Cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình

Âm thanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi chương trình sự kiện. Ý thức được điều này, MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình, nhằm phục vụ khách hàng tổ chức sự kiện quan trọng. Chúng tôi có đa dạng gói dịch vụ, phù hợp với mọi tiêu chí cũng như ngân sách của từng khách hàng. Hãy cùng tham khảo vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của âm thanh trong sự kiện

Âm thanh có lẽ là một trong những phần quan trọng nhất của sự kiện vì nó là thứ bạn sử dụng để thể hiện quan điểm của mình. Nếu nó không tốt, rõ ràng và sắc nét thì nó có thể phản tác dụng. Chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ xem xét chương trình sự kiện. Và yêu cầu kỹ thuật của từng người dẫn chương trình, người biểu diễn chỉ định hệ thống âm thanh phù hợp với địa điểm và quy mô khán giả.

Hệ thống âm thanh được sử dụng phải thích ứng với không gian nơi chúng ta tổ chức sự kiện. Cho dù ở ngoài trời hay trong nhà, chúng tôi phải đảm bảo rằng âm thanh đến được với tất cả mọi người tham dự. Bất kể vị trí của họ trong địa điểm nào, âm thanh đó phải thật rõ ràng và sắc nét. Hỗ trợ âm thanh chất lượng cao là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ sự kiện hoặc hội nghị kinh doanh nào. Nó thu hút sự chú ý của khán giả và là phương thức duy nhất để truyền tải thông điệp của bạn hiệu quả.

Đối với một sự kiện chỉ có âm nhạc thì không cần nhiều yếu tố, nhưng nếu là diễn thuyết hay hội nghị thì ít nhất những yếu tố sau: loa, ampli, màn hình, bộ chỉnh âm, mixer, micro… Ngoài ra cần phải có một kỹ thuật viên âm thanh tại chỗ – người biết cách sử dụng chính xác từng thiết bị. Thực hiện các bài kiểm tra âm thanh thích hợp để tránh mọi bất ngờ khó chịu như ghép âm thanh đơn giản.

Cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình

Những tiêu chí khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình

Trang thiết bị âm thanh chất lượng cao

Bất cứ chương tình tổ chức sự kiên nào, thì ánh sáng đều cần sự hài hòa, âm thanh cần có chất lương tốt. Chúng ta không thể để chương trình mắc lỗi như ngắt quãng, vì lỗi ký thuật loa, âm thanh chất lượng kém… Nên lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình là một điều đúng đắn, bởi:

Trang thiết bị đa dạng, nhiều kích cỡ khác nhau. Phù hợp với tất cả các sự kiện quy mô từ lớn đến nhỏ. Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Khi khách hàng hợp tác, cung cấp thông tin chính xác nhu cầu của họ. Sẽ được nhân sự tư vấn cụ thể, rõ ràng, giúp khách hàng chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Mọi thiết bị luôn được bảo trì sau khi sử dụng và kiểm tra chất lượng trước khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Nên trong quá trình sử dụng dịch vụ, chất lượng thiết bị luôn đạt chuẩn.

Nhân viên phục vụ tận tình

Cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao. Được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ngoài ra họ còn năng động, nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo tại các địa điểm tổ chức sự kiện.

Đơn vị luôn luôn bố trí thành viên túc trực. Để nhanh chóng khắc phục các trục trặc hiểm khi xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhằm đảm bảo chương trình được thành công nhất có thể.

Nhân viên làm việc tận tình, có trách nhiệm. Phong cách làm việc khoa học, đảm bảo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đúng thời gian, đúng địa điểm khách hàng yêu cầu.

Giá cả phải chăng

Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình chất lượng cao và chuyên nghiệp nhưng giá cả phù hợp. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, làm uy tín và thương hiệu trong ngành nghề. Bên cạnh giá thành cạnh tranh, đơn vị MARCOM cũng công khai bảng giá rõ ràng. Đồng thời hầu như không có chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

MARCOM- đơn vị cho thuê âm thanh

Khách hàng tin tưởng

Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty, MARCOM cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình đã nhận được phản hồi tốt từ quý khách hàng. Đồng thời nhận được sự tin cậy bằng các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Nhờ vậy dịch vụ của chúng tôi ngày càng được nhân rộng và phổ biến. Đem lại lợi ích đến với nhiều khách hàng.

Dù thị trường phát triển, cạnh tranh cao trong khu vực nhưng chúng tôi vẫn được khách hàng ủng hộ. Cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình của MARCOM hoạt động dựa trên tiêu chí đạt chất lượng cao, phục vụ chu đáo. Và giá cả hợp lý để phát triển lâu dài và bền vững trong nghề.

An toàn cho người sử dụng

An toàn cho mọi người là điều khiển hàng đầu của đơn vị chúng tôi. An toàn về con người, tài sản nhằm tránh các thiệt hại, rủi ro không đáng có. Đó là một trong những điều xây dựng nên uy tín của đơn vị chúng tôi.

Bảng giá cho thuê âm thanh của MARCOM

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện

Trên đây là toàn bộ thông tin về thông tin dịch vụ cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình của MARCOM. Chúng tôi còn những dịch vụ khác như cho thuê màn hình LED, cho thuê ánh sáng, sân khấu,… để phục vụ sự kiện của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc bình luận xuống phía dưới bài viết này. Để nhận được thông tin tư vấn của nhân viên MARCOM.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656