Cho thuê âm thanh Hà Nội là dịch vụ quan trọng giúp một chương trình hay một sự kiện có thành công và chất lượng hay không. Khi tổ chức một sự kiện âm nhạc, ngoài việc giọng hát của ca sĩ hay người biểu diễn tốt thì khán giả hay người nghe cũng sẽ dựa vào cả yếu tố thiết bị âm thanh của sự kiện đó. Một dàn âm thanh và sân khấu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tham dự. Ngoài ra, khi tổ chức các sự kiện như: Hội nghị, Hội thảo, Khai trương, Khánh thành, Động thổ, Khai giảng, Noel,…cũng cần một hệ thống âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp.
Các hệ thống, gói thiết bị âm thanh của MARCOM
Dưới đây là những gói âm thanh tiêu chuẩn phục vụ theo option số lượng khách mời nhất định mà chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo. Sẽ điều chỉnh tùy theo nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Tất nhiên, những gói âm thanh dưới đây đã được chúng tôi nghiên cứu rất kỹ và đây là những giải pháp tốt nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Những thông tin quý khách cần cung cấp để được tư vấn gói thuê âm thanh Hà Nội cho sự kiện
- Không gian địa điểm tổ chức thuê âm thanh trong nhà hay ngoài trời. Quy mô chương trình và số lượng khách mời.
- Cung cấp tên chương trình và nội dung chương trình để được tư vấn gói dịch vụ cho thuê loa đài, cho thuê màn hình Led phù hợp
- Dự trù kinh phí ngân sách thuê thiết bị sự kiện.
Từ những thông tin trên, MARCOM sẽ tiến hành lên báo giá cho gói âm thanh trong nhà, âm thanh ngoài trời. Đảm bảo phù hợp với chương trình cũng như ngân sách của quý khách.
Dịch vụ cho thuê âm thanh Hà Nội của MARCOM
Chất lượng dịch vụ
- Công ty có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường về sự kiện. Do đó, cung cấp âm thanh cũng là dịch vụ MARCOM rất quan tâm.
- Sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia sự kiện, kỹ thuật viên âm thanh giúp dịch vụ của MARCOM là hàng đầu trên thị trường hiện nay.
- Dàn thiết bị được đầu tư chất lượng cao, nhập khẩu từ thương hiệu uy tín.
- Đảm bảo duy trì các thiết bị hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình.
Giá cả của thiết bị
- Mức giá luôn phù hợp với khách hàng. MARCOM cung cấp dịch vụ âm thanh chất lượng cao và đi cùng là giá cả hợp lý và rẻ nhất hiện nay.
- Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mại cho các đối tượng khách hàng vào các dịp đặc biệt.
Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh
- MARCOM cung cấp âm thanh cho sự kiện, những chương trình lớn. Những dàn âm thanh công suất tùy theo thiết kế của sân khấu cũng như địa điểm diễn ra sự kiện.
- Đưa ra những thiết kế dàn âm thanh một cách hợp lý cho sân khấu sự kiện của bạn.
- Khách hàng hài lòng khi sử dụng âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình.
Lý do nên lựa chọn thuê âm thanh Hà Nội tại MARCOM
Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh Hà Nội nhưng MARCOM vẫn có lượng khách hàng tin cậy và không ngững tăng qua mỗi tháng, bởi chúng tôi đem đến những thiết bị mới với giá cả phải chăng. Ngoài ra, lí do bạn nên chọn chúng tôi là vì:
- MARCOM có đội kỹ thuật viên nhiệt tình chuyên nghiệp, hỗ trợ điều khiển âm thanh xuyên suốt sự kiện với khả năng tái tạo âm thanh sân khấu chân thật nhất.
- Các loại loa, thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, là những loại mới với hiệu suất cao.
- Setup một cách gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng giờ theo yêu cầu khách hàng.
- Hợp đồng giấy tờ đầy đủ, xuất hóa đơn VAT theo nhu cầu của khách hàng.
- Cam kết thực hiện theo yêu cầu, không phát sinh chi phí khác.
Chính vì thế mà MARCOM có cơ hội hợp tác với nhiều chương trình khác nhau, từ doanh nghiệp, trường học, bệnh viện đến các đêm nhạc quy mô lớn.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê âm thanh Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ ngay với MARCOM theo thông tin dưới đây để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và hợp tác cùng quý khách.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định