Cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ

Chất lượng dịch vụ mỗi chương trình, sự kiện là giá trị cốt lõi của MARCOM chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Các thiết bị âm thanh trong mỗi chương trình luôn được chúng tôi setup và hoàn thiện một cách tốt nhất với tiêu chí. Thẩm mỹ, gọn gàng, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo dịch vụ cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ của MARCOM qua bài viết dưới đây.

Lý do nên lựa chọn cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ của MARCOM

Hiện nay trên thị trường, có vô vàn đơn vị cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ. Dù vậy, MARCOM vẫn có một số lượng khách hàng tin cậy và không ngừng tăng qua mỗi tháng. Bởi chúng tôi đem đến những thiết bị mới, hiện đại với giả cá phải chăng. Ngoài ra, lý do nên lựa chọn MARCOM nữa là vì:

MARCOM có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong thời gian sử dụng dịch vụ. Không những vậy, đội kỹ thuật còn đưa ra những ý tưởng thiết kế, bố trí sự kiện sao cho âm thanh luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Các loại loa, micro, hệ thống âm thanh được nhập khẩu 100% nước ngoài

Có nguồn gốc, giấy tờ với gói bảo hành lên đến 24 tháng. Vì vậy khách hàng có thể an tâm lựa chọn thiết bị âm thanh của chúng tôi.

Setup gọn gàng, chuyên nghiệp

Đảm bảo đúng thời gian như trong hợp đồng Luôn chạy thử, test hệ thống kỹ càng rồi mới đưa vào hoạt động sự kiện. Tránh mọi tình huống xấu có thể xảy ra, ảnh hưởng đến sự kiện.

Hợp đồng giấy tờ đầy đủ, xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu khách hàng.

Chúng tôi còn cho thuê những thiết bị sự kiện nổi bật khác. Ví dụ như cho thuê màn hình led, cho thuê ánh sáng, cho thuê sân khấu, bàn ghế,… Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng để tạo nên một sự kiện hoành tráng. Chính vì vậy mà MARCOM có cơ hội hợp tác với nhiều chương trình khác nhau, từ doanh nghiệp, trường học, bệnh viện đến các đêm nhạc hội quy mô lớn tại Chương Mỹ.

cho thuê thiết bị sự kiện

Những thông tin khách hàng nên cung cấp cho MARCOM

Dưới đây là một vài thông tin chúng tôi muốn nhận được từ khách hàng. Để đưa ra giải pháp cũng như tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

  • Không gian tổ chức sự kiện: trong nhà hay ngoài trời.
  • Thời gian, địa điểm tổ chức chương trình.
  • Số lượng khách mời tham gia để đơn vị tư vấn dùng thiết bị có công suất hợp lý.
  • Kinh phí dự trù, lên kịch bản thiết bị phù hợp nhất mang tính chất chuyên nghiệp.

Từ những thông tin trên, nhân viên sẽ làm báo giá trực tiếp. Chỉ mất chút thời gian, tầm khoảng 15 phút của khách hàng.

Bảng giá cho thuê thiết bị âm thanh của MARCOM

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656