MARCOM cho thuê âm thanh tại Thanh Trì uy tín, chuyên nghiệp. Dàn âm thanh phục vụ tổ chức sự kiện, event, đám cưới, khai trương, hội thảo, hội nghị,… Với giá cả phải chăng, tư vấn đầy đủ, nhiệt tình. Giao lắp nhanh chóng tận nơi, nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, MARCOM còn cho thuê màn hình LED, cho thuê thiết bị ánh sáng, cho thuê sân khấu,… Đáp ứng mọi nhu cầu thuê thiết bị sự kiện cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê âm thanh qua bài viết dưới đây.
Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Trì cung cấp
- Âm thanh cho thuê bao gồm: dàn Loa, Amply hoặc Mixer, Micro không dây, cáp kết nối, tủ điều khiển.
- Nhân viên kỹ thuật trực chạy chương trình
- Giao và lắp đặt miễn phí tận nơi. Giao đúng thiết bị khách hàng thuê. Giao đúng thời điểm, đúng địa chỉ, đúng người nhận.
MARCOM cho thuê âm thanh phục phụ các
- Hội thảo, hội nghị, họp báo
- Đào tạo training
- Lễ khai trương, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
- Tổ chức sinh nhật, đám cưới, kỷ niệm ngày cưới
- Tiệc tất niên, sinh nhật công ty
- Tổ chức party, teambuilding
- Chương trình sự kiện ngoài trời hoặc trong nhà, hội chợ, triển lãm
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Thanh Trì của MARCOM
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.
Những thông tin mà khách hàng nên cung cấp cho MARCOM
Không gian địa điểm tổ chức thuê âm thanh
Nhiều người có suy nghĩ, thiết bị âm thanh trong nhà hay ngoài trời thì không khác gì nhau. Nhưng suy nghĩ ấy thật sự là một điều sai lầm. Khi sự kiện diễn ra ở trong nhà, không gian hẹp. Chúng ta không cần đến một hệ thống loa lớn với công suất cao. Điều này sẽ dẫn đến tổn hao chi phí cũng như không gian tổ chức sự kiện. Ngược lại, với không gian ngoài trời, không thể dùng hệ thống âm thanh nhỏ và công suất thấp. Chúng không thể truyền đạt âm thanh đến mọi ngóc ngách của sự kiện.
Quy mô chương trình với số lượng khách mời
Quy mô chương trình là một điều rất cần được chú ý. Để có thể thuê được hệ thống âm thanh phù hợp với quy mô của sự kiện. Như bảng báo giá bên trên của MARCOM. Chúng tôi phân loại các gói dịch vụ theo quy mô của chương trình.
Cung cấp tên chương trình và nội dung chương trình
Khi cung cấp tên và nội dung chương trình của bạn cho chúng tôi. Đội tư vấn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin quan trọng. Giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp với sự kiện. Không chị vậy, nhân viên tư vấn MARCOM còn có thể đưa ra một vài option về ý tưởng chương trình nữa. Vậy nên hãy cung cấp thông tin chính xác nhất để được chúng tôi giúp đỡ bạn hết mình. MARCOM vinh dự, cùng bạn tạo ra một sự kiện hoành tráng.
Dự trù kinh phí, ngân sách thuê thiết bị sự kiện.
Kinh phí luôn là điều quan trọng bậc nhất. Ai cũng muốn sử dụng dịch vụ chất lượng nhưng tiết kiệm được chi phí thuê sản phẩm. Vì vậy MARCOM đã tạo ra các gói dịch vụ. Phục vụ khách hàng từ những sự kiện nhỏ nhất, chi phí thấp nhất.
Câu hỏi thường gặp khi cho thuê âm thanh tại Thanh Trì
Tại sao nên thuê âm thanh
Đảm bảo cho âm thanh ánh sáng hoàn mỹ nhất
Bạn muốn có 1 hệ thống âm thanh ánh sáng đẹp trước hết phải phụ thuộc vào địa điểm và quy mô chương trình của bạn
Các thiết bị này là cực kỳ cần thiết để đảm bảo âm thanh, ánh sáng chất lượng cao được truyền đến tất cả khán giả. Đồng thời kích thích các giác quan để thu hút khán giả tập trung vào nội dung bạn mong muốn.
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn nhập khẩu
Nếu bạn sử dụng âm thanh, anh sáng của công ty hoặc gia đình, thi các bạn cần phải quan tâm tới chất lượng loa và hệ thống có bị vấn đề gì hay không. Vì nhiều khi âm thanh tại công ty hoặc gia đình ít sử dụng sẽ bị dễ hỏng và chập chờn.
Việc lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói sẽ giúp loại bỏ điều này. Nó sẽ đảm bảo bạn có được thiết bị chuyên nghiệp, chất lượng cao. Khiến khán giả say mê theo dõi đến cuối chương trình
Loại bỏ nguy cơ bể chương trình của bạn
Lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế đến mức tối đa rủi ro có thể xảy ra trong sự kiện.
Trên đây là bài viết cho thuê âm thanh tại Thanh Trì của MARCOM. Nếu bạn còn gì thắc mắc cần được tư vấn. Hãy liên hệ với hotline, chúng tôi sẽ giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc của bạn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr. Nguyễn Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định