Âm thanh ánh sáng luôn là những thứ được nhắc tới hàng đầu. Khi đánh giá một sự kiện hay một chương trình. Không chỉ đơn thuần là khâu chuẩn bị. Ngày nay âm thanh ánh sáng còn thể hiện quy mô và tầm cỡ của doanh nghiệp. Sự bắt kịp xu thế của công nghệ và độ tinh tế của doanh nghiệp cũng được thể hiện gián tiếp qua việc sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng.
Vì điều đó mà có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng ra đời hiện nay. Tuy nhiên đó chính là một thách thức đối với các doanh nghiệp để lựa chọn ra được một đơn vị có thể đồng hành cùng doanh nghiệp. Chuyên cho thuê những trang thiết bị tốt nhất, công nghệ cao nhất. Và đặc biệt với kinh nghiệm vận hành và xử lý kỹ thuật nhiều năm trong nghề. Hiểu được nỗi lo lắng của các doanh nghiệp trong quá trình tổ chức sự kiện. Trong bài viết này, Marcom xin giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng công nghệ hàng đầu của chúng tôi. Bên cạnh đó cung cấp cho doanh nghiệp cho bạn báo giá minh bạch và chi tiết nhất. Để các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê trang thiết bị tại Marcom.
Xem thêm: Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cho thuê trang thiết bị âm thanh ánh sáng nói riêng và tổ chức sự kiện nói chung. Đồng hành cùng rất nhiều dự án và các sự kiện, các chương trình mang tầm cỡ lớn vừa và nhỏ. Cho tới các dự án khu vực và quốc tế. Chắc chắn Marcom sẽ biến sự kiện và chương trình của bạn trở thành một chương trình ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng.
I. Giới thiệu dịch vụ MARCOM
Tại MARCOM, chúng tôi chia thành 2 phân khúc sự kiện khác nhau để gửi đến quý khách những lựa chọn phù hợp. Bao gồm số lượng người tham gia, không gian tổ chức sự kiện. Và đặc biệt là mức ngân sách cho sự kiện.
1. Cho thuê thiết bị âm thanh theo phân khúc
Cho thuê âm thanh cao cấp:
Là loại âm thanh tiêu chuẩn, những dòng loa mà chúng tôi cung cấp phục vụ cho các sân khấu lớn. Đặc biệt là trong các chương trình biểu diễn ca nhạc ngoài trời hoặc trong các không gian lớn như nhà hát và các sự kiện giao hưởng. Những loa này được ưa chuộng trong việc truyền tải âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và đầy đặn. Đáp ứng đồng thời nhu cầu của các ca sĩ nổi tiếng và khán giả đông đảo.
Chúng tôi tự hào có sẵn tại kho các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh. Bao gồm DAS, RCF, và TASSO. Những thương hiệu này đã chứng minh được chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Làm nổi bật mọi buổi biểu diễn và sự kiện.
Điều này giúp chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Từ những show lớn đến những chương trình giao hưởng tinh tế. Chất lượng âm thanh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Và sự lựa chọn của chúng tôi từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Chứng minh cam kết của chúng tôi đối với sự hoàn hảo và sự đa dạng trong phục vụ khách hàng
Cho thuê âm thanh trung cấp:
Là những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp mà chúng tôi tự hào đưa vào dịch vụ cho thuê của mình. Những loa âm thanh này chủ yếu được nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản. Với chất lượng đỉnh cao, chúng rất phù hợp cho các sự kiện tầm trung hoặc cao cấp. ặc biệt là trong không gian trong nhà.
Tại kho của chúng tôi, MARCOM có sẵn các dòng loa nổi tiếng như DAS AERO 40A và Tasso Kone. Những dòng loa này không chỉ mang đến âm thanh chất lượng cao mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế, tạo nên không khí âm nhạc tuyệt vời cho mọi sự kiện.
Cho thuê âm thanh cấp thấp:
Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp các dòng loa cao cấp mà còn đồng thời có sẵn dòng loa JBL tại kho. Những dòng loa này được thiết kế đặc biệt để phục vụ các chương trình sự kiện nhỏ, với lượng khán giả dưới 70 người hoặc trong các bữa tiệc, lễ khai trương cửa hàng. Với chất âm rõ nét và hiệu suất ổn định, các loa JBL là sự lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện quy mô nhỏ
II. Gợi ý trang thiết bị cho sự kiện và báo giá cụ thể theo combo
1. Gợi ý và bảng giá cho thuê âm thanh chuyên nghiệp
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách ) 04 Loa Full Ranger Array | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 15,000,000 |
TASSO | 16,500,000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm.
