Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Cho Lễ Cưới thế kỉ tại Hà Nội

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội cho đám cưới. Luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các cặp đôi cần đặc biệt quan tâm khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Đám cưới không chỉ là một sự kiện đơn giản mà còn là dịp quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc có một không gian lãng mạn và lấp lánh, cùng với âm thanh trầm ấm và ánh sáng lung linh, không chỉ tạo nên bầu không khí ấm áp mà còn là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một buổi tiệc cưới hoàn hảo.

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Cho Lễ Cưới thế kỉ tại Hà Nội
Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Cho Lễ Cưới thế kỉ tại Hà Nội

Để đảm bảo rằng mọi điều được diễn ra một cách suôn sẻ và ấn tượng nhất, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh và ánh sáng đám cưới uy tín và chất lượng là một trong những quyết định quan trọng nhất. Điều này đảm bảo rằng không chỉ bản thân các cặp đôi mà còn tất cả các khách mời sẽ được trải nghiệm một buổi tiệc cưới đáng nhớ và hoàn hảo nhất.

I. Lý do nên thuê âm thanh ánh sáng cho đám cưới, tiệc cưới

Các lý do sau giải thích vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc cưới

  • Tiết kiệm chi phí hơn so với đầu tư lắp đặt một hệ thống âm thanh ánh sáng cố định
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp của các đơn vị cho thuê giúp ngày cưới trở nên lung linh, gây ấn tượng với khách mời
  • Đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý tình huống trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới
  • Có thể tùy chỉnh riêng theo yêu cầu của khách hàng

II. Tiêu chí lựa chọn dàn âm thanh cho thuê tại đám cưới, tiệc cưới

Hệ thống âm thanh được vận hành trơn tru trong suốt sự kiện, âm thanh không quá nhỏ hoặc quá lớn gây ảnh hưởng đến người tham dự. Hệ thống âm thanh cho tiệc cưới phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về  dải tần số thanh, trầm, treble, bass rõ ràng, mà điều này chỉ có được ở những loa cho tên tuổi và thương hiệu trên thị trường

Hệ thống âm thanh đảm bảo hoạt động tốt, liên tục trong quá trình diễn ra sự kiện. Không tậm tít, chập chờn,… Đơn vị cho thuê âm thanh phải chuyên nghiệp, phục vụ thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ.Người điều khiển âm thanh phải có thẩm âm và kỹ năng xử lý âm thanh tốt. Âm thanh phải được chuyển đến sớm để lắp đặt, setup, kiểm tra kỹ càng trước khi chương trình diễn ra.

>>> Tham khảo thêm: Trang thiết bị âm thanh ánh sáng mới nhất 2024

III. Thuê âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới ở đâu? 

Một thực tế chúng ta luôn chấp nhận đó là: giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cũng vậy: ánh sáng sinh động, âm thanh chuyên nghiệp thì bên chủ đầu tư phải chi ra một khoảng chi phí phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set up sự kiện về âm thanh ánh sáng, MARCOM tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình và sự kiện của bạn.

Thuê âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới ở đâu? 
Thuê âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới ở đâu?
  • MARCOM tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng. Mà còn là những người có kỹ năng tổ chức và điều hành sự kiện một cách chuyên nghiệp.
  • Sự am hiểu sâu sắc về cách hoạt động của các loại thiết bị cùng với khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Là những yếu tố quan trọng giúp đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn đảm bảo cho mọi sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và ấn tượng nhất.
  • Chúng tôi cam kết tư vấn và báo giá chính xác nhất về số lượng cũng như loại thiết bị phù hợp với mỗi sự kiện cụ thể của khách hàng. Sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của từng khách hàng. Là tiêu chí hàng đầu khi MARCOM tiếp cận và đáp ứng mọi yêu cầu.

>>> Tham khảo thêm: Bùng nổ cảm xúc với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

  • Với các gói cho thuê âm thanh và ánh sáng tiệc cưới được thiết kế một cách linh hoạt và đa dạng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với ngân sách của họ. Chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh là cam kết. Chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn MARCOM là đối tác cho sự kiện của mình.
  • Đến với MARCOM, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quá trình set up nhanh chóng. Gọn gàng và đúng giờ, đảm bảo mọi chương trình diễn ra thành công nhất. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Và không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của họ.
  • Cuối cùng, MARCOM cam kết cung cấp hợp đồng và giấy tờ đầy đủ.Bảo đảm tính pháp lý cho mọi giao dịch và hợp tác. Giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi chọn chúng tôi là đối tác của họ.

