Màn LED quảng cáo và những điều cần biết

Màn LED quảng cáo hiện nay đã và đang ngày càng bùng nổ hơn tại thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,… thì màn hình LED quảng cáo rất dễ dàng được bắt gặp ở ngay trên đường đi.

Sở hữu những ưu thế gì mà màn hình LED đã có thể đi đầu trong các lĩnh vực quảng bá sự kiện hay quảng cáo thông thường. Hãy cùng chothuemanled.vn chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

1. Khái niệm về màn LED quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo là một trong các nhóm quảng cáo ngoài trời (hay còn gọi là Digital Out Of Home và được viết tắt là DOOH). Áp dụng vào tình hình thực tế thì màn hình LED quảng cáo là những chiếc màn hình có kích thước vô cùng lớn và có thể phát quảng cáo dạng động với màu sắc, hình ảnh, âm thanh sống động, thường được gọi là TVC.

Ngày nay, cách thức cũng như hoạt động quảng bá của các doanh nghiệp được phát sóng xen kẽ nhau. Thông thường, thời hạn phát sóng của các TVC sẽ nằm trong khoảng thời gian ngắn là 30 giây hoặc có thể ít hơn.

Sự thu hút của màn hình LED tại các trung tâm thương mại khi tổ chức sự kiện
Sự thu hút của màn hình LED tại các trung tâm thương mại khi tổ chức sự kiện

2. Các loại hình màn LED quảng cáo

Thức tế, khách hàng hiện nay đều có thể tìm thấy hoặc nhìn thấy một chiếc màn hình LED quảng cáo ở trong nhà hay cả ngoài trời. Đặc biệt là ở những trung tâm thương mại, siêu thị, các doanh nghiệp lớn nhỏ, các toà nhà cao tầng, trên đường phố, hay thậm chí là ở trong những trường học, sân vận động, sân bay, khu vui chơi,… Nó đã xuất hiện ở ngay trong cuộc sống thường nhật của con người, chỉ cần bạn đi ra bất cứ nơi đâu đều có thể nhìn thấy.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời ta hay thấy nó sẽ trông giống như một chiếc bảng rất lớn, hay gặp ở những toà nhà cao tầng, những công ty, hay ở tại các bức tường trống, bãi đất trống.

Vị trí lắp đặt của màn hình LED chuyên nghiệp có thể ở bất cứ địa điểm nào những chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhất trên các con đường phố có đông đúc người qua lại mỗi ngày để nhằm tiếp thị đến một lượng lớn khách hàng, người tiêu dùng chú ý đến nó, chú ý đến nội dung quảng bá của sản phẩm, của doanh nghiệp

Không thể không nói, đây được coi à một trong những hình thức marketing bán hàng hiệu quả nhất vì nó đã tiếp cận được đến số lượng lớn người tiêu dùng và khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp

3. Những ưu điểm vượt trội của màn LED quảng cáo.

  • Thu hút vô số người xem

Đây được coi là ưu điểm mạnh mẽ nhất của màn hình LED quảng cáo. Chỉ đơn giản như một chiếc TV khổng lồ nhưng khác hoàn toàn với background thông thường, nó có thể trình chiếu đa dạng nội dung, đa dạng màu sắc, hình ảnh.

Nếu nội dung đặc sắc thì chắc chắn, đa số mọi người sẽ ngoái đầu lại để nhìn và theo dõi đến nó. Đó là thế mạnh và cũng là cơ hội của các doanh nghiệp. Lí do vì sao họ có thể chi một số tiền khổng lồ vào việc quảng cáo qua màn LED chỉ đơn giản để thu hút như vậy. Và những người làm marketing cũng sẽ phải chú ý đến điều đó.

  • Vị trí và kích thước đắc địa:

Các nhà đầu tư đương nhiên sẽ chi ra một số tiền lớn tiếp theo để tìm kiếm và chiếm lấy cho bản thân một vị trí đắc địa nhất để thu hút đa số khách hàng như trung tâm của các siêu thị, trung tâm thương mại,…

  • Có thể vận hành một cách dễ dàng

Từ những ngày công nghệ chưa phát triển như bây giờ, đương nhiên việc in ấn sẽ là lựa chọn đầu tiên để các doanh nghiệp nắm lấy nhằm quảng bá. Với việc in ấn vào những chiếc phông bạt là quá mất thời gian và nhân công. Hay thậm chí còn tốn thời gian và tiền bạc vào chi phí thuê nhân công sắp xếp, lắp đặt tại các vị trí khác nhau trên thành phố.

