Công ty cho thuê âm thanh ánh sáng 10 năm kinh nghiệm

Để có một sự kiện, chương trình tổ chức thành công thì ý tưởng độc đáo chính là điều kiện đủ còn âm thanh ánh sáng chính là điều kiện cần.Công ty cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng không chỉ góp phần làm nổi bật ý tưởng của chủ sự kiện. Mà trang thiết bị hiện đại còn hỗ trợ rất lớn trong việc giúp các nghệ sĩ, ca sĩ thể hiện tốt phần trình diễn của mình. Tạo cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả. Đưa cảm xúc lên một đỉnh cao mới với thế giới âm thanh, ánh sáng sống động.

Công ty cho thuê âm thanh ánh sáng 10 năm kinh nghiệm
Công ty cho thuê âm thanh ánh sáng 10 năm kinh nghiệm

Dịch vụ cho thuê âm thanh thiết bị ánh sáng chính vì vậy ngày càng trở lên phát triển hơn bao giờ hết. Vì vậy để chọn ra một đơn vị có kinh nghiệm cho thuê âm thanh ánh sáng trên thị trường sẽ là thách thức đối với quý khách hàng. Thấu hiểu được nỗi lo đó. Marcom xin gửi tới bạn thông tin về công ty của chúng tôi. Công ty truyền thông tiếp thị quốc tế Marcom. Công ty cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng cho thuê toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn chúng tôi !

I. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom bao gồm những gì ? 

1. Cho thuê trang thiết bị âm thanh ánh sáng 

Tại Marcom, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh nhiều dòng phân khúc. Để quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn các gói cho thuê dễ dành hơn phù hợp với sự kiện và chương trình cũng như ý tưởng của quý khách. Với 3 phân khúc chính là :

Cho thuê âm thanh cao cấp:

Là loại âm thanh tiêu chuẩn, phục vụ cho sân khấu lớn,  những show biểu diễn ca nhạc ngoài trời. Cho các ca sĩ tên tuổi ,hoặc những khán phòng nhà hát, giao hưởng..,

Một vài thương hiệu chủ đạo về dòng loa cao cấp. Đã có mặt tại kho của Marcom chúng tôi: DAS / RCF / TASSO. Đây là những thương hiệu nổi tiếng. Mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất và sống động nhất.

Cho thuê âm thanh trung cấp:

Là loại âm thanh cho thuê chuyên nghiệp được chúng tôi nhập về. Chủ yếu đến từ, Châu Âu và Nhật Bản. Rất phù hợp với các chương trình sự kiện, tầm trung cấp hoặc cao cấp ở trong nhà. Với mức giá rất hợp lý với âm thanh sống động.

MARCOM chúng tôi cũng có tại kho dòng loa của hang: DAS AERO 40A và Tasso Kone để phục vụ quý khách.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Cho thuê âm thanh cấp thấp:

Với phân khúc cấp thấp chúng tôi cũng cung cấp những loại trang thiết bị âm thanh tốt nhất trong tầm giá. Để quý khách hàng có thể lựa chọn cho những sự kiện vừa và nhỏ của mình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh mức tốt nhất.

Chúng tôi cũng đã có tại kho như dòng loa: JBL để phục vụ các chương trình sự kiện nhỏ dưới 70 người đổ xuống và các bữa tiệc hay những khai trương cửa hàng.

Với ánh sáng chúng tôi cũng chia thành 3 loại phân khúc giá như vậy với chi phí đi theo từng phân khúc giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra tại Marcom chúng tôi cũng sẽ chủ động cung cấp những trang thiết bị hỗ trợ đi kèm với các hệ thống âm thanh, ánh sáng. Đồng thời bao gồm cả khâu lắp đặt và vận chuyển cho quý khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

II. Marcom phục vụ những sự kiện âm thanh ánh sáng nào ? 

Tại Marcom chúng tôi phục vụ đa dạng các sự kiện với quy mô đa dạng và trang thiết bị phù hợp với nhiều phân khúc. Một trong những sự kiện chúng tôi nhận tổ chức là :

1. Sự kiện giải trí:

  • Biểu diễn ca nhạc: Dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp sẽ khuấy động sân khấu, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khán giả.
  • Sự kiện thời trang: Hệ thống ánh sáng sân khấu sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của các thiết kế thời trang, tạo hiệu ứng ấn tượng cho người xem.
  • Lễ hội: Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, diễu hành, bắn pháo hoa… góp phần tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt.
  • Game show: Hệ thống âm thanh sống động kết hợp ánh sáng rực rỡ sẽ tạo nên bầu không khí kịch tính và hấp dẫn cho các chương trình truyền hình thực tế.

