Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Hà Nội, thành phố năng động và phồn thịnh của Việt Nam, luôn đón chào sự phát triển đa dạng của các ngành dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng. Trong một thời đại nơi các sự kiện, hội thảo, buổi biểu diễn và tiệc tùng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội đã nổi lên như một yếu tố không thể thiếu để làm cho mọi sự kiện trở nên hoàn hảo.

Hãy cùng chúng tôi bắt đầu một cuộc hành trình tìm hiểu sâu hơn về thế giới đa dạng và hấp dẫn của dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại thủ đô Hà Nội, nơi mà âm nhạc, âm thanh và ánh sáng trở nên sống động và đa dạng hơn bao giờ hết. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá các lợi ích, ưu điểm và tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ này để biến mọi sự kiện thành một trải nghiệm tuyệt vời, cùng với những gợi ý và kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

1. Hệ thống âm thanh ánh sáng là gì?

Hệ thống âm thanh ánh sáng là một phần quan trọng không thể yếu trong một chương trình sự kiện, là một trong những yếu tố góp phần tạo nên một sự kiện thành công. Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình triển khai, tổ chức sự kiện, giúp cho các hoạt động trong sự kiện trở nên hoàn hảo hơn, chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, ánh sáng đa dạng với hệ thống đèn treo, đèn follow, đèn màu,…cũng làm cho sự kiện trở nên lung linh, rực rỡ hơn.

Do vậy, trên thực tế, âm thanh ánh sáng không chỉ là yếu tố để thu hút sự chú ý của của khách mời về phía khu vực sân khấu. Với hệ thống chuyên nghiệp, sự kết hợp này còn tạo nên nghệ yếu tố nghệ thuật khi kết hợp màu sắc, âm thanh, tạo ra rung cảm về mặt thị giác, thính giác, tác động đến cảm xúc, tâm lý người xem, từ đó hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng tham gia sự kiện. Đặc biệt, tại các chương trình, sự kiện càng có quy mô lớn, hệ thống âm thanh – ánh sáng càng cần được đầu tư chỉn chu và được đặt lên hàng đầu.

2. Có nên thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện không

Âm thanh ánh sáng vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong một sự kiện. Dù sự kiện tổ chức ban ngày hay ban đêm, tổ chức trong nhà hay ngoài trời, quy mô lớn hay nhỏ, việc sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng là điều vô cùng cần thiết. Trên thực tế, doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện luôn cần cân nhắc sử dụng tối thiểu là hệ thống âm thanh.

Khi sự kiện có quy mô khoảng từ 20 người trở lên, sử dụng hệ thống âm thanh cơ bản sẽ giúp mọi người dễ dàng lắng nghe, tiếp nhận thông tin. Hoặc, tại các sự kiện có quy mô lớn như: sự kiện ca nhạc, liveshow,.. việc trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng càng trở nên quan trọng. Chính vì thế, khi tổ chức sự kiện, sẽ tùy theo quy mô, tính chất của từng sự kiện mà hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ có quy mô khác nhau sao cho phù hợp với sự kiện đó.

3. Khi nào nên thuê các thiết bị âm thanh và ánh sáng?

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại hội nghị, hội thảo

  • Âm thanh, ánh sáng giữ những vai trò chủ chốt trong những buổi hội thảo hội nghị của khách hàng và xuyên suốt trong quá trình diễn ra hội nghị ánh sáng đảm bảo đủ để quan khách quan sát những gì diễn ra trên sân khấu cũng như giúp MC dẫn chương trình đưa thông tin đến từng quan khách trong hội nghị.
  • Về ánh sáng, đối với hội nghị hội thảo không cần thuê 1 dàn ánh sáng quá khủng khiếp, nhưng cần lưu ý về đèn mặt, hãy tối ưu cho các loại đèn như par led, daylight, frenshel để giúp mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình đẹp
  • Cấu hình âm thanh kiến nghị trong hội nghị, hội thảo: 04 loa full, 02 loa sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord1000, loa center.

>>> Xem thêm: Thế nào là dịch vụ cho thuê âm thanh “All-in-one” cho hội nghị?

Cung cấp dịch vụ uy tín, tận tâm
Cung cấp dịch vụ uy tín, tận tâm

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm

  • Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh và nghệ thuật cần được trau chuốt hơn, đòi hỏi hệ thống âm thanh sự kiện cần chỉn chu hơn.
  • Đối với loại hình này, thông thường sẽ được tổ chức sự kiện trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị 5 sao.
  • Về hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ là những dàn loa, ánh sáng treo trên cao bởi giàn truss. Về vấn đề này hãy lưu ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị nên sử dụng trần cao tối thiểu 5m.
  • Về âm thanh, nếu như đây là 1 chương trình có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hãy sử dụng dàn loa das2.0, loa master audio, loa JBL. Cấu hình âm thanh sẽ bao gồm: dải loa linearray đặt trên cao, loa sub hỗ trợ, các hệ loa monjtor cho nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.
  • Về ánh sáng, khi treo lên giàn truss sẽ phải chia thành 3 loại hình đèn, đèn ngược (đèn có ánh sáng về phía khán giả), đèn hông (chiếu sáng vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt / đèn thuận (chiếu sáng mặt nghệ sĩ biểu diễn).

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại lễ cưới, lễ kỷ niệm

  • Với lễ cưới, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, tiếng micro, mixer phải là tốt nhất, để tạo ra được các khung bậc cảm xúc trên sân khấu.
  • Ở sự kiện này, bạn không cần thuê 1 hệ thống ánh sáng quá cầu kỳ, tuy nhiên bạn cần phải phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến cô dâu chú rể trở thành tâm điểm trong lễ cưới của bạn.
  • Bộ loa Martin/JBL cùng 2 micro không dây và bộ bàn mixer là những lựa chọn tốt trong sự kiện này.

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác

  • Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu.
  • Những sự kiện, event với dàn âm chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn đặc sắc, hoành tráng và nghệ thuật.
  • Đó là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc.
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội chuyên nghiệp

4. Những thông tin quý khách nên cung cấp để nhân viên tư vấn tốt nhất cho chương trình

  • Không gian tổ chức trong nhà hay ngoài trời quy mô chương trình
  • Số lượng người ước chừng tham dự sự kiện để công ty tư vấn dùng công suất phù hợp
  • Tên chương trình văn nghệ ca nhạc liên hoan hay hội thảo
  • Kinh phí dự trù để lên kịch bản thiết bị phù hợp nhất mang tính chất chuyên nghiệp.
  • Nếu quý khách nắm được thì cho nhân viên biết số lượng loa phù hợp

Từ những thông tin trên nhân viên sẽ làm báo giá trực tiếp hoặc qua văn bản chỉ trong vòng 15 phút tránh mất thời gian kéo dài làm ăn lề mề tốn thời gian chờ đợi của quý khách.

Chúng tôi cam kết đền 100 % hợp đồng nếu sai hẹn và lỡ hẹn của quý khách, chính vì thế quý nên in tâm khi đặt thuê thiết bị âm thanh ánh sáng của MARCOM dù có hợp đồng hay chỉ là đặt hàng online nhắn tin xác nhận.

>>> Xem thêm: Lý do vì sao sự kiện cần đầu tư vào dịch vụ cho thuê âm thanh

5. Bảng báo giá chi tiết dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 01
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE 3,200,000
 RCF 3,500,000
TASSO3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )


08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF8,000,000
TASSO 8,500,000

COMBO 3 

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )


16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 

RCF16,000,000
TASSO17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO HỆ THỐNG ÂM THANHHÃNG LOACHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu )78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Dịch vụ cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp 

Đi cùng với âm thanh thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Một hệ thống ánh sáng giúp cho sân khấu trở nên nổi bật và lung linh, tôn vinh được các màn trình diễn và cá nhân khi xuất hiện trên đó.

MARCOM chính là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trọn gói tại Hà Nội, đem đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tối ưu với các sản phẩm hiện đại, chất lượng tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình

>>> Xem thêm: Khám phá mức giá thuê âm thanh ngoài trời phổ biến cho sự kiện

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội chi tiết

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ
0 < 9m2700.000 đ/m2650.000 đ/m2
10m2 < 30m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2
< 50m2550.000 đ/m2500.000 đ/m2550.000đ/m2

Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊGIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜIGIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI
0 < 9m2750.000 đ/m2700.000 đ/m2
10m2 < 30m2650.000 đ/m2600.000 đ/m2650.000 đ/m2
< 50m2600.000 đ/m2550.000 đ/m2600.000 đ/m2

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Hãy để MARCOM là đối tác của bạn trong mọi dự án sự kiện. Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh và ánh sáng hàng đầu, mà còn là nguồn cảm hứng, sự sáng tạo và sự hỗ trợ đáng tin cậy trong mỗi bước đi của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về bảng báo giá thuê âm thanh ánh sáng và khám phá cơ hội tạo ra những trải nghiệm sự kiện không giới hạn. MARCOM – Chúng tôi tạo nên âm thanh và ánh sáng để bạn tỏa sáng!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM

  • Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
  • Email: chothuemanled.vn@gmail.com
  • Website: https://chothuemanled.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Rate this post

Trả lời

Contact Me on Zalo
079 789 5656