Nhưng hiện nay, xã hội phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng màn hình LED đã thay đổi tất cả. Thay vì mất thời gian in ấn, doanh nghiệp có thể phát quảng cáo của mình từ xa thông qua internet hay các phần mềm quản lí. Và hoàn toàn có thể thay đổi nội dung đó từ xa chỉ bằng vài nút bấm mà không cần phải di chuyển qua lại.

  • Việc khai thác khách hàng thông qua quảng cáo trở nên dễ dàng hơn

Đối với những người làm marketing thì việc khai thác khách hàng là không thể thiếu nhưng nhờ những công nghệ tiên tiến của màn hình LED, đã đôi phần giúp các marketer có thể suy tính dễ dàng hơn trong việc đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất nhằm truyền đạt nội dung đến người tiêu dùng.

Còn đối với việc khai thác quảng cáo, một chiếc màn hình LED có thể chạy được nhiều quảng cáo khác nhau của một doanh nghiệp hay của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

  • Tính toán thông qua đo lường

Các doanh nghiệp đều có thể lắp thêm các camera để các marketer có thể tính toán thông qua số lượng người xem trước màn hình quảng cáo, nhận diện độ tuổi và giới tính để từ đó đánh giá và đưa ra khoảng thời gian quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp và xác đinh các đối tượng khách hàng mục tiêu để doanh nghiệp nắm bắt.

Tuy nhiên, cách làm này chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam vì việc quảng cáo thông qua internet đa phần đã giúp những người làm marketing đánh giá hiệu quả về khách hàng rồi.

Màn hình LED quảng cáo xuất hiện ở các toà cao ốc hay các trung tâm mua sắm khác trên thành phố
Màn hình LED quảng cáo và màn hình LED sân khấu xuất hiện ở các toà cao ốc hay các trung tâm mua sắm khác trên thành phố

4. Những nhược điểm hay hạn chế còn tồn tại

Có ưu điểm thì chắc chắn sẽ tồn tại vài nhược điểm. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám qua ngay nhé.

  • Âm thanh gây ảnh hưởng

Việc quảng cáo đi kèm âm thanh không còn xa lạ gì vì như thế mới có thể truyền tại nội dung tới khách hàng một cách mạnh mẽ nhất. Thế nhưng việc đi kèm âm thanh đôi phần sẽ gây phiền tới những người dân xung quanh, hay cả người đi đường sẽ đều cảm thấy khó chịu

Để tránh đi những điều này, các doanh nghiệp hiện nay vẫn rất cố gắng để các quảng cáo TVC của mình ở dạng tĩnh như các biển báo thông thường

  • Thời gian người xem thấp

Đa phần quảng cáo ngoài trời sẽ không tránh khỏi việc người xem chỉ chú ý hoặc xem quảng cáo trong vòng 5-10 giây. Vậy nên am hiểu tâm lý đó, doanh nghiệp thường cố gắng để quảng cáo của mình không bị nhàm chán để người xem quan tâm hơn. Hay thậm chí sẽ để ở chế độ tĩnh nhằm vào việc khách hàng chú ý và xem để hiểu nội dung trong khoảng thời gian ngắn.

5. ĐƠN VỊ CHO THUÊ THIẾT BỊ MÀN HÌNH LED MARCOM UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Đơn vị cho thuê màn hình LED MARCOM chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn tới người tiêu dùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình. Chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt cùng với hàng ngàn ưu đãi về giá đi kèm với những sản phẩm chất lượng cao, tân tiến nhất trên thị thường.

Ngoài ra, đơn vị MARCOM chúng tôi có kèm các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng đảm bảo mọi mặt để hoàn tất sự kiện của bạn chỉ với một lần giao dịch

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THIẾT BỊ MARCOM

  • Hotline:  079 789 5656 ( Mr Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656