Cho thuê thiết bị âm thanh sự kiện hội thảo chuyên nghiệp

Hội nghị và hội thảo không chỉ đơn giản là những cuộc họp. Đó là cơ hội để trình bày ý tưởng. Thảo luận và định hướng cho tương lai. Chúng tôi hiểu rằng mỗi từng giây, từng và từng hình ảnh đều rất có giá trị. Và chính vì vậy, để sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo trọn vẹn. Từ âm thanh rõ ràng, cho đến ánh sáng tạo điểm nhấn. Chạm tới từng khung bậc cảm xúc và diễn đạt trọn vẹn nội dung cho mọi sự kiện, hội thảo quan trọng.

Bằng cách chọn dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh của chúng tôi.  Bạn đang mở cửa ra một thế giới của khả năng sáng tạo và hiệu suất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp đa dạng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bất kể quy mô sự kiện của bạn là nhỏ hay lớn. Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị tối ưu nhất. Mà còn cung cấp sự hỗ trợ chuyên nghiệp để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chạy sự kiện và cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED. Mà MARCOM còn là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Với những ý tưởng độc đáo của riêng bạn. Marcom sẽ giúp bạn lên một plan thật hoàn hảo. Phù hợp với chi phí, quy mô và ý tưởng sáng tạo của bạn.

Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo nên những sự kiện hội nghị và hội thảo ấn tượng. Để thông điệp của bạn được truyền tải mạnh mẽ.  Ghi dấu ấn sâu trong tâm trí của mọi người tham dự.

MARCOM - Đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

1. Giới thiệu tổng quan về hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Nhắc đến hệ thống âm thanh hội thảo hay hội nghị. Chắc hẳn mọi người đều có thể mường tượng được ra chúng là một hệ thống như thế nào. Có tác dụng gì. Hôm nay, MARCOM sẽ giúp các bạn hiểu thêm về hệ thống này một cách bài bản và lý luận nhất.

Đầu tiên là về khái niệm của một hệ thống âm thanh hội thảo. Thông thường, các bạn có thể hiều một cách nôm na đó là rất nhiều các thiết bị dùng để truyền tải âm thanh từ người nói đến người nghe. Các thiết bị này dùng một cách nào đó để liên kết với nhau. Từ đó giúp cho việc trao đổi thông tin được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để định nghĩa một cách khoa học thì hệ thống âm thanh hội thảo.Hay hội nghị là một hệ thống các thiết bị âm thanh. Các thiết bị âm thanh này được kết nối với nhau dựa trên một bản thiết kế nhất định và được lắp đặt. Nhằm mục đích giúp cho việc trao đổi thông tin giữa những người tham gia hội nghị diễn ra một cách dễ dàng hơn.

2. Tại sao bạn nên chọn thuê thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến khách hàng phải tìm tới dịch vụ thuê âm thanh hội nghị, hội thảo. Chẳng hạn như:

  • Cần tổ chức một buổi hội nghị nhưng công ty, tổ chức,…Không có sẵn hệ thống.
  • Việc đầu tư hẳn một dàn âm thanh mới chỉ để phục vụ 1 lần hội nghị là điều không cần thiết.
  • Công ty tổ chức đã có hệ thống phục vụ nhưng không đáp ứng được cho buổi hội nghị thì cũng cần thuê âm thanh hội nghị để đảm bảo chất lượng.
  • Tất nhiên khi chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc chọn mua mới.
  • Khi đi thuê sẽ giảm bớt được lượng công việc cho người tổ chức họp hay sự kiện.

Nói chung dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị hội thảo sẽ đem lại nhiều lợi ích cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà vẫn đảm bảo được sự tiết kiệm cần thiết. Tất nhiên nếu như dự án của bạn cần phục vụ cho nhiều cuộc họp hội nghị, sự kiện thì vẫn nên chọn mua chứ không nên đi thuê.

3. Thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo khác gì so với các sự kiện khác?

Hội thảo, hội nghị là những sự kiện được tổ chức trong nhà với quy mô kín. Nếu âm thanh không chuẩn sẽ khiến cho người nghe cảm thấy khó chịu và đau đầu. Chính vì thế mà phần hệ thống âm thanh dành cho chương trình cũng khác so với các sự kiện ngoài trời.

