Khi tổ chức một sự kiện. Việc quản lý ngân sách là một phần quan trọng. Để đảm bảo rằng mọi chi phí được sử dụng một cách hiệu quả và hợp lý. Trong lĩnh vực sự kiện. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đã trở thành một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm. Giúp tổ chức sự kiện tối ưu hóa ngân sách mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất.
Tiếp cận với sự sáng tạo và tối ưu hóa nguồn lực. Không chỉ giúp tối đa hóa giá trị của ngân sách. Mà còn mang lại trải nghiệm sự kiện đẳng cấp và chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ khám phá cách mà việc tận dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng có thể. Giúp bạn tối đa hóa ngân sách cho sự kiện của mình. Mà vẫn đảm bảo sự thành công và ấn tượng đối với khán giả. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng.
I. Cách tối đa ngân sách khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng
1/Lên Kế Hoạch Sớm:
Bắt đầu lên kế hoạch sớm để có thời gian tìm hiểu. So sánh giá từ nhiều đối tác cho thuê khác nhau.Đây là một trong những bước vô cùng quan trọng. Khi doanh nghiệp của bạn có ý định tổ chức một sự kiện hay 1 chương trình đặc biệt cần tới dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Việc lên kế hoạch từ sớm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn cân bằng được nguồn lực. Và dự trữ được nguồn ngân sách chi trả cho toàn bộ hoạt động sự kiện nói chung. Và kế hoạch cho việc chuẩn bị âm thanh ánh sáng nói riêng.
Từ khâu lên kế hoạch và hình thành ý tưởng về âm thanh ánh sáng. Sẽ góp phần giúp cho đội ngũ tư vấn dịch vụ âm thanh ánh sáng dễ dàng giúp bạn set up lên các phương án kế hoạch cụ thể.
Tại Marcom, ngoài việc cho thuê trang thiết bị. Chúng tôi còn hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn các ý tưởng để xây dựng một chương trình phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của sự kiện. Dựa vào những tiêu chuẩn và kế hoạch từ doanh nghiệp, ý tưởng của bạn.
2/ So Sánh Báo Giá:
Đừng ngần ngại yêu cầu báo giá từ nhiều đơn vị cho thuê. So sánh chi phí và dịch vụ để chọn lựa đối tác phù hợp. Việc tham khảo các đơn vị khi thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng là điều vô cùng quan trọng. Vừa giúp bạn tối ưu ngân sách, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến chất lượng của các thiết bị âm thanh ánh sáng. Đồng thời tìm hiểu kỹ về các chính sách cũng như hỗ trợ từ các đơn vị cho thuê thiết bị. Với cùng một mức giá nhưng sẽ có đơn vị cho thuê có những thiết bị cao cấp hơn. Và phục vụ kỹ lưỡng hơn từ khâu chuẩn bị. Lắp đặt và vận hành máy móc. Cũng như thời gian thực hiện lắp đặt và tháo dỡ.
Tại Marcom, mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu 100%. Với mức giá ưu đãi và hỗ trợ mọi công đoạn. Từ khâu lắp đặt,vận hành khi chuẩn bị sự kiện đến khâu kết thúc sự kiện. Mọi hoạt động đều có sự giám sát của Marcom để đảm bảo tính an toàn và xử lý kịp thời trong quá trình vận hành trang thiết bị.
3/ Lựa chọn các gói Combo:
Nhiều đơn vị cho thuê cung cấp các gói combo. Bao gồm cả âm thanh và ánh sáng. Chọn gói này có thể tiết kiệm chi phí so với việc thuê từng loại riêng lẻ.Bên cạnh đó bạn sẽ không cần đau đầu để suy nghĩ và tính toán xem với số lượng và quy mô sự kiện. Sẽ cần bao nhiêu chiếc loa, bao nhiêu chiếc đèn sẽ đủ.
Lựa chọn theo combo còn giúp bạn tối ưu chi phí và đi kèm theo những trang thiết bị đầy đủ. Bạn chỉ cần tập trung vào những phần khác quan trọng hơn.
Tại Marcom, chúng tôi cung cấp cả dịch vụ combo và các gói lẻ. Để các cá nhân và doanh nghiệp có thể thỏa sức lựa chọn theo khách mời và quy mô sự kiện. Vừa nhanh chóng, lại đảm bảo các trang thiết bị luôn đồng bộ và thống nhất với nhau. Giúp cho quá trình lắp đặt và vận hành trở lên đơn giản, thuận tiện hơn.
>>> Xem thêm: Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?
4/Thuê Theo Nhu Cầu Thực Tế:
Xác định đúng nhu cầu của sự kiện để tránh chi phí không cần thiết. Đừng thuê những thiết bị hoặc dịch vụ mà bạn không sử dụng hết. Đây là một trong những bước quan trọng trong tổ chức sự kiện. Đòi hỏi bạn phải có trước những kế hoạch từ sớm. Để có thể thuê theo nhu cầu 1 cách chuẩn xác nhất.
Ví dụ sự kiện của bạn cần đầu tư vào hệ thống đèn rực rỡ và lung linh. Nhưng chỉ cần những chiếc loa bình thường, phát nhạc vừa phải. Như các sự kiện triển lãm. Ánh sáng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện chủ đề và nâng cảm xúc của người xem. Thì bạn có thể cân đối ngân sách đầu tư cho ánh sáng nhiều hơn.
Ngược lại, nếu sự kiện của bạn cần một dàn âm thanh chất lượng chuẩn. Nghe đã tai và truyền tải âm nhạc tới nhiều người. Như những sự kiện biểu diễn, bóng đá hay hội nghị… Bạn nên lựa chọn thuê những thiết bị âm thanh chất lượng hơn thay vì dồn tiền vào ánh sáng.
