Cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

Cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa là dịch vụ đang được quan tâm hàng đầu. Thành phố Thanh Hóa ngày càng phát triển, đặc biệt về mảng du lịch, quảng cáo. Vì vậy số lượng đơn vị cho thuê thiết bị sự kiện mọc lên ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin quan trọng để sử dụng được dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa chất lượng.

Kinh nghiệm cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

Để có một sự kiện thành công thì cần phải đạt được những yếu tố sau đây:

Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian như thế nào?

Nếu tổ chức sự kiện ngoài trời cần hệ thống âm thanh có số lượng gấp rưỡi hoặc gấp đôi so với không gian trong nhà. Mặc dù có cùng tính chất chương trình. Bên cạnh đó, thiết bị ngoài trời có đặc thù riêng, chịu được tác động của thời tiết.

Còn hệ thống âm thanh được sử dụng trong nhà, không cần có công suất lớn. Điều này gây lãng phí, đồng thời chiếm khá nhiều diện tích sự kiện. Bên cạnh đó, tập trung vào chất lượng âm thanh: âm lượng vừa phải, không gây nhiễu và xuất hiện tiếng hú chói tai.

Số lượng khách mời?

Khi dùng dịch vụ cần phải lưu ý tới số lượng khách mời là bao nhiêu. Đây là yếu tố quyết định thuê gói giải pháp bao nhiêu là hợp lý. Hiện nay, các đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa, ví dụ như MARCOM chia các gói dịch vụ theo quy mô số lượng khách tham dự.

Thông thường, một bữa tiệc khai trương, ra mắt sản phẩm, dịch vụ,… có số lượng khách mời khoảng 100 người. Còn lễ hội văn hóa, biểu diễn nghệ thuật,… có số lượng khách mời lớn hơn, có thể lên tới 500 đến 1000 người.

Tính chất của buổi sự kiện đó là?

Mỗi chương trình như khánh thành, ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, thời trang… sẽ cóc tính chất khác nhau. Vì thế mỗi chương trình sẽ có thiết bị âm thanh đặc thù, mang tính chất riêng.

Cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Ngân sách dự trù?

Sau khi định mức các yếu tố trên, tới sau cùng quý khách mới có thể định mức được kinh phí dự trù như thế nào mới hợp lý. Hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa có sự chênh lệch về mức giá. Thiết bị phục vụ cho sự kiện đạt đó mới, hiện đại thì tất nhiên chi phí sẽ cao, nhưng bù lại chương trình sẽ diễn ra thuận lợi. Vì tiền nào thì của đó.

Cung cấp đầy đủ thông tin cho bên đơn vị cho thuê

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng nên cung cấp trung thực và đầy đủ thông tin. Để đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa có thể giải đáp cũng như đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Một số thông tin cần cung cấp cho đơn vị cho thuê là: tính chất sự kiện, thời gian, địa điểm tổ chức,… và quan trọng nhất là số điện thoại khách hàng để hai bên tiện lợi trong quá trình trao đổi.

Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, giá tốt

Cần lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp khi nhận hợp đồng của khách hàng sẽ có ý tưởng phác thảo và lắp đặt hệ thống phù hợp với chương trình.

Ngoài kinh nghiệm thì vấn đề cần quan tâm tiếp theo là sự đánh giá của đơn vị đó. Có thể tham khảo với các công ty dịch vụ cùng tính chất để lựa chọn giá thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh tốt nhất.

thuê âm thanh trọn gói

Tại sao chọn MARCOM làm đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

Đến với dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện của MARCOM, quý khách sẽ được

  • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm. Đã trải qua hàng trăm sự kiện từ lớn đến nhỏ tại Thanh Hóa.
  • Thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Được nhân viên tư vấn hỗ trợ về các gói thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu của sự kiện.
  • Đa dạng các lựa chọn dành cho quý khách. Chúng tôi có đủ các giải pháp phù hợp với các yêu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.
  • Uy tín tạo nên thương hiệu của MARCOM. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoàn thành công việc.

Bảng giá cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa của MARCOM

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.

MARCOM mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa. Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác như cho thuê màn hình led, cho thuê ánh sáng… Để phục vụ nhu cầu sự kiện, giúp khách hàng có một chương trình thành công nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin về dịch vụ, hãy liên hệ hotline để được tư vấn cũng như tìm ra giải pháp phù hợp.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656