Âm thanh ánh sáng chính là linh hồn của mọi sự kiện. Đặc biệt là hệ thống âm thanh, chúng giúp truyền tải trực tiếp thông điệp của chương trình đến với người tham dự. Vì vậy việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân uy tín là điều quan trọng. Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này.
Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân là gì?
Đây là dịch vụ đang hot hiện nay tại Hà Nội, đặc biệt ở quận Thanh Xuân. Bởi các sự kiện diễn ra ngày càng hoành tráng. Vì thế mà vai trò của âm thanh trong sự kiện đó cũng ngày một tăng lên. Nên cần những dịch vụ chuyên cung cấp âm thanh một cách chuyên nghiệp
Khi tổ chức sự kiện, họ thường ưu tiên tìm hiểu các doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện. Bởi lẽ thế giới công nghệ âm thanh là vô cùng rộng mở và tốn kém. Vậy làm sao để có thể cung cấp dịch vụ âm thanh chất lượng. Và chịu đủ nhiệt của sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên lĩnh vực này?
Những điều cần xem xét về chi phí cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân
Trước tiên xác định được chi phí cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân. Là bao nhiêu thì khách hàng cần phải xác định được quy mô sự kiện, diện tích tổ chức, số lượng khách mời,… Để từ đó, xác định cho chi phí thuê âm thanh. Vì chi phí thuê sẽ phụ thuộc nhiều vào quy mô sự kiện, nên cần xác định đúng. Để có những tính toán hợp lý nhất.
Tiếp theo, khi xác định xong quy mô sự kiện. Cần xác định đến việc sẽ thuê thiết bị âm thanh ở đơn vị nào. Điều này liên quan đến việc xác định địa lý, khoảng cách. Một điều hiển nhiên là khi thuê một tổ chức cho thuê âm thanh ở xa nơi tổ chức thì chi phí sẽ cao hơn. So với việc thuê đơn vị cho thuê âm thanh ở nơi gần. Vì chi phí thuê cần phải tính thêm phí vận chuyển và phí bảo dưỡng, các phụ phí khác,…
Tuy nhiên một điều khuyên chân thành là không nên quá cân nhắc, tính toán đến việc chọn công ty cho thuê âm thanh ở xa hay gần. Vì khi công ty thuê đó ở xa, chi phí có đắt hơn nhưng chất lượng cho thuê lại tốt. Nó sẽ đáng đồng tiền hơn là khi thuê đơn vị gần, nhưng chất lượng không như mong đợi.
Yêu cầu về phía đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh
Một doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh dù có mặt bằng cơ sở lớn đến đâu. Thì bản chất để quyết định đẳng cấp doanh đó là các thiết bị âm thanh mà họ đang sở hữu.
Một yếu tố quan trọng không kém nếu như bạn là một nhà cho thuê âm thanh sự kiện. Đó chính là đội ngũ nhân viên am hiểu về công nghệ, am hiểu về việc sử dụng và kết nối các thiết bị âm thanh. Sao cho phát huy hết hiệu quả chứ không nhất thiết phải có hệ thống âm thanh đắt tiền mà không phát huy được nó.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân của MARCOM
MARCOM là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện. Trong đó có những dịch vụ như cho thuê màn hình led, cho thuê ánh sáng, sân khấu,…. và cho thuê âm thanh sự kiện. MARCOM có đưa ra bảng giá cho thuê loa đài để giúp khách hàng nắm bắt được bộ âm thanh chuẩn bị thuê. Cũng như dự trù kinh phí, tính toán chi tiết ngân sách cần bỏ ra cho sự kiện sắp tới. Chúng tôi cam kết 100% giá các hệ thống âm thanh giống như bảng dưới đây:
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý :
- Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
- Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
- Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Qua bài viết trên, các bạn cũng hiểu được phần nào về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Xuân. Hãy đến với MARCOM, để có thể sở hữu dàn âm thanh chất lượng cho sự kiện của bạn. Không chỉ vậy, MARCOM còn cung cấp những dịch vụ khác như cho thuê màn hình LED, cho thuê ánh sáng, sân khấu,…chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin, với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và giá cả hợp lý. Chắc chắc MARCOM sẽ tạo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định