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 25.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 40.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 65.000.000 |
Bảng giá cho thuê ánh sáng giá tối ưu ( Theo Gói )
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | ||||
COMBO | HỆ THỐNG ÁNH SÁNG | HÃNG | BẢNG GIÁ | HOTLINE |
Gói 1 | Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cơ bản 16 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor 08 Beam Moving 450 – 20R – NEW 02 Cột đèn chữ T 01 Bộ chia tín hiệu DMX 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu 01 Máy khói For 3000W 01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng đèn có thể thay đổi phù hợp theo chương trình của bạn | SVT | 5.200.000 VNĐ | 079 789 5656 |
Gói 2 | Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm trung 36 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor 24 Beam Moving 450 – 20R – NEW 04 Đèn Katana 10 x 40W 04 Đèn Blinder X4 16 Đèn COB X4 02 Cột đèn chữ T 01 Bộ chia tín hiệu DMX 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu 01 Máy khói For 3000W 01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng đèn có thể thay đổi phù hợp theo chương trình của bạn ( chưa bao gồm hệ giàn truss ánh sáng ) | SVT | 20.200.000 VNĐ | 079 789 5656 |
Gói 3 | Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cao 60 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor 42 Beam Moving 450 – 20R – NEW 08 Đèn Katana 10 x 40W 06 Đèn Blinder X4 01 Đèn Follow 17R 24 Đèn COB X4 02 Cột đèn chữ T 01 Bộ chia tín hiệu DMX 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu 02 Máy khói For 3000W 01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng đèn có thể thay đổi phù hợp theo chương trình của bạn ( chưa bao gồm hệ giàn truss ánh sáng ) | SVT | 35.600.000 VNĐ | 079 789 5656 |
Lưu ý : Bảng giá thuê ánh sáng sự kiện được áp dụng tính theo buổi sự kiện
Ngoài lựa chọn những gói combo, quý khách cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê lẻ thiết bị ánh sáng tại Marcom :
Lưu ý : Bảng giá thuê ánh sáng sân khấu chúng tôi để theo dạng bóc tách lẻ giá thuê đèn sự kiện. Vì mỗi show sẽ có số lượng đèn nhất định để phù hợp với sân khấu
Trên đây là bảng giá cạnh tranh nhất cho quy khách hàng lựa chọn những hạng mục cần thiết cho sự kiện của mình. Tranh trường hợp bị chặt chém giá từ các đơn vị khác. Điều đáng chú ý là không phải dựa vào kinh phí nhưng chothuemanled.vn cam kết với khách hàng đến với chúng tôi toàn bộ quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như giá tốt nhất khi thuê combo trọn gói các hạng mục sự kiện tại MARCOM
Đặc biệt MARCOM luôn có
IV. Quy trình làm việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM
Chúng tôi làm việc theo chu kình khép kín và khách hàng nắm được tiến độ mà chúng tôi đang làm đến đâu. Quy trình này gồm có 7 bước cơ bản:
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu của khách hàng qua Zalo, Email, Messenger, SMS, Hotline…Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ lấy một số thông tin cơ bản của khách hàng như thời gian setup, yêu cầu đặc biệt
Bước 2:
Tư vấn khách hàng Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Bước 3:
Lên phương án và báo giá dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng
- Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
- Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
- Các giải pháp đặc biệt khác.
Bước 4:
Ký hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng sau khi thống nhất về danh sách thiết bị, phương án thi công, giờ chạy thử và thu dọn. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi hạng mục sẽ được chúng tôi ghi rõ trong hợp đồng để đảm bảo không có phát sinh trong quá trình thực hiện sự kiện.
Bước 5:
Lắp đặt, bàn giao, chạy thử Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thông tín hiệu và chạy thử chương trình.
Bước 6:
Sắp xếp nhân sự túc trực 24/24 Trong tất cả các sự kiện, đều có nhân sự túc trực, mọi tình huống xảy ra trong sự kiện đều được các chuyên viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi xử lý.
Bước 7:
Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán.
giá tốt nhất cho khách hàng nào thuê âm thanh ánh sáng trọn gói tại chothuemanled.vn
Với MARCOM, mọi sự kiện của bạn không chỉ là một cuộc họp hoặc buổi biểu diễn, mà là một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đáng nhớ. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng âm thanh sẽ thăng hoa và ánh sáng sẽ lóe lên, để biến mọi sự kiện thành một tác phẩm nghệ thuật. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện, và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Nguyễn Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định.