Khi nào nên sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp? Đó là một câu hỏi mà nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tự hỏi khi chuẩn bị cho sự kiện của họ. Trong một thế giới năng động và đa dạng như hiện nay, việc quyết định liệu nên tự mình sở hữu và quản lý hệ thống âm thanh ánh sáng hay thuê nó từ một dịch vụ chuyên nghiệp đôi khi có thể gây ra những rắc rối và khó khăn.
Hãy cùng MARCOM nhìn vào những yếu tố cơ bản cũng như các tình huống cụ thể mà quyết định có nên thuê dịch vụ này hay không. Và việc thuê âm thanh ánh sáng ở đâu cho hợp lý và tiết kiệm thời gian cũng như nguồn nhân lực.
I. Khi nào nên thuê các thiết bị âm thanh và ánh sáng?
1. Cho thuê âm thanh ánh sáng tại hội nghị, hội thảo
Âm thanh, ánh sáng luôn giữ những vai trò chủ chốt trong những buổi hội thảo, hội nghị của khách hàng và xuyên suốt trong quá trình diễn ra sự kiện ánh sáng phải đảm bảo đủ để khách mời có thể dễ dàng quan sát những gì diễn ra trên sân khấu cũng như giúp MC dẫn chương trình đưa thông tin đến từng khách mời trong hội nghị. Cấu hình âm thanh được kiến nghị trong hội nghị, hội thảo là: 04 loa full, 02 loa sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord 1000, loa center.
Về ánh sáng, đối với hội nghị hội thảo không nhất định phải thuê 1 dàn ánh sáng quá khủng khiếp, nhưng cần lưu ý về đèn mặt, hãy tối ưu cho các loại đèn như par led, daylight, freshel để giúp mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình được đẹp.
2. Cho thuê âm thanh ánh sáng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm
Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh và nghệ thuật cần được trau chuốt hơn, đòi hỏi hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện cần được lắp đặt chỉn chu hơn. Đối với loại hình này, thông thường sẽ được tổ chức sự kiện trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị 5 sao.
Về hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ là những dàn loa, ánh sáng treo trên cao bởi giàn truss. Về vấn đề này hãy lưu ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị nên sử dụng những nơi trần cao ít nhất 5m. Về âm thanh, nếu như đây là 1 chương trình có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hãy sử dụng dàn loa das 2.0, loa master audio, loa JBL. Cấu hình âm thanh sẽ bao gồm: dải loa linearray đặt trên cao, loa sub hỗ trợ, các hệ loa monitor cho nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer digico s21.
>>> Tham khảo thêm: MARCOM báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội
Về ánh sáng, khi treo lên giàn truss sẽ phải chia thành 3 loại hình đèn, đèn ngược (đèn có ánh sáng về phía khán giả), đèn hông (chiếu sáng vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt / đèn thuận (chiếu sáng mặt nghệ sĩ biểu diễn).
Với sự kiện này, tính chất nghệ thuật lớn sẽ giúp khách hàng luôn nhớ tới sự kiện, chính vì vậy, việc có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để đánh ánh sáng tạo ra được bối cảnh sân khấu cũng rất quan trọng. Ánh sáng đẹp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của người xem.
3. Cho thuê âm thanh ánh sáng tại lễ cưới, lễ kỷ niệm
Với lễ cưới, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, tiếng micro, mixer phải là tốt nhất, để tạo ra được các khung bậc cảm xúc trên sân khấu.
Ở sự kiện này, bạn không cần thuê 1 hệ thống ánh sáng quá cầu kỳ, tuy nhiên bạn cần phải phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến cô dâu chú rể trở thành tâm điểm trong lễ cưới của mình. Bộ loa Martin/JBL cùng 2 micro không dây và bộ bàn mixer là những lựa chọn tốt trong sự kiện này.
4. Cho thuê âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác
Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu. Những sự kiện, event với dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp sẽ giúp sự kiện luôn trở nên đặc sắc, hoành tráng và đầy tính nghệ thuật. Đó cũng là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc.
> > > Tham khảo thêm: Trải nghiệm công nghệ Châu Âu với dịch vụ màn hình LED
II. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp của MARCOM
1. Chất lượng dịch vụ
- Dịch vụ cung cấp âm thanh, ánh sáng của công ty tổ chức sự kiện MARCOM ra đời giúp các khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã cũng như chất lượng dịch vụ.
- Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường về cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện. Do đó, chất lượng âm thanh, ánh sáng cũng luôn là yếu tố mà MARCOM chú trọng.
- Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của MARCOM. Vì dàn thiết bị âm thanh ánh sáng được chúng tôi đầu tư chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia sự kiện, kỹ thuật viên chuyên nghiệp về âm thanh, ánh sáng giúp dịch vụ của MARCOM là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay.
- Ngoài việc giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, thiết bị chất lượng phù hợp với sự kiện, sự kiện MARCOM còn đảm bảo duy trì các thiết bị hoạt động trơn tru xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, thái độ làm việc của nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
2. Giá cả hợp lý và ưu đãi
- MARCOM cam kết mức giá luôn phù hợp với quý khách hàng. Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đi cùng là giá cả hợp lý.
- Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, tết…
- Liên hệ ngay với MARCOM để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời.
> > > Tham khảo thêm: MARCOM công bố bảng báo giá thuê âm thanh ánh sáng chi tiết nhất
3. Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng
- MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng cho sự kiện event, những chương trình lớn, với dàn âm thanh công suất đa dạng tùy theo thiết kế của sân khấu, nội dung của event cũng như địa điểm diễn ra sự kiện.
- Chúng tôi luôn tư vấn và đưa ra những thiết kế dàn âm thanh cũng như ánh sáng một cách sao cho hợp lý phù hợp sân khấu sự kiện của bạn nhất.
- MARCOM cung cấp âm thanh, ánh sáng cho đủ mọi sự kiện từ lớn đến nhỏ, luôn cam kết âm thanh, ánh sáng tốt và đảm bảo quý khách hàng hài lòng khi sử dụng âm thanh ánh sáng của chúng tôi cho sự kiện của mình.
- Với những siêu phẩm màu sắc từ những bộ đèn chiếu, ánh đèn màu sắc nét sẽ cho những vị khách tham dự chương trình những cảm nhận cũng như những ấn tượng đẹp trong mắt khách tham dự.
Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sân khấu sự kiện bùng nổ, ý nghĩa, thu hút và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các vị khách mời.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khi nào nên sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê và lắp đặt âm thanh ánh sáng cũng như uy tín trong nghề, MARCOM cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Nếu quý khách hàng vẫn còn có nhiều thắc mắc và những câu hỏi cần giải đáp. Xin mời tham khảo thêm những bài viết trong blog của MARCOM. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 079.789.5656 (Mr.Nguyễn Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: 78/215 Đường Tân Triều, Quận Hà đông Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình