Cho thuê âm thanh tại Mê Linh

Hiện tại , có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh tại Mê Linh. Nhưng đôi khi bạn không biết được thiết bị thống số cụ thể và chỉ quan tâm đến số lượng loa và so sánh sao lại có đơn vị giá thấp, giá cao. Nhưng với  MARCOM, chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Mỗi thiết bị đều nhập khẩu và được kiểm tra cẩn thận. Tránh những trường hợp vỡ tiếng hay rè mic, mất sóng, ảnh hưởng đến sự kiện.

Những sai lầm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mê Linh

Chỉ chú trọng tới giá cả

Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên báo giá. Có thể phát sinh một số chi phí lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Dẫn đến tính trạng chương trình gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.

Để tránh sai sót trên, bạn nên tham khảo các mức giá của các nhà cung cấp. Tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp nhất.

Cho thuê âm thanh

Cung cấp thông tin không đủ chính xác cho đơn vị

Tiếp theo chính là việc khách hàng cung cấp thông tin, yêu cầu không đầy đủ. Khiến bên cung cấp không thể thấu hiểu hết nhu cầu thật sự của khách hàng. Không thể tạo nên một chương trình sự kiện hoàn thiện.

Những thông tin cần chân thực và rõ ràng giữa hai bên. Về thời gian tổ chức, địa điểm, không gian sự kiện… Đặc biệt là nội dung cũng như phóng cách của sự kiện. Để đơn vị cho thuê có thể tham khảo cũng như đưa ra những gợi ý cần thiết.

Chọn sai thiết bị âm thanh

Mỗi không gian sự kiện như trong nhà hay không gian ngoài trời. Đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Do đó, mức chi phí mà nhà đầu tư cần bỏ ra để thuê có sự khác biệt. Thường thì thiết bị âm thanh ngoài trời có giá cao hơn thiết bị âm thanh trong nhà. Vì nó có công suất cũng như độ vang lơn hơn nhiều so với thiết bị trong nhà. Và còn có thể chịu được tác động ngoài môi trường.

Không tìm hiểu kỹ đơn vị cho thuê âm thanh tại Mê Linh

Những đơn vị không uy tín, sẽ có nhưng chiêu trò lừa đảo, đưa ra mức giá rẻ nhưng lúc thanh toán lại đầy rẫy những chi phí phát sinh. Vì thế khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường. Tìm hiểu đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị bạn tìm hiểu. Để có thể chọn ra đơn vị cho thuê âm thanh tại Mê Linh uy tín.

Tại sao lựa chọn MARCOM là đơn vị cho thuê âm thanh tại Mê Linh

MARCOM tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh cho thuê thiết bị sự kiện. Đặc biệt là cho thuê âm thanh tại Mê Linh. Chúng tôi sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là những lý do lựa chọn MARCOM:

Tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

MARCOM làm việc chuyên nghiệp tận tâm. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Do đó MARCOM không chỉ mang tới cho bạn giải pháp âm thanh chất lượng, mà còn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất các thiết bị âm thanh. Phù hợp với sự kiện của bạn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có dàn âm thanh chất lượng.

Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm

  • Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Chất lượng và khả năng tái tạo âm thanh sự kiện chân thật nhất.
  • Hỗ trợ setup không gian, thiết bị, sao cho phù hợp.
  • Kiểm tra kỹ càng hệ thống âm thanh, chạy thử thiết bị trước khi sự kiện diễn ra.
  • Đảm bảo thời gian và chất lượng chương trình. Mang tới hiệu ứng cao cho sự kiện của bạn.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng yêu cầu.

MARCOM luôn chú trọng đến yếu tố nhân sự, các nhân viên không chỉ có chuyên môn nghề nghiệp cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực cho chúng tôi hoàn thành tốt công việc.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Quy trình và thủ tục cho thuê chuyên nghiệp

  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng và đưa ra những tư vấn phù hợp.
  • Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
  • Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24h – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
  • Bước 5: Tổng duyệt dàn âm thanh, hạn chế phát sinh xảy ra.
  • Bước 6: Tổng kết sự kiện, kết toán hợp đồng.

Bảng giá công khai, không phát sinh chi phí khác

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện

Trên đây là bài viết về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mê Linh. Mong bạn đọc thêm những thông tin cần thiết, có thể giúp ích cho sự kiện của bạn. Tại Mê Linh,  còn nhiều dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện khác như cho thuê màn hình LED, cho thuê ánh sáng, sân khấu, bàn ghế…. Bạn hãy tham khảo thêm những bài viết của chothuemanled.vn nhé.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656