Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?

Âm thanh và ánh sáng là hai yếu tố quan trọng tạo nên sự thăng hoa và cuốn hút trong hầu hết các loại sự kiện. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng rõ ràng về việc cần thuê âm thanh và ánh sáng cho một sự kiện cụ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn để xem những sự kiện nào cần thiết phải sử dụng dịch vụ thuê âm thanh và ánh sáng để tạo ra một trải nghiệm ấn tượng cho khán giả và khách mời.

Khi chúng ta nói đến việc thuê âm thanh và ánh sáng, nhiều người thường nghĩ đến các buổi hòa nhạc lớn, sự kiện trình diễn thời trang, hoặc buổi biểu diễn nghệ thuật hoành tráng. Tuy nhiên, có rất nhiều loại sự kiện khác nhau mà việc sử dụng dịch vụ này có thể mang lại sự khác biệt và nâng cao chất lượng của sự kiện đó. Hãy cùng điểm qua một số loại sự kiện mà việc thuê âm thanh và ánh sáng trở nên quan trọng:

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại hội nghị, hội thảo

  • Âm thanh, ánh sáng giữ những vai trò chủ chốt trong những buổi hội thảo hội nghị của khách hàng và xuyên suốt trong quá trình diễn ra hội nghị ánh sáng đảm bảo đủ để quan khách quan sát những gì diễn ra trên sân khấu cũng như giúp MC dẫn chương trình đưa thông tin đến từng quan khách trong hội nghị.
  • Về ánh sáng, đối với hội nghị hội thảo không cần thuê 1 dàn ánh sáng quá khủng khiếp nhưng cần lưu ý về đèn mặt. Hãy tối ưu cho các loại đèn như par Led, daylight, frenshel để giúp mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình đẹp.
  • Cấu hình âm thanh kiến nghị trong hội nghị, hội thảo: 4 loa full, 2 loa sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord1000, loa center.

Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giới thiệu sản phẩm

  • Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh và nghệ thuật cần được trau chuốt hơn, đòi hỏi hệ thống âm thanh sự kiện cần chỉn chu hơn.
  • Đối với loại này, thông thường sẽ được tổ chức sự kiện trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị 5 sao.
  • Về hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ là những dàn loa, ánh sáng treo trên cao bởi giàn truss. Về vấn đề này hãy lưu ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị nên sử dụng trần cao tối thiểu 5m.
  • Về âm thanh, nếu như đây là 1 chương trình có những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Hãy sử dụng dàn loa DAS, loa master audio, loa jbl. Cấu hình âm thanh sẽ bao gồm: dải loa linearray đặt trên cao, loa sub hỗ trợ, các hệ loa monjtor cho nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.

>>> Xem thêm: Tổ chức sự kiện cần chuẩn bị âm thanh và ánh sáng như thế nào?

  • Về ánh sáng, khi treo lên giàn truss sẽ phải chia thành 3 loại hình đèn, đèn ngược (đèn có ánh sáng về phía khán giả), đèn hông (chiếu sáng vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt/ đèn thuận (chiếu sáng mặt nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.
  • Về ánh sáng, khi treo lên giàn truss sẽ phải chia thành 3 loại hình đèn, đèn ngược (đèn có ánh sáng về phía khán giả) đèn hông (chiếu sáng vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt/ đèn thuận (chiếu sáng mặt nghệ sĩ biểu diễn).
  • Với sự kiện này, tính chất nghệ thuật lớn giúp khách hàng luôn nhớ tới sự kiện. Chính vì vậy, việc có kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đánh ánh sáng tạo ra được bối cảnh sân khấu cũng rất quan trọng. Ánh sáng đẹp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc người xem.
MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng trọn gói
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng trọn gói

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại lễ cưới, lễ kỷ niệm

  • Với lễ cưới, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, tiếng micro, mixer phải là tốt nhất, để tạo ra được các khung bậc cảm xúc trên sân khấu.
  • Ở sự kiện này, bạn không cần thuê 1 hệ thống ánh sáng quá cầu kỳ, tuy nhiên bạn cần phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến cô dâu chú rể trở thành tâm điểm trong lễ cưới của bạn.
  • Bộ loa Martin/JBL cùng 2 micro không dây và bộ bàn mixer là những lựa chọn tốt trong sự kiện này.

