MARCOM – Chuyên cho thuê âm thanh sự kiện

MARCOM chuyên cho thuê âm thanh sự kiện, thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Đến với MARCOM bạn sẽ nhận được tư vấn báo giá trực tiếp, hợp lý. Thiết bị âm thanh nhập khẩu chuyên cho sự kiện, các gói âm thanh ánh sáng phù hợp với chương trình vừa và nhỏ, đến chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết phục vụ chuyên nghiệp và thanh công mỗi chương trình.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời full cấu hình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện nhưng đôi khi bạn không biết được thiết bị thông số cụ thể và chỉ quan tâm đến số lượng loa và so sánh sao lại có đơn vị giá cao và giá thấp, nhưng với MARCOM – chúng tôi đặt chất lượng chương trình lên hàng đầu. Mỗi thiết bị đều nhập khẩu và được kiểm tra cẩn thận để tránh trường hợp vỡ tiếng hay rè mic mất sóng làm ảnh hưởng đến sự kiện.

Bảng báo giá chi tiết dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện tại MARCOM

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Những sai lầm mà khách hàng thường mắc phải khi đi thuê âm thanh

Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ qua chất lượng

Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên trang báo giá, có thể phát sinh thêm một số chi phí lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.

Những sai lầm mà khách hàng thường mắc phải khi đi thuê âm thanh
Những sai lầm mà khách hàng thường mắc phải khi đi thuê âm thanh

Xây dựng thông tin về chương trình không đầy đủ

Sai lầm thứ hai này chính là việc bạn cung cấp các yêu cầu, thông tin về chương trình, về thiết bị tổ chức cho đơn vị cho thuê không đầy đủ, chính xác. Chính vì thế bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của khách hàng sẽ có những phát sinh không đáng có.

Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện mà bạn tổ chức

Một không gian sự kiện như trong nhà, ngoài trời, hội trường lớn hay nhỏ… đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Do đó, mức chi phí mà nhà đầu tư cần bỏ ra để thuê cũng có sự khác biệt. Thường thì thiết bị ngoài trời giá thuê sẽ cao hơn thiết bị trong nhà do có công suất lớn hơn và có khả năng chịu được tốt trước những tác động của thời tiết.

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được những chiêu trò mà nhà cung cấp âm thanh lừa đảo cố tình mang đến cho chính khách hàng của mình.

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn
Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng về những công ty uy tín trước khi chọn lựa.

Tại sao doanh nghiệp nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện của MARCOM?

  • Bề dày kinh nghiệm, uy tín: với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông – tổ chức sự kiện. MARCOM là nhà cung cấp chính của nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của các khách sạn hàng đầu.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị sự kiện: Ngoài cung cấp hệ thống âm thanh, MARCOM còn cung cấp các loại hình thiết bị khác phục vụ cho sự kiện của bạn: cho thuê sân khấu, cho thuê màn led sự kiện, cho thuê máy chiếu, tổ chức sự kiện trọn gói,…
  • Cam kết rõ ràng với khách hàng: Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng, đúng hình ảnh. Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính (Hóa đơn VAT) và văn bản liên quan.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: quy trình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện. Ở MARCOM hiểu được tầm quan trọng của hệ thống âm thanh ánh sáng ở các sự kiện nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu từng hạng mục đem đến sự thành công cho chương trình. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tổ chức sự kiện, sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656