IV. Quy trình cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới

Quy trình cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới
Quy trình cho thuê dàn âm thanh ánh sáng đám cưới, tiệc cưới

Quy trình làm việc của MARCOM đối với những khách hàng có nhu cầu thuê thiết bị cho tiệc cưới, sẽ bao gồm những bước cơ bản sau

1.Tiếp nhận yêu cầu thuê thiết bị tiệc cưới

MARCOM sẽ tiếp nhận yêu cầu lắp đặt qua hotline, zalo, messenger, email…Sau đó tư vấn viên của Marcom sẽ lấy một số thông tin cơ bản về âm thanh, ánh sáng cho tiệc cưới như số lượng khách, yêu cầu đặc biệt

2.Khảo sát trực tiếp tại sự kiện, lên phương án lắp đặt  

Kỹ thuật của MARCOM sẽ khảo sát thực tế tại sự kiện, đo đạc kính thước không gian thực tế. Từ đó tư vấn cho khách hàng thiết kế layout bố trí âm thanh, ánh sáng

3.Ký hợp đồng thuê thiết bị 

Sau khi thống nhất với khách hàng về số lượng thiết bị, bố trí cũng như thời gian lắp đặt. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi vấn đề cũng như chi phí sẽ được chúng tôi ghi rất rõ trong hợp đồng, đảm bảo không có phát sinh gì trong quá trình diễn ra sự kiện. Tất cả sẽ được ghi rõ ràng trong hợp đồng, để đảm bảo quyền lợi giữa hai bên.

4. Tiến hành lắp đặt, chạy thử trước sự kiện 

Tiến hành lắp đặt, chạy thử trước sự kiện
Tiến hành lắp đặt, chạy thử trước sự kiện

Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt màn hình theo thời gian và khối lượng như trong hợp đồng. Quá trình lắp đặt sẽ được thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến không gian sự kiện.

5 .Tháo dỡ gọn gàng thiết bị sau sự kiện 

Sau khi sự kiện kết thúc, đội ngũ lắp đặt và tháo dỡ của chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ nhanh chóng, bàn giao nguyên trạng không gian cho khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Trang thiết bị âm thanh ánh sáng mới nhất 2024

V. Một số câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi thường gặp
Một số câu hỏi thường gặp

1. Thuê âm thanh ánh sáng có được miễn phí lắp đặt không?

Việc miễn phí lắp đặt hay không phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp dịch vụ. Một số đơn vị có thể miễn phí lắp đặt cho các gói dịch vụ trọn gói, hoặc cho các khách hàng thuê thiết bị với số lượng lớn. Tuy nhiên, cũng có một số đơn vị sẽ tính thêm phí lắp đặt, thường dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/sự kiện.

2. Bảng giá cho thuê âm thanh, ánh sáng có phát sinh chi phí không?

Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng thường chỉ là giá tham khảo. Chi phí thực tế có thể phát sinh thêm tùy vào một số yếu tố như:

  • Loại thiết bị: Các thiết bị cao cấp, hiện đại sẽ có giá cao hơn so với các thiết bị thông thường.
  • Số lượng thiết bị: Số lượng thiết bị càng nhiều thì chi phí càng cao.
  • Thời gian thuê: Thuê theo ngày sẽ có giá cao hơn so với thuê theo giờ.
  • Địa điểm tổ chức: Nếu địa điểm tổ chức ở xa trung tâm thành phố hoặc khó vận chuyển thiết bị thì chi phí có thể cao hơn.

3. Có nên đặt cọc trước khi thuê âm thanh ánh sáng không?

Việc đặt cọc trước sẽ giúp đảm bảo đơn vị cung cấp dịch vụ có đủ thiết bị cho sự kiện của bạn. Số tiền đặt cọc thường là 30% – 50% giá trị hợp đồng.

4. Cần lưu ý gì khi thuê âm thanh ánh sáng?

  • Nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng thiết bị trước khi thuê.
  • Yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ cho nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng thiết bị.
  • Có kế hoạch dự phòng trong trường hợp xảy ra sự cố.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới. Để có một lễ cưới trọn vẹn trong ngày vui trọng đại. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trên chặng đường đặc biệt này nhé.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656