Cho thuê ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu

Trong thế giới giải trí đương đại, ánh sáng sân khấu không chỉ là yếu tố hỗ trợ. Mà còn là nguồn năng lượng sáng tạo. Làm nổi bật không khí tinh tế và hấp dẫn của mọi sự kiện. Và nếu bạn đang tìm kiếm sự đẳng cấp và chất lượng hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực này. Thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu của Marcom .Chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Được đánh giá cao về công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo. Những giải pháp ánh sáng này không chỉ làm phong phú trải nghiệm sự kiện. Mà còn đưa bạn đến một tầm cao mới của nghệ thuật kỹ thuật số trên sân khấu. Hãy cùng nhau khám phá thế giới ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu qua bài viết này.

Cho thuê ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu
Cho thuê ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cho thuê ánh sáng sân khấu. Chắc chắn Marcom xứng đáng là đơn vị để bạn có thể tham khảo và làm giàu kiến thức của mình về dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu. Bài viết này Marcom xin gửi đến bạn những kiến thức về dịch vụ cho thuê ánh sáng. Đồng thời gửi tới bạn những combo tại Marcom về dịch vụ cho thuê ánh sáng. Để quý khách có cái nhìn tổng quan nhất khi lựa chọn dịch vụ cho thuê ánh sáng.

I. Lưu ý về chi phí cho thuê ánh sáng

Trước tiên để xác định và dự trù được chi phí thuê ánh sáng cho sự kiện là bao nhiêu thì quý khách hàng cần phải xác định được quy mô của sự kiện. Diện tích tổ chức sự kiện là bao nhiêu, số lượng khách mời là bao nhiêu… Để từ đó, xác định cho chi phí thuê ánh sáng. Vì chi phí thuê sẽ phụ thuộc nhiều vào quy mô sự kiện, nên cần xác định đúng, để có những tính toán hợp lý. Cần xác định chính xác số lượng khách tham gia vì để xác định dàn ánh sáng phù hợp có độ phủ tốt.

Cho thuê ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu
Cho thuê ánh sáng sân khấu công nghệ hàng đầu Châu Âu

 

Tiếp theo, khi xác định xong quy mô của sự kiện thì cần xác định đến việc sẽ thuê ánh sáng của đơn vị tổ chức sự kiện nào. Điều này liên quan đến việc xác định địa lý, khoảng cách. Một điều hiển nhiên là khi thuê một tổ chức cho thuê ánh sáng ở xa nơi tổ chức. Dự kiến thì chi phí thuê sẽ cao hơn so với khi thuê âm thanh, ánh sáng của một công ty ở nơi gần. Vì chi phí thuê cần phải tính thêm phí vận chuyển và phí bảo dưỡng. Và các phụ phí khác,…

Tuy nhiên một điều khuyên chân thành nữa cho quý khách hàng là không nên quá cân nhắc. Tính toán việc lựa chọn công ty cho thuê âm thanh ánh sáng ở xa hay gần. Vì khi công ty cho thuê đó ở xa, chi phí thuê có đắt hơn một chút. Nhưng nếu chất lượng cho thuê lại tốt thì sẽ đáng “đồng tiền, bát gạo” hơn. Là khi thuê ánh sáng của công ty nào đó ở gần.Nhưng lại có chất lượng không như mong đợi.

>>> Tham khảo thêm: Công ty cho thuê ánh sáng đã tạo ra trải nghiệm sự kiện độc đáo như nào?

II. Vì sao nên chọn Marcom làm đơn vị cho thuê ánh sáng

Vì sao nên chọn Marcom làm đơn vị cho thuê ánh sáng
Vì sao nên chọn Marcom làm đơn vị cho thuê ánh sáng

1. Trang thiết bị đầy đủ, chất lượng cao

Là đơn vị trang bị đầy đủ các thiết bị  ánh sáng chuyên nghiệp , phụ kiện. Cũng như kinh nghiệm tư vấn giúp khách hàng thuê âm thanh ánh sáng tốt nhất phục vụ cho việc tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, khai trương … Đảm bảo chất lượng âm thanh ánh sáng khi chương trình diễn ra.

Ánh sáng của chúng tôi cho thuê đều là những sản phẩm mới. Có thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài, chất lượng cao …

Chúng tôi cho thuê ánh sáng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh ánh sáng được nhập chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm thiết bị âm thanh 3 chiều và 4 chiều với đầy đủ chủng loại như. Par Led, Par 64, Moving Head, Strobe Light, máy tạo khói, pháo kim tuyến…Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khách hàng.

Những thiết bị hiện đại chính hãng sẽ đảm bảo âm thanh sống động. Cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn với chất lượng âm thanh của các thiết bị thông thường. Kèm theo ánh sáng lung linh sắc nét.Huyền ảo theo từng motip chương trình.

2. Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm cao

–  Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Chất lượng và khả năng tái tạo âm thanh ánh sáng sự kiện chân thật nhất.

– Đảm bảo thời gian và chất lượng cho chương trình. Mang tới hiệu ứng cao cho sự kiện, chương trình của bạn

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng yêu cầu

Chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố nhân sự. Các nhân viên không chỉ có chuyên môn nghề nghiệp cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn lấy cái tâm của người làm nghề. Để phục vụ quý khách hàng.

Khi quý khách còn đang loay hoay không biết lựa chọn gói dịch nào phù hợp với sự kiện và khả năng tài chính. Chúng tôi đưa cho các bạn lời khuyên chân thành.

Tuyệt đối không vì lợi ích mà đưa ra những gói dịch vụ với giá thành cao không phù hợp với mục đích của sự kiện cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

Xuyên suốt quá trình cho thuê âm thanh ánh sáng cũng như thực hiện việc lắp đặt ánh sáng sự kiện, chúng tôi luôn cẩn thận tỷ mỉ nhằm hạn chế sai sót, mang tới sự thành công cho sự kiện, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực cho chúng tôi hoàn thành tốt công việc.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao nhận lắp đặt đến tận nơi người sử dụng và đảm bảo có nhân viên kỹ thuật sẽ trực âm thanh suốt chương trình, chịu tránh nhiệm chương trình không bị gián đoạn, ảnh hưởng bởi bất kỳ sự cố nào về âm thanh, ánh sáng.

>>> Tham khảo thêm: Mách bạn cách lựa chọn đơn vị cho thuê ánh sáng giá rẻ tại Hà Nội

3. Giá cả cạnh tranh

Gía cả rẻ nhất thị trường Việt Nam: Thông qua nhu cầu sử dụng âm thanh ánh sáng sân khấu trong từng sự kiện hội nghị, chúng tôi sẽ tư vấn phương án tiết kiệm chi phí, đảm bảo ánh sáng chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

4. Sự cam kết từ sự tín nhiệm

Marcom tự hào là đơn vị chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện đa ngành đa lĩnh vực, cho thuê âm thanh, ánh sáng, thiết bị sự kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang lại sự thành công cho sự kiện của bạn, một sân khấu với dàn âm thanh ánh sáng hoàn mỹ không gì tuyệt vời hơn.

1/ Chất lượng âm thanh đẹp, đảm bảo, không bị dè, hoạt động ổn định, âm thanh không quá ồn

2/ Chất lượng ánh sáng đẹp, sắc nét khi chụp hình sẽ không bị mờ nhòe.

3/ Thiết kế đẹp, phù hợp với gam màu của chương trình

4/ Sân khấu được thiết kế hết sức sáng tạo, nhanh, gọn, đẹp mắt phù hợp với tiêu chí sự kiện và thị hiếu khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao. Chu đáo nhiệt tình. Luôn có mặt setup đúng giờ. Đặc biệt là tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm nên tất cả các dự án Marcom đã thực hiện 100% khách hàng hài lòng về phong cách phục vụ.

III. Các bước sử dụng dịch vụ tại Marcom 

Các bước sử dụng dịch vụ tại Marcom 
Các bước sử dụng dịch vụ tại Marcom

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng

Yêu cầu khách hàng là gì? Thông tin đầu đủ chương trình mà khách hàng yêu cầu. Tại Marcom chúng tôi sẽ đồng hành cùng với khách hàng thông qua nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn khác nhau như:

  • Tổ chức sự kiện đám cưới
  • Tổ chức lễ khởi công, khánh thành và khai trương
  • Tổ chức một buổi họp thuyết trình, hội nghị hội thảo
  • Tổ chức các  sự kiện dành cho trẻ em (tết thiếu nhi, trung thu)
  • Sự kiện

Bước 2: Tư vấn khách hàng

Nhân viên kinh doanh Marcom sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Đây là một cực kì quan trọng bởi lẽ cả 2 bên sẽ tìm được các thiết bị và sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Báo giá cho thuê ánh sáng đám cưới chuyên nghiệp

Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ

Ở bước 3 này, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng theo tuần tự 3 cách làm sau:

  • Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
  • Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
  • Các giải pháp đặc biệt khác

Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Việc ký hợp đồng dịch vụ để thể hiện cam kết giữa bên mua và bên bán, ký hợp đồng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi, tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp nhỏ lẽ khác. Trong hợp đồng, các điều khoản sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của bên thuê cũng như bên đi thuê.

Hợp đồng sẽ được hoàn thiện và gửi cho khách hàng trước khi bắt đầu bất cứ một hoạt động nào đến việc cho thuê. Các vấn đề thắc mắc sẽ được giải quyết trước khi ký hợp đồng.

Bước 5: Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai lắp đặt

Kế hoạch này cho chúng tôi biết sự kiện mà khách hàng muốn diễn ra vào thời gian nào? Khách hàng có thể chọn ngày trước sau đó BizEvent sẽ lập kế hoạch lắp đặt chi tiết. Hoặc nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này sẽ được đội ngũ tư vấn hợp tác và chọn ra ngày hợp lý để tổ chức.

Các thiết bị được vận chuyển và chuẩn bị trong thời gian tối đa từ 24h đến 48h. Do đó, các quy trình sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo như hợp đồng và kế hoạch đã ghi. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt dàn âm thanh ánh sáng, đội ngũ thợ có chuyên môn cao sẽ luôn túc trực và giúp đỡ khách hàng trong việc điều khiển âm thanh ánh sáng theo chủ đề đã bàn bạc trước.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Marcom. Hy vọng qua bài viết này quý khách đã có một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ cho thuê ánh sáng. Rất mong được đồng hành cùng quý khách trong những lần hợp tác tiếp theo.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656