2. Sự kiện doanh nghiệp:

Marcom phục vụ những sự kiện âm thanh ánh sáng nào ? 
Marcom phục vụ những sự kiện âm thanh ánh sáng nào ?
  • Hội nghị, hội thảo: Hệ thống âm thanh đảm bảo truyền tải thông tin rõ ràng, hệ thống ánh sáng giúp tạo điểm nhấn cho các phần trình bày.
  • Lễ khai trương, khánh thành: Hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng sẽ góp phần tạo ấn tượng mạnh mẽ cho sự kiện, thu hút sự chú ý của khách mời.
  • Tiệc tất niên, Gala Dinner: Hệ thống âm thanh ánh sáng giúp tạo bầu không khí vui tươi, náo nhiệt cho buổi tiệc.
  • Lễ trao giải, vinh danh: Hệ thống âm thanh ánh sáng góp phần tôn vinh sự kiện, tạo nên bầu không khí trang trọng và ý nghĩa.

3. Sự kiện cá nhân:

  • Đám cưới: Hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ tạo nên bầu không khí lãng mạn, hạnh phúc cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể.
  • Sinh nhật: Hệ thống âm thanh ánh sáng giúp tạo bầu không khí vui tươi, sôi động cho bữa tiệc sinh nhật.
  • Tiệc kỷ niệm: Hệ thống âm thanh ánh sáng giúp tạo bầu không khí ấm cúng, lãng mạn cho buổi tiệc kỷ niệm.

Ngoài ra, cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom còn phục vụ cho các sự kiện khác như: hội chợ triển lãm, hội thao, hoạt động thể thao, chương trình văn hóa…

Lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng phù hợp sẽ góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của bạn.

III. Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom. 

Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom.
Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về yêu cầu thuê âm thanh ánh sáng của khách hàng

MARCOM sẽ tiếp nhận yêu cầu thuê của khách hàng qua hotline, zalo, messenger,… Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ và tiếp nhận một số thông tin về sự kiện và yêu cầu của khách. Đây là một trong những bước quan trọng và là tiền đề. Để MARCOM có thể hiểu thêm về ý tưởng và kế hoạch của dự án của bạn.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tận nơi và lên phương án lắp đặt

Sau khi nhận thông tin, MARCOM sẽ đến tận nơi để khảo sát trực tiếp. Đo đạc kích thước thực tế để có thể tư vấn chính xác nhất. Từ đó sẽ mang tới cho quý khách hàng những phương án thi công phù hợp với ý tưởng và không gian tổ chức lắp đặt âm thanh ánh sáng nào

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng loại âm thanh ánh sáng cho thuê phù hợp với nhu cầu

Tư vấn viên của MARCOM sẽ gợi ý cho khách hàng loại trang thiết bị âm thanh ánh sáng phù hợp và tốt nhất với sự kiện để khách hàng bớt phân vân và đắn đo không biết chọn loại nào cho phù hợp.

Bước 4: Hai bên thỏa thuận giá cả, xác định thời gian lắp đặt ký hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng

Sau khi thống nhất về trang thiết bị âm thanh ánh sáng  cần thuê, khách hàng và MARCOM sẽ tiến hành thỏa thuận về giá. Mọi chi phí cần thiết sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Hai bên sẽ ký kết và xác định thời gian lắp đặt để chuẩn bị cho các khâu tiếp theo.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho khách hàng.

Sau khi kí kết hợp đồng. MARCOM sẽ tiến hành vận chuyển và lắp đặt theo đúng thời gian và yêu cầu như trong hợp đồng. Qúa trình lắp đặt sẽ được thực hiện rất nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến không gian sự kiện.

Bước 6: Sau khi kết thúc thời gian thuê, MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ và thu hồi thiết bị

Đội ngũ kỹ thuật của MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ một cách nhanh chóng sau khi kết thúc thời hạn thuê và bàn giao lại nguyên trạng không gian cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Tối đa ngân sách với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM. Hy vọng với bài viết trên quý khách hàng có thể hiểu thêm về một công ty cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng trên thị trường đang hoạt động như thế nào. Đồng thời có thêm cho mình một lựa chọn đáng tin cậy khi cần tới dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện của mình.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656