5/ Ưu Tiên Thiết Bị Cơ Bản:
Tập trung vào việc thuê các thiết bị cơ bản. Như loa, ánh sáng cơ bản, trước khi quyết định thuê các thiết bị và dịch vụ phức tạp khác. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn đảm bảo sẽ vận hành được tốt hơn và linh hoạt hơn. Ưu tiên vào những thiết bị quan trọng trước và bổ sung những thiết bị đi kèm sau.
6/ Đặt Trước:
Đặt trước dịch vụ của bạn để nhận được giá ưu đãi và đảm bảo tính sẵn sàng của thiết bị cần. Việc đặt trước không chỉ giúp doanh nghiệp có mức giá tốt hơn. Mà còn giúp cho đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng có thêm thời gian chuẩn bị. Thi công và thiết kế cho sự kiện và chương trình của bạn trở lên chỉn chu nhất.
Dự trù những trang thiết bị cần thiết trong quá trình diễn ra sự kiện. Tránh những tình huống xấu nhất. Dẫn đến thất bại của sự kiện.
7/ Kiểm Tra Đánh Giá và Đề Xuất:
Tìm hiểu về kinh nghiệm của đối tác từ các đánh giá trước đó và yêu cầu họ đưa ra đề xuất dựa trên ngân sách của bạn. Tại Marcom chúng tôi luôn đưa ra những gợi ý cho khách hàng. Nhưng việc lựa chọn vẫn sẽ nằm ở quý khách. Để đảm bảo có một phương án tối ưu nhất. Khách hàng sẽ là người cần phải đánh giá và xem xét kỹ lượng. Dựa trên kế hoạch và ngân sách của doanh nghiệp.
II. Gợi ý các combo tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp
Dưới đây là báo giá và gợi ý các combo mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo. Để có cái nhìn tổng quan và đưa ra những đánh giá lựa chọn tối ưu nhất cho sự kiện của mình.
1.Bảng giá cho thuê âm thanh tối ưu ( theo gói)
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array 02 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 |
Bảng giá cho thuê ánh sáng giá tối ưu ( Theo Gói )
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | ||||
COMBO | HỆ THỐNG ÁNH SÁNG | HÃNG | BẢNG GIÁ | HOTLiNE |
Gói 1 | Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cơ bản 16 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor 08 Beam Moving 450 – 20R – NEW 02 Cột đèn chữ T 01 Bộ chia tín hiệu DMX 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu 01 Máy khói For 3000W 01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng đèn có thể thay đổi phù hợp theo chương trình của bạn | SVT | 5.200.000 VNĐ | 079 789 5656 |
Gói 2 | Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm trung 36 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor 24 Beam Moving 450 – 20R – NEW 04 Đèn Katana 10 x 40W 04 Đèn Blinder X4 16 Đèn COB X4 02 Cột đèn chữ T 01 Bộ chia tín hiệu DMX 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu 01 Máy khói For 3000W 01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng đèn có thể thay đổi phù hợp theo chương trình của bạn ( chưa bao gồm hệ giàn truss ánh sáng ) | SVT | 20.200.000 VNĐ | 079 789 5656 |
Trên đây là một vài gợi ý về combo và dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện vừa và nhỏ. Vẫn còn rất nhiều các gói combo khác quý khách có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với Marcom để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Ngoài ra Marcom còn cho thuê màn hình LED. Đồng thời tổ chức sự kiện. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm trong những bài viết khác.
III. Quy trình làm việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM
Chúng tôi làm việc theo chu kình khép kín và khách hàng nắm được tiến độ mà chúng tôi đang làm đến đâu. Quy trình này gồm có 7 bước cơ bản:
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu của khách hàng qua Zalo, Email, Messenger, SMS, Hotline…Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ lấy một số thông tin cơ bản của khách hàng như thời gian setup, yêu cầu đặc biệt
Bước 2:
Tư vấn khách hàng Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Bước 3:
Lên phương án và báo giá dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng
- Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
- Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
- Các giải pháp đặc biệt khác.
Bước 4:
Ký hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng sau khi thống nhất về danh sách thiết bị, phương án thi công, giờ chạy thử và thu dọn. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi hạng mục sẽ được chúng tôi ghi rõ trong hợp đồng để đảm bảo không có phát sinh trong quá trình thực hiện sự kiện.
Bước 5:
Lắp đặt, bàn giao, chạy thử Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thông tín hiệu và chạy thử chương trình.
Bước 6:
Sắp xếp nhân sự túc trực 24/24 Trong tất cả các sự kiện, đều có nhân sự túc trực, mọi tình huống xảy ra trong sự kiện đều được các chuyên viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi xử lý.
Bước 7:
Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán.
IV. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM mang đến những lợi ích gì cho khách hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và cho thuê âm thanh ánh sáng tại những sự kiện lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM sẽ nhận được những lợi ích như:
- Doanh nghiệp sẽ nhận được một hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp.
- Chất âm hay, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính và am hiểu về âm thanh
- Ánh sáng màu tốt, không bị mờ nhoè khi chụp hình
- Chất lượng thiết bị âm thanh, ánh sáng luôn được đảm bảo. Hàng chính hãng
- Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Hệ thống âm thanh khép kín với độ an toàn tuyệt đối. Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Không làm ảnh hưởng đến chương trình sự kiện.
- Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với mức giá tốt nhất.
Với MARCOM, mọi sự kiện của bạn không chỉ là một cuộc họp hoặc buổi biểu diễn, mà là một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đáng nhớ. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng âm thanh sẽ thăng hoa và ánh sáng sẽ lóe lên, để biến mọi sự kiện thành một tác phẩm nghệ thuật. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện, và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.Hy vọng sẽ sớm nhận được sự hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Nguyễn Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định.