Những sản phẩm thiết bị trong hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Trong dàn âm thanh chuyên dụng dành cho hội thảo cần có những thiết bị cần thiết như sau:

  • Hệ thống loa cột, loa hộp treo tường.
  • Hệ thống loa sân khấu, hội trường.
  • Thiết bị micro hội nghị, gồm micro cổ ngỗng và micro đại biểu, chủ tọa,…
  • Các thiết bị amply, cục đẩy công suất để khuếch đại âm thanh.
  • Các sản phẩm phân nguồn khác,…
MARCOM - Cung cấp thiết bị sự kiện chất lượng đỉnh cao
MARCOM – Cung cấp thiết bị sự kiện chất lượng đỉnh cao

4. Sử dụng hiệu quả thiết bị âm thanh trong hội nghị, hội thảo

Để sử dụng hiệu quả âm thanh rong hội thảo, hội nghị cần đặc biệt quan tâm tới những vấn đề dưới đây:

Xem xét quy mô, số lượng ghế ngồi và diện tích trong hội trường

Đây là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi chuẩn bị dàn âm thanh phục vụ hội thảo, hội nghị. Bởi số lượng người tham dự hội nghị sẽ quyết định trực tiếp tới các yếu tố như:

  • Loại thiết bị âm thanh
  • Số lượng thiết bị sự kiện như Mixer, loa, micro . . .
  • Diện tích lắp đặt các thiết bị

Thời gian, kỹ thuật đủ chuyên nghiệp lắp đặt hệ thông thiết bị âm thanh.

Một buổi hội thảo có 100-200 ghế ngồi sẽ cần nhiều thiết bị âm thanh hơn so với những buổi gặp mặt chỉ gồm 20-50 thành viên. Song song thời gian và diện tích lắp đặt các thiết bị cũng tốn kém hơn.

Không gian tổ chức

Để sử dụng âm thanh hiệu quả trong hội nghị, hội trường, cần thiết kế hệ thống này theo không gian tổ chức với các yêu cầu:

  • Không gian hội trường nghe rõ âm thanh với chất lượng ổn định nhất.
  • Nếu không gian tổ chức có diện tích quá rộng thì cần cải tạo không gian để âm thanh đạt chuẩn.
  • Nên xử lý cách âm và chống tiếng ồn truyền tới các tầng, tòa nhà xung quanh.

Lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp

Việc chọn đúng loại thiết bị âm thanh dùng cho hội nghị, hội trường sẽ giúp sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức hiệu quả rất nhiều. Đồng thời tiết kiệm thời gian và khoản ngân sách thuê dịch vụ. Các thiết bị âm thanh chuyên dụng trong hội trường, hội nghị thường là:

  • Micro: Micro cổ ngỗng hội thảo, micro đeo tai, micro không dây dành riêng cho hoạt động giảng dạy, diễn giải,…
  • Loa phát thanh: Có thể là loa thùng, loa sân khấu monitor, Loa delay tránh vang tiếng, loa array treo phục vụ số lượng đông người,…
  • Thiết bị khuếch đại tín hiệu và phụ kiện đi kèm.
  • Tùy theo quy mô tổ chức, chủ đề hội thảo và nguồn ngân sách, quý khách hãy chọn lựa thiết bị phù hợp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê màn hình led số 1 Hà Nội

Cung cấp dịch vụ tận tâm uy tín
Cung cấp dịch vụ tận tâm uy tín

5. Lợi ích khi thuê âm thanh cho hội nghị, hội thảo

Đầu tiên, nếu công ty hay đơn vị của bạn thường xuyên tổ chức hội nghị, hội thảo. Thì việc chọn mua và lắp đặt các thiết bị âm thanh là cần thiết. Nhưng nếu thỉnh thoảng mới tổ chức họp kèm với sự kiện sân khấu. hì việc thuê âm thanh cho hội trường sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Muốn cho chương trình hội thảo được thành công thì trong suốt quá trình diễn ra hội nghị phải suôn sẻ và liên tục. Do vậy, cần phải có đội ngũ âm kĩ thuật chuyên nghiệp để xử lí.

Để làm được như vậy, chủ đầu tư phải lựa chọn được công ty cho thuê thiết bị uy tín. Hội họp thường sẽ đi kèm với việc tổ chức các sự kiện giải trí, văn nghệ. Âm thanh, ánh sáng là hai yếu tố quan trọng tạo nên sự sinh động cho sân khấu. Ở các đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh sẽ thường có kết hợp dich vụ cho thuê ánh sáng. Nếu chủ đầu tư muốn thuê thiết bị ánh sáng, thiết bị tạo khói cũng sẽ dễ dàng. Được set up theo yêu cầu và được điều chỉnh kĩ thuật đảm bảo.

