Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch cho thuê thiết bị sự kiện. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê âm thanh tại quận Hai Bà Trưng. Với những người ít kinh nghiệm, sẽ không biết làm thế nào để lựa chọn đơn vị cũng như thuê được dàn âm thanh phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin sử dụng dịch vụ thuê âm thanh nhé.
Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi đi thuê thiết bị âm thanh
Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ qua chất lượng
Trong một số trường hợp, ngoài mức giá đã niêm yết trên web, báo giá. Còn có thể phát sinh một số chi phí như lắp đặt, vận chuyển hay trong quá trình sử dụng. Do đó khách hàng chỉ chú trọng đến giá rẻ mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.
Để tránh sai sót trên xảy ra, bạn nên tham khảo mức giá của các nhà cung cấp. Tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp.
Cung cấp thông tin không đầy đủ tới đơn vị cho thuê
Sai lầm tiếp theo là việc bạn cung cấp thông tin về chương trình. Ví dụ như thời gian, địa điểm, nội dung sự kiện,…. cho đơn bị cho thuê không đầy đủ, chính xác. Vì vậy, bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của bạn. Sẽ xảy ra những trường hợp không đáng có.
Những thông tin cần được cung cấp trân thực giữa đôi bên. Để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ, hoàn thiện nhất. Vì vậy hãy trình bày rõ ràng cho các đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh. Họ sẽ giúp bạn chọn ra gói dịch vụ phù hợp với sự kiện của bạn.
Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện
Mỗi không gian tổ chức như trong nhà, ngoài trời đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng. Do đó, mức chi phí mà bạn cần bỏ ra để thuê cũng có sự khác biệt. Thường thì thiết bị ngoài trời sẽ có giá thuê cao hơn thiết bị trong nhà. Do có công suất lớn hơn và có khả năng chịu tác động của môi trường xung quanh.
Không tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp thiết bị
Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn. Bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được những chiêu trò mà đơn vị cung cấp âm thanh lừa đảo. Những đơn vị này thường quảng cáo đơn giản nhưng lại đánh đúng tâm lý “ham rẻ” của khách hàng. Họ sẽ cung cấp những thiết bị kém chất lượng, cùng với đó là thái độ làm việc qua loa cho xong.
Vì thế, khi bạn không có nhiều kinh nghiệm thì hãy dành thời gian nghiên cứu. Khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng dịch vụ các công ty uy tín trước khi lựa chọn.
Lý do chọn MARCOM là đơn vị cho thuê âm thanh tại quận Hai Bà Trưng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch cho thuê thiết bị sự kiện. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê âm thanh tại quận Hai Bà Trưng. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Để rút ngắn thời gian và không lãng phí công sức của người tổ chức sự kiện. Hãy lựa chọn MARCOM là đơn vị cho thuê âm thanh tại quận Hai Bà Trưng.
Trang thiết bị hiện đại, đa dạng, nhập khẩu 100% từ nước ngoài
Là đơn vị trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Cũng như kinh nghiệm tư vấn khách hàng của nhân viên chăm sóc khách hàng. Giúp khách hàng chọn ra gói dịch vụ phù hợp với sự kiện của mình.
Âm thanh của MARCOM đều là những sản phẩm mới, có thương hiệu của những ông lớn về âm thanh. Cam kết chất lượng hiện đại và luôn tình trạng hoạt động tốt nhất. Những thiết bị hiện đại chính hãng sẽ đảm bảo am thanh sóng động. Cảm nhận sự khác biệt rõ rệt với chất lượng âm thanh của dàn hệ thống âm thanh thông thường.
Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm
Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Chất lượng và khả năng tái tạo âm thanh sự kiện chân thật nhất. Đảm bảo thời gian và chất lượng cho chương trình. Mang tới hiệu ứng cao cho sự kiện, chương trình của bạn. Cũng như hỗ trợ tận tình 24/7 khi khách hàng yêu cầu.
MARCOM luôn chú trọng đến yếu tố nhân sự, các nhân viên không chỉ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn lấy cái tâm của người làm nghề phục vụ khách hàng. Tuyệt đối không vì lợi ích cá nhân mà làm ảnh hưởng xấu đến chương trình.
Đội ngũ nhân viên của chúng tối luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng. Là niềm vui và động lực cho chúng tôi hoàn thành tốt công việc.
Giá cả cạnh tranh
Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đặc biệt tại quận Hai Bà Trưng. Thông qua nhu cầu sử dụng âm thanh trong từng sự kiện. Chúng tôi sẽ tư vấn phương án để tiết kiệm chi phí, đảm bảo âm thanh chất lượng, đủ dùng cho khách hàng.
Uy tín làm nên thương hiệu của MARCOM
MARCOM luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết rõ ràng với khách hàng
- Cung cấp thiết bị chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng.
- Chi phí thuê hợp lý, rõ ràng, đúng báo giá, không phát sinh phí.
- Bàn giao đúng tiến độ, tránh mất thời gian chuẩn bị sự kiện.
- Cung cấp đầy đủ háo đơn tài chính và văn bản liên quan.
Bảng giá cho thuê thiết bị âm thanh của MARCOM
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý :
- Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
- Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
- Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện