MARCOM báo giá cho thuê âm thanh sự kiện ấn tượng ở miền Bắc

Khi tổ chức một sự kiện, chất lượng âm thanh đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên thành công và ấn tượng đối với khách tham dự. Hiểu được tầm quan trọng đó, MARCOM tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo cho mọi loại hình sự kiện tại miền Bắc.
Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp âm thanh chất lượng cao, giúp sự kiện của bạn trở nên sống động và đáng nhớ. Hãy cùng khám phá bảng báo giá và dịch vụ của MARCOM để biến ý tưởng sự kiện của bạn thành hiện thực nhé!
Hệ thống âm thanh sân khấu ấn tượng thu hút
Hệ thống âm thanh sân khấu ấn tượng thu hút

I. Các lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Âm thanh ánh sáng quyết định tới sự thành công của chương trình, sự kiện và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách mời. Vì thế khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng cần lưu ý các vấn đề như sau:

1. Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian sự kiện

Trong trường hợp sự kiện diễn ra ngoài trời, hệ thống âm thanh và ánh sáng thường cần có số lượng thiết bị gấp đôi hoặc gấp rưỡi so với không gian trong nhà, ngay cả khi tính chất của chương trình là tương tự. Đồng thời, các thiết bị ngoài trời được thiết kế đặc biệt để chịu được các điều kiện thời tiết như nắng và mưa.
Trái lại, trong các sự kiện trong nhà, hệ thống âm thanh và ánh sáng thường không cần có công suất lớn nhưng vẫn tiêu tốn không gian và có thể gây lãng phí. Tuy nhiên, trong nhà, chất lượng âm thanh thường được kiểm soát chặt chẽ hơn, tránh gây ra nhiễu âm và tiếng hú chói tai.

2. Số lượng khách mời là bao nhiêu?

Khi sử dụng dịch vụ, cần chú ý đến số lượng khách mời tham dự sự kiện. Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc chọn gói giải pháp phù hợp nhất, nhằm đảm bảo truyền tải âm thanh một cách chính xác và rõ ràng nhất.
Thường thì, số lượng khách mời trong các sự kiện như buổi khai trương, ra mắt sản phẩm, dịch vụ hoặc gala dinner thường dao động từ khoảng 100 người. Trong khi đó, các sự kiện như lễ hội văn hóa, countdown, hoặc các sự kiện nghệ thuật thường có số lượng khán giả lớn hơn, có thể lên đến hàng nghìn người tham dự.

3. Tính chất của buổi sự kiện đó là gì?

Mỗi chương trình như khánh thành, ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, biểu diễn ca nhạc, chương trình nghệ thuật… sẽ có tính chất khác nhau. Vì thế mỗi chương trình sẽ có âm thanh ánh sáng sự kiện đặc thù, mang tính chất riêng.

4. Kinh phí dự trù là bao nhiêu?

Khi đã xác định các yếu tố cần thiết, quý khách hàng mới có thể đánh giá được kinh phí cần dự trù là bao nhiêu là hợp lý. Hiện nay, thị trường cho thuê âm thanh ánh sáng có sự đa dạng về mức giá. Đối với các thiết bị mới và hiện đại phục vụ cho sự kiện, chi phí sẽ tương xứng tăng lên. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc chương trình sẽ diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ và thành công.

5. Xác định vai trò của các thiết bị âm thanh ánh sáng trong sự kiện

Cho dù sự kiện được diễn ra với quy mô nhỏ hay lớn, chất lượng âm thanh rất quan trọng. Để chương trình diễn ra chuyên nghiệp, xác định rõ vai trò của các thiết bị để âm thanh phát ra được rõ, từ đó truyền được nội dung rõ ràng.

Màn hình LED chuyên nghiệp hiện đại top 1 thị trường
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện uy tín số 1 thị trường

6. Cung cấp đầy đủ thông tin cho bên dịch vụ cho thuê

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin. Một số thông tin cần cung cấp cho đơn vị cho thuê đó là: tính chất sự kiện, thời gian, địa điểm tổ chức… và quan trọng là số điện thoại khách hàng, để hai bên tiện lợi cho quá trình trao đổi, đáp ứng nhu cầu để sự kiện được diễn ra suôn sẻ, thành công.

7. Cân nhắc thuê trọn gói hay thuê lẻ

Bên cạnh đó, một lưu ý khi sử dụng dịch vụ nên cân nhắc dùng dịch vụ trọn gói hay thuê lẻ. Thông thường, các đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói sẽ có giá ưu đãi hơn rất nhiều so với thuê lẻ, đồng thời còn có chính sách chiết khấu cao.

8. Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm giá tốt

Một lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng là lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ đưa ra ý tưởng thiết kế và lắp ráp hệ thống phù hợp với chương trình khi nhận hợp đồng từ khách hàng.
Ngoài kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp thì giá cả cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu. Hãy tham khảo các công ty dịch vụ để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng với giá tốt nhất.

II. Báo giá cho thuê âm thanh sự kiện của MARCOM

1. Báo giá cho thuê âm thanh sự kiện

STTHỆ THỐNG ÂM THANHSỐ LƯỢNGĐVTTHÀNH TIỀN



1
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa )
- 04 Loa full ranger array Kone Italy
- 02 Loa Sub ranger array Kone italy
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



3.500.000 VNĐ




2
Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa )
- 06 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa monitor
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




6.500.000 VNĐ



3
Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa )
- 08 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa Monitor
- 01 Bàn mixer midas M32R
- 04 - 06 Micro wifi shen, shure
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



8.500.000 VNĐ




4
Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa )
- 12 Loa full ranger Array Tasso K1
- 06 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 04 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




13.000.000 VNĐ




5
Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa )
- 16 Loa full ranger Array Tasso K1
- 08 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 06 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




16.000.000 VNĐ

2. Bảng báo giá cho thuê âm thanh cao cấp

STTHỆ THỐNG ÂM THANHSỐ LƯỢNGĐVTTHÀNH TIỀN
1Hệ thống âm thanh cao cấp sử dụng 400 - 600 khách
08 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL - ENGLAND / Digico
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ20.000.000 VNĐ
2Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 800 - 1200 khách
12 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ28.000.000 VNĐ
3Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 1200 - 2000 khách
16 Loa Full Line Array DAS AERO 20A
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
06 Loa Monitor DAS Event 210A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ
40.000.000 VNĐ
4Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ từ. 2000 - 3000 khách
12 Loa Full Line Array DAS AERO 40A
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Event 210A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ38.000.000 VNĐ
5Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 4000 - 5000 khách
16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
12 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
06 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01Bộ65.000.000 VNĐ
6Hệ thống âm thanh cao cấp phục vụ 5000 khách trở lên
16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
16 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Full Center/Cenfiu DAS 20A
08 Loa Full Delay DAS 20A
10 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET - RACK26
01 Discontro - RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digico S31/SD8
08 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Hệ thống giá treo loa nhập khẩu
01 Kỹ Thuật
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời
01BộLiên hệ: 079.789.5656
MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện uy tín số 1 thị trường
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện uy tín số 1 thị trường

>>> Tham khảo thêm: Trang thiết bị âm thanh ánh sáng mới nhất 2024

III. MARCOM – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện uy tín chuyên nghiệp

Tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê âm thanh sự kiện, đảm bảo được các tiêu chuẩn cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất trước khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn cam đoan với quý khách hàng:

Dịch vụ tốt nhất

Chất lượng dịch vụ luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, đây là giá trị cốt lõi tạo nên uy tín cũng như sự thành công của MARCOM như hiện tại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Thiết bị hiện đại

Hàng trăm giải pháp âm thanh cao cấp với thiết bị hiện đại nhất, được cập nhật liên tục từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Tất cả thiết bị đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có hiệu suất hoạt động cao, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nhờ vào việc sử dụng các thiết bị mới nhất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khả năng xảy ra sự cố trong quá trình diễn ra chương trình là rất thấp.

Kỹ thuật tốt nhất

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi nhiệt tình, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và cài đặt hệ thống âm thanh. MARCOM luôn hoàn tất công việc trước khi chương trình diễn ra. Để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống, đảm bảo các thiết bị vận hành mượt mà từ âm lượng, độ vang cho đến độ sáng…

Phục vụ tận tình chu đáo

Các tư vấn viên của chúng tôi luôn tận tâm tư vấn kỹ lưỡng các gói âm thanh phù hợp với chương trình của khách hàng, và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Luôn đúng giờ

Khi bạn có nhu cầu thuê âm thanh sự kiện, MARCOM hiểu rằng thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo đúng giờ và có mặt trước thời gian yêu cầu để hoàn thành mọi công việc trước khi sự kiện diễn ra.

Giá cả hợp lý, chi phí rõ ràng

Mỗi bộ dàn âm thanh cho thuê đều được báo giá chi tiết và rõ ràng, với tất cả chi phí được thể hiện minh bạch trong hợp đồng. MARCOM cam kết không phát sinh thêm chi phí, vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê màn hình LED chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện uy tín số 1 thị trường

>>> Tham khảo thêm: MARCOM công bố bảng báo giá thuê âm thanh ánh sáng chi tiết nhất

MARCOM cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp âm thanh sự kiện đáng tin cậy và ấn tượng nhất ở miền Bắc. Với đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, và dịch vụ tận tình, chúng tôi đảm bảo sự thành công của mọi chương trình. Hãy để MARCOM là đối tác tin cậy của bạn trong mọi dự án sự kiện, để chúng tôi giúp biến ý tưởng của bạn trở thành hiện thực bằng hệ thống âm thanh ấn tượng và đầy cảm hứng.

Nếu quý khách hàng vẫn còn có nhiều thắc mắc và những câu hỏi cần giải đáp. Xin mời tham khảo thêm những bài viết trong blog của MARCOM. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 079.789.5656 (Mr.Nguyễn Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: 78/215 Đường Tân Triều, Quận Hà đông Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình

 

 

Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656