6. Những lưu ý khi lựa chọn thuê thiết bị âm thanh cho hội nghị, hội thảo

Sở dĩ hệ thống âm thanh đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện như hội nghị, hội thảo. Vì nó giúp cho quá trình diễn giải, truyền đạt thông tin được thuận lợi và dễ dàng. Âm thanh chất lượng giúp thu hút người nghe. Mang đến sự thành công cho chương trình. Chỉ cần một sơ suất xảy ra như loa bị rè, tiếng nhỏ, mic không nói được,… Sẽ giảm đi sự chuyên nghiệp của buổi hội nghị.

Chính vì thế khi thuê và lắp đặt âm thanh cho hội nghị, cần chú ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn bộ loa tùy theo diện tích của không gian hội nghị. Để đảm bảo âm thanh đạt tiêu chuẩn tuyệt đối.
  • Sử dụng thêm vật liệu cách âm như cao su, xốp, bông thủy tinh. Để làm giảm độ vang hoặc có thể dụng vách gỗ tiêu âm, tán âm để âm thanh được hay hơn.
  • Sử dụng xốp, silicon hoặc cao su. Để chèn vào khe cửa, giúp âm thanh không bị lọt ra ngoài
MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp
MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp

7. Quy trình cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo tại MARCOM

Đến với MARCOM để thuê âm thanh hội nghị, hội thảo bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng theo quy trình 6 bước chuẩn của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh hội nghị

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin cần thuê dịch vụ của khách hàng. Từ các cuộc gọi, tin nhắn FB, Zalo, Email,… Bạn có thể chỉ cần để lại số điện thoại và thông tin. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn. Khi yêu cầu dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị. Các bạn cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin cơ bản. Như mục đích sử dụng, số người tham gia, yêu cầu về chất lượng,….

Bước 2: Tư vấn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Từ những yêu cầu và thông tin của khách hàng. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình phù hợp. Đối với những không gian hay hội nghị có quy mô lớn. Chúng tôi sẽ hẹn lịch đến khảo sát để lên cấu hình cho thuê phù hợp nhất.

Trong quá trình tư vấn dịch vụ cho thuê với khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi bản cấu hình chi tiết thiết bị cũng như báo giá cho thuê chi tiết nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng thuê dịch vụ

Sau khi khách hàng đồng ý với phương án. Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng cho thuê âm thanh hội nghị và ký kết.

Để bảo vệ quyền lợi của cả hai bên thì cả khách hàng lẫn nhà cung cấp. Sẽ đọc kỹ và thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Bước 4: Lắp đặt và setup hệ thống cho khách hàng

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị của chúng tôi. Bạn sẽ được các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tới lắp đặt và setup hệ thống theo đúng lịch hẹn.

Quá trình setup hệ thống sẽ diễn ra nhanh chóng nhất có thể để đảm bảo cho khách hàng.

Bước 5: Căn chỉnh hệ thống

Không chỉ lắp đặt và bố trí, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng căn chỉnh hệ thống, các thiết bị theo nhu cầu sử dụng của khách hàng .

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị tốt mới thự hiện kỹ lưỡng bước này cho khách hàng.

Bước 6: Tháo dỡ và thanh toán chi phí thuê âm thanh hội nghị

Bước cuối cùng sau khi khách hàng sử dụng xong chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ và thu hồi thiết bị về. Đồng thời sẽ tiến hành thanh toán chi phí cho thuê âm thanh hội nghị theo hợp đồng với khách hàng.

Đây là quy trình cho thuê âm thanh hội nghị hội thảo chuẩn đang được MARCOM áp dụng. Đảm bảo sự nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.

MARCOM tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo nhất.

Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp luôn là hàng chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ CO-CQ. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào để gửi gắm niềm tin thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giúp đỡ quý khách một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Marcom với trên 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sự kiện như: Cho thuê màn hình Led, cho thuê thiết bị âm thanhcho thuê ánh sáng. Ngoài ra Marcom cũng chuyên cung cấp các thiết bị chuyển đổi, hệ thống điều khiển và các giải pháp trình chiếu chuyên nghiệp của thương hiệu USA. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tổ chức một chương trình sự kiện thì hãy liên hệ ngay tới Marcom để được tư vấn triển khai sự kiện chuyên nghiệp và đạt hiêu quả nhé !

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656