Âm thanh quyết định tới sự thành công của chương trình, sự kiện và để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Vì thế khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hạ Long hiệu quả, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây:
Các chú ý khi cho thuê âm thanh tại Hạ Long
Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian sự như thế nào?
Nếu sự kiện được tổ chức ngoài trời cần hệ thống âm thanh có công suất lớn so với dàn âm thanh trong nhà. Mặc dù chúng có cùng tính chất chương trình nhưng mỗi loại đều có một đặc thù riêng biệt. Ví dụ như hệ thống âm thanh ngoài trời có khả năng chịu được tác động của thời tiết (nắng, mưa, gió, bụi….).
Ước lượng số khách mời tham dự sự kiện
Khi dùng dịch vụ cần phải lưu ý tới số lượng khách mời là bao nhiêu. Đây là yếu tố quyết định tới việc thuê gói giải pháp là bao nhiêu là hợp lý. Để có thể truyền tải được âm thanh chính xác và rõ ràng nhất tới người nghe. Hiện nay, các đơn vị cho thuê âm thanh tại Hạ Long, đều phân các gói dịch vụ dựa trên số lượng khách mời. Vì vậy, đây là một yếu tố quan trọng khách hàng cần phải đặc biệt lưu ý.
Thông thường, một bữa tiệc khai trương, ra mắt sản phẩm, dịch vụ hay tiệc cưới… có số lượng khách mời tham dự tầm 100 – 200 người. Còn lễ hội văn hóa, countdown, sự kiện nghệ thuật,… có số lượng có thể lên đến nghìn người tham dự.
Tính chất buổi sự kiện là gì?
Mỗi chương trình sẽ có tính chất khác nhau vì vậy mỗi chương trình sẽ có thiết bị âm thanh trọng gói đặc thù, mang tính chất riêng.
Kinh phí dự trù là bao nhiêu?
Sau khi định mức các yếu tố bên trên, cuối cùng khách hàng mới có thể định mức được kinh phí dự trù như thế nào cho hợp lý. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh tại Hạ Long, với những mức giá chênh lệch nhau. Thiết bị sự kiện có đạt được độ mới, hiện đại thì tất nhiên chi phí sẽ cao, nhưng bù lại chương tình sẽ diễn ra thuận lợi, không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
Xác định vai trò của các thiết bị trong dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hạ Long
Cho dù sự kiện được diễn ra với quy nhỏ hay lớn, chật lượng âm thanh cũng rất quan trọng. Để chương trình diễn ra chuyên nghiệp, xác định rõ vai trò của các thiết bị để âm thanh phát ra được rõ, từ đố truyền được nội dung rõ ràng.
Cung cấp đầy đủ thông tin cho bên dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hạ Long
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng cần cung cấp đầy đủ, trung thực thông tin. Một số thông tin quan trọng cần cung cấp đó là: tính chất sự kiện, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện, số điện thoại,… Để hai bên thuận tiện trong quá trình trao đổi, đáp ứng nhu cầu sự kiện để nó diễn ra một cách suôn sẻ.
Lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Long uy tín
Lưu ý cuối cùng, là sử dụng dịch vụ bên nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực sự kiện. Đơn vị chuyên nghiệp khi nhận hợp đồng của khách hàng sẽ có ý tưởng phác thảo và lắp ráp hệ thống phù hợp với chương trình và thu hồi lại sau khi kết thúc sự kiện.
Ngoài kinh nghiệm thì vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu là đơn vị thi công có giá tốt. Có thể tham khảo với các công ty dịch vụ cùng tính chất để lựa chọn giá cả cho thuê hợp lý.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Hạ Long của MARCOM
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.
Ngoài những thiết bị âm thanh, MARCOM cũng cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Hạ Long và lắp đặt hệ thống sân khấu hoàn chỉnh.
Màn hình Led do MARCOM cung cấp khắc phục hoàn toàn tình trạng loang màu mang lại hình ảnh đẹp và sắc nét. Màn hình Led với hình ảnh trung thực, có thể thay đổi linh hoạt theo mong muốn đa dạng của khách hàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, các hội nghị khách hàng quan trọng, giúp thu hút hoàn toàn sự chú ý của mọi người tham dự sự kiện.
MARCOM cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Hạ Long đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:
- Màn hình Led sân khấu
- Màn hình Led trong nhà
- Màn hình Led ngoài trời

Không những vậy MARCOM còn cung cấp dịch vụ cho thuê ánh sáng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết bị sự kiện của khách hàng nào quan tâm. Mong bài viết trên có thể giúp bạn sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hạ Long một cách hiệu quả. Nếu muốn biết thêm thông tin hay còn điều gì chưa hiểu. Vui lòng liên hệ hotline, nhân viên tư vấn MARCOM sẽ giải đáp cũng như đưa ra những giải pháp phù hợp với sự kiện của bạn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định