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác

  • Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu.
  • Những sự kiện, event với dàn âm thanh chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn đặc sắc, hoành tráng và nghệ thuật.
  • Đó là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp vớihệ thống đèn chiếu, đèn Led hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc.

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM

Đến với dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện của MARCOM, quý khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm. Đã trải qua hàng trăm sự kiện lớn.
  • Thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu FBT (Italia – hàng đầu thế giới về thiết bị âm thanh biểu diễn). Hệ thống loa Monitor đến từ thương hiệu Behringer (Itali). Hệ thống thiết bị đèn từ thương hiệu Good Will (Thương hiệu thiết bị ánh sáng hàng đầu thế giới). Hệ thống mixer âm thanh, ánh sáng dành cho biểu diễn chuyên nghiệp.
  • Được tư vấn về các thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu của sự kiện.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ CO – CQ.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm tham gia các show sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn.
  • Tư vấn và báo giá chính xác nhất số lượng cũng như loại thiết bị phù hợp với sự kiện.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng giá cạnh tranh.
  • Set up nhanh chóng, gọn gàng, đúng giờ theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo chương trình diễn ra thành công nhất.
  • Hợp đồng giấy tờ đầy đủ.
  • Đa dạng các lựa chọn dành cho quý khách hàng. Chúng tôi có đủ các giải pháp phù hợp với các yêu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.
  • Uy tín tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Sự kiện hoàn hảo với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Marcom

MARCOM cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín
MARCOM cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín

Những thông tin khách hàng nên cung cấp để nhân viên tư vấn tốt nhất

  • Không gian tổ chức trong nhà hay ngoài trời quy mô chương trình.
  • Số lượng người ước chừng tham dự sự kiện để công ty tư vấn dùng công suất phù hợp.
  • Tên chương trình văn nghệ ca nhạc liên hoan hay hội thảo.
  • Kinh phí dự trù để lên kịch bản thiết bị phù hợp nhất mang tính chất chuyên nghiệp.
  • Nếu quý khách nắm được thì cho nhân viên biết số lượng loa phù hợp.
  • Từ những thông tin trên nhân viên sẽ làm báo giá trực tiếp hoặc qua văn bản chỉ trong vòng 15 phút tránh mất thời gian kéo dài làm ăn lề mề tốn thời gian chờ đợi của quý khách.
  • Chúng tôi cam kết đền 100% hợp đồng nếu sai hẹn và lỡ hẹn của quý khách. Chính vì thế quý khách nên yên tâm khi đặt thuê thiết bị âm thanh ánh sáng của MARCOM.

Thủ tục đặt thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện của MARCOM

  • Khi đã thỏa thuận được mức giá thời gian setup, địa điểm và đi đến thống nhất với những thiết bị chương trình nhỏ, quý khách chỉ cần nhắn tin địa chỉ và nhân viên sẽ lên đơn hàng xác nhận trực tiếp.
  • Với những chương trình quy mô lớn chúng tôi sẽ qua khảo sát trực tiếp đo đạc cẩn thận lên báo giá hợp đồng nghiệm thu hóa đơn đầy đủ.

Trong bài viết này, chúng ta đã xem xét sâu hơn về những sự kiện nào cần thiết phải thuê âm thanh và ánh sáng để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng. Từ lễ cưới lãng mạn đến buổi họp công ty chuyên nghiệp, âm thanh và ánh sáng đã trở thành một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian, tập trung sự chú ý và tạo dấu ấn cá nhân trong từng loại sự kiện.

Việc sử dụng âm thanh và ánh sáng không chỉ tạo ra môi trường lý tưởng cho sự kiện, mà còn tạo ra không gian giải trí, tạo sự kết nối, và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ. Điều quan trọng là lựa chọn đúng đơn vị cho thuê âm thanh và ánh sáng, có kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và chất lượng. Hãy liên hệ với MARCOM ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656