyên nghiệp. Đảm bảo kết hợp hài hòa các yếu tố âm thanh, ánh sáng, nội dung chương trình…
Đó chính là 2 yếu tố quan trọng nhất khiến các doanh nghiệp ưu tiện chọn thuê âm thanh.
Lợi ích của thuê âm thanh sự kiện
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Ngoài tiết khoản chi phí mua sắm ban đầu không hề nhỏ. Thuê âm thanh còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Chi phí để đảm bảo hệ thống hoạt động bền bỉ, không bị hư hại sau thời gian dài không dùng tới hay chi phí bảo dưỡng đỉnh kỳ.
Giúp bạn chủ động hơn khi tổ chức sự kiện
Một doanh nghiệp thường tổ chức một vài sự kiện mỗi năm. Trong đó quy mô, số lượng người tham gia sự kiện lại khác nhau. Vậy nên 1 bộ thiết bị âm thanh duy nhất khó có thể kết hợp hài hòa cho từng sự kiện => sử dụng không hiệu quả.
Bảng giá thuê âm thanh chi tiết tại MARCOM
Dưới đây là một số gói thiết bị âm thanh sự kiện cơ bản dành cho quý khách tham khảo trước khi tổ chức chương trình. Các thiết bị được MARCOM nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới để mang tới những trải nghiệm âm thanh đẳng cấp vượt trội. Với mỗi gói âm thanh và tùy theo quy mô chương trình, MARCOM cung cấp từ 1 đến 4 kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp để hỗ trợ Qúy khách trong toàn bộ chương trình. Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 079 789 5656 (Mr Tú)
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.
Lý do nên thuê âm thanh tại MARCOM
Tư vấn phù hợp không gian sự kiện
MARCOM tự hào là đơn vị có kinh nghiệm 12 năm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nên sẽ tư vấn cho khách hàng thiết bị phù hợp với không gian sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở trong nhà sẽ sử dụng thiết bị khác so với chương trình được trình diễn ngoài trời. MARCOM làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng giải pháp dịch vụ chất lượng, phù hợp với không gian và nhu cầu.
Thiết bị luôn được đầu tư mới, hiện đại
Các dòng loa, đèn chính hãng từ các thương hiệu lớn, được nhập khẩu từ nước ngoài, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, hiện đại nên khó mà xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giám sát, xử lý tốt các sự cố phát sinh
Bên cạnh hệ thống thiết bị loa, đèn hiện đại và đa dạng, ở MARCOM còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh.
Trước thời gian chương trình diễn ra thực tế, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mọi thứ được diễn ra đúng theo kế hoạch, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành test thử toàn bộ hệ thống, để chắc chắn các hạng mục được vận hành chỉnh chu từ âm lượng, độ vang, độ sáng…
Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Nhân viên phục vụ luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Quy trình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Quy trình, thủ tục được thực hiện theo các bước như sau:
- Tiếp nhận nhu cầu thuê của quý khách
- Tư vấn chọn gói giải pháp sao cho phù hợp với nhu cầu.
- Tiến hành xây dựng phương án thực hiện và báo giá thuê âm thanh cụ thể và chi tiết
- Thỏa thuân, cam kết và ký hợp đồng dịch vụ
- Lên kế hoạch triển khai lắp đặt và bàn giao.
- Tiến hành giám sát, vận hành hệ thống.
- Nghiệm thu chương trình.
- Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng và quyết toán hợp đồng
Trên đây là các thông tin chia sẻ về dịch vụ cho thuê kèm báo giá thuê âm thanh tại MARCOM. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của hệ thống âm thanh ở các sự kiện nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu từng hạng mục đem đến sự thành công cho chương trình.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định