Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Tìm đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu uy tín với mức chi phí hợp lý là nhiệm vụ hàng đầu của rất nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ. Khi âm thanh ánh sáng hoạt động ổn định, tạo được cảm xúc tốt cho khán giả, chương trình đó coi như đã thành công tới 50%. MARCOM xin chia sẻ một số kinh nghiệm để khách hàng có thể thuê được đơn vị ưng ý cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Đã có rất nhiều công ty hay thậm chí các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp gặp phải những tình huống dở khóc dở cười liên quan đến âm thanh ánh sáng cho sự kiện. Vô vàn sự cố đáng tiếc có thể xảy ra khiến chương trình trở nên không trọn vẹn chỉ vì ban tổ chức không có hỗ trợ từ đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội của MARCOM

Dưới đây là một số gói thiết bị âm thanh sự kiện cơ bản dành cho quý khách tham khảo trước khi thuê cho tiệc cưới. Các thiết bị được MARCOM nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Để mang tới những trải nghiệm âm thanh đẳng cấp vượt trội. Với mỗi gói âm thanh và tùy theo quy mô chương trình, MARCOM cung cấp từ 01 đến 04 kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách trong toàn bộ bữa tiệc. Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi đi thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ quan chất lượng 

  • Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên trang báo giá, có thể phát sinh thêm một số chi phí  lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.
  • Để tránh sai sót này, bạn nên tham khảo các mức giá của các nhà cung cấp, tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp nhất.

Xây dựng thông tin về chương trình không đầy đủ

Cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình
Cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình
  • Sai lầm thứ hai này chính là việc bạn cung cấp các yêu cầu, thông tin về chương trình về thiết bị tổ chức cho đơn vị cho thuê không đầy đủ chính xác. Chính vì thế, bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của khách hàng sẽ có những phát sinh không đáng có.
  • Những thông tin cần chân thực và rõ ràng giữa hai bên về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình, đặc điểm riêng biệt nên được trình bày rõ ràng cho nhà cung cấp để họ có thể đưa ra những gợi ý chính xác cho bạn tham khảo.

Tự chuẩn bị trước danh sách thiết bị cần thuê

  • Tại một số sự kiện vừa và nhỏ, có những event planner do khá tự tin và kinh nghiệm của mình nên chủ động lên trước cả list thiết bị âm thanh, ánh sáng rồi chuyển qua nhà cung cấp và yêu cầu báo giá mà không chia sẻ thêm thông tin gì về chương trình hay không gian tổ chức. Việc làm này ban đầu tưởng là sẽ giúp tiết kiệm thời gian thương lượng và chi phí thuê nhưng sự thật lại chứa nhiều rủi ro về thiếu hụt trang thiết bị, nhất là trong những trường hợp sự kiện có phát sinh.
  • Không nên tự chuẩn bị trước danh sách thiết bị âm thanh ánh sáng cần thuê. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình, nhận tư vấn từ các kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng và trao đổi cụ thể với họ về công dụng, số lượng của mỗi loại thiết bị được đề xuất, từ đó mới cân nhắc phương án thuê phù hợp.

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Nghiên cứu tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ
Nghiên cứu tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ
  • Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được những chiêu trò mà nhà cung cấp âm thanh ánh sáng lừa đảo cố tình mang đến cho chính khách hàng của mình. Những công ty lừa đảo này thường có những chiêu trò quảng cáo đơn giản nhưng lại đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng khiến họ rất dễ mắc bẫy và dẫn đến những lựa chọn sai lầm.
  • Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng về những công ty uy tín trước khi chọn lựa.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội của MARCOM

Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội, nhưng MARCOM vẫn có lượng khách hàng tin cậy và không ngừng tăng qua mỗi tháng, bởi chúng tôi đêm đến những thiết bị mới với giá cả phải chăng. Ngoài ra, lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi là vì:

MARCOM là đơn vị tổ chức sự kiện có hơn 10 năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Qua hàng trăm sự kiện đã tổ chức thành công, chúng tôi am hiểu rất rõ về tính chất của mỗi chương trình, với từng loại hình nghệ thuật và không gian sân khấu cần setup thiết bị âm thanh ánh sáng nào để dẫn dắt tốt cảm xúc của khán giả. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về từng loại thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu sẽ tư vấn và đem tới  cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối về những giải pháp nghe nhìn toàn diện, tối ưu nhất trong tầm giá.

Để nhận được báo giá chi tiết cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội mới nhất của MARCOM, quý khách hàng tại Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656