Âm thanh ánh sáng được ví như linh hồn của sự kiện. Đặc biệt là hệ thống âm thanh, thứ giúp truyền tải nội dung, thông điệp trực tiếp đến những người tham dự sự kiện. MARCOM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Ứng Hòa uy tín. Với nhiều năm trong nghề sự kiện, chúng tôi rút ra một số kinh nghiệm trong bài viết dưới đây. Xin mời quý khách tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.
Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Ứng Hòa
Với những người làm trong nghề sự kiện nói chung và những khách hàng lần đầu tiên phụ trách làm sự kiện cho công ty hay đơn vị nào đó. Chắc hẳn đều biết đến tầm quan trọng của âm thanh. Song, nếu chưa có kinh nghiệm thuê âm thanh, khách hàng sẽ càng khó hơn trong việc lựa chọn gói thiết bị cũng như giá cả đi thuê.
Mỗi chương trình sự kiện tổ chức đều hướng đến một mục đích, nội dung riêng. Trong khi đó âm thanh là một trong những yếu tố giúp khách hàng truyền tải thông điệp hiệu quả nhất. Do vậy, một hệ thống âm thanh phù hợp thì cần chú ý đến những yếu tố sau:
Sự kiện tổ chức ở đâu?
Không gian tổ chức rộng hay hẹp cũng sẽ cần đến những thiết bị âm thanh khác nhau. Không thể đem âm thanh công suất lớn vào lắp đặt trong một phòng họp kín. Bởi chúng sẽ gây lãng phí cũng như không cần thiết.
Nếu tổ chức sự kiện ngoài trời thì cần một hệ thống âm thanh lớn, có năng chịu tác động của môi trường. Còn với sự kiện trong nhà thì chất lượng âm thanh vừa phải, tránh nhiễu sóng từ các thiết bị khác khiến loa bị rè hay ù, gây chói tai.
Địa điểm tổ chức chương trình
Tùy từng nhu cầu tổ chức sự kiện mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm xa hay gần công ty. Ví dụ như nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… Tại đây, hệ thống âm thanh cũng có những yêu cầu riêng.
Số lượng khách mời tham dự
Thường các sự kiện nhỏ như khai trương, hội nghị, họp báo, khánh thành…. Số lượng tham gia ít, khoảng 100 – 200 khách. Những cũng có các sự kiện quy mô lớn như biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn thời trang, countdown,… Số lượng khách mời có thể lên đến 1000 người. Điều này khiến âm thanh phải có công suất lớn để đảm bảo người tham dự luôn nghe rõ thông tin.
Ngân sách dự trù
Chi phí luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được đặt ra và chi phối các yếu tố trên. Bạn định chi ngân sách bao nhiêu sẽ quyết định đến việc đầu tư thuê hệ thống âm thanh như thế nào, chuyên nghiệp hay không, chất lượng ra sao,…
Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh hiện nay có nhiều mức giá nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao. Nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện, bởi tiền nào của nấy.
Hãy bỏ túi 4 kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Ứng Hòa, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn một hệ thống thiết bị sự kiện phù hợp. Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, để có một sự kiện hoành tráng nhất.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Ứng Hòa của MARCOM
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuế VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện.