Cho thuê loa âm thanh – Cho thuê âm thanh trọn gói

Cho thuê loa âm thanh là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá một chương trình hay một sự kiện có thành công và chất lượng hay không. Khi tổ chức một sự kiện âm nhạc, ngoài việc giọng hát của ca sĩ hay người biểu diễn tốt thì khán giả hay người nghe cũng sẽ dựa vào cả yếu tố thiết bị âm thanh ánh sáng của sự kiện đó. Một dàn âm thanh ánh sáng và sân khấu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tham dự.

MARCOM - Đơn vị cho thuê loa âm thanh chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê loa âm thanh chuyên nghiệp

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê loa âm thanh tại MARCOM

MARCOM là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê loa âm thanh tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Đảm bảo được các tiêu chuẩn cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

Trong suốt thời gian qua, MARCOM đã đảm nhận vai trò tổ chức, cho thuê loa âm thanh tại hàng ngàn buổi biểu diễn, sự kiện, hội thảo quy mô lớn nhỏ tới từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị khác nhau.

Luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, chúng tôi chú trọng đầu tư dịch vụ trọn gói, ưu việt. Đặc biệt nhân viên làm việc với khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Từ đây đưa ra những tư vấn chi tiết, phù hợp nhất với mong muốn của quý khách.

Bảng báo giá cho thuê loa âm thanh sự kiện

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Đa dạng hệ thống thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng

Trong dịch vụ thuê âm thanh, MARCOM chú trọng đầu tư hệ thống loa âm thanh hiện đại, đa dạng mẫu mã. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích mình cần sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hơn nữa, tất cả thiết bị chúng tôi sử dụng trong các chương trình, sự kiện đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng cũng như chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng.

Đa dạng hệ thống thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng
Đa dạng hệ thống thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng

Trước khi đưa ra sử dụng, chúng tôi đã test thử, kiểm tra nghiêm ngặt các thiết bị, đảm bảo chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Âm thanh loa phát ra tiếng sạch và đầy đủ các giải tần, không ngắt quãng. Với những chương trình yêu cầu âm lượng lớn, dàn loa khủng của MARCOM sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của ban tổ chức.

Quy trình và thủ tục cho thuê loa âm thanh tại MARCOM

Quy trình và thủ tục rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin chung và tiến độ công việc thường ngày. Cụ thể như sau:

Quy trình và thủ tục rõ ràng, minh bạch
Quy trình và thủ tục rõ ràng, minh bạch
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh ban đầu của khách hàng
  • Bước 2: Tư vấn chọn gói giải pháp phù hợp
  • Bước 3: Xây dựng phương án thực hiện và báo giá dịch vụ
  • Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ
  • Bước 5: Lên kế hoạch và triển khai lắp đặt bàn giao
  • Bước 6: Vận hành âm thanh trong buổi trình diễn
  • Bước 7: Nghiệm thu chương trình và đánh giá.
  • Bước 8: Xuất hóa đơn và quyết toán hợp đồng.

Thông tin chi tiết của MARCOM và dịch vu tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của MARCOM đều là những nhân sự trẻ, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật hàng đầu trên cả nước.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo dịch vụ cho thuê loa âm thanh thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay tới MARCOM theo thông tin dưới đây để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và hợp tác cùng quý khách.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656