Trong việc tổ chức một đám cưới, quản lý ngân sách là một khía cạnh quan trọng. Việc đảm bảo rằng mọi chi phí được sử dụng một cách hiệu quả và hợp lý là quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm cưới. Trong lĩnh vực tổ chức đám cưới. Việc sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đã trở thành một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Điều này giúp cặp đôi tối ưu hóa ngân sách của họ mà vẫn đảm bảo chất lượng trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.
Không chỉ giúp cho cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo không gian lãng mạng, tối đa hóa giá trị của ngân sách đám cưới. Mà còn mang lại trải nghiệm đám cưới đẳng cấp và chuyên nghiệp trong mắt các khách mời tham gia. Với những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới.
Xem thêm: Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?
Bài viết này Marcom sẽ giúp bạn khám phá cách tận dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng để giúp bạn tối đa hóa ngân sách cho đám cưới của mình. Đồng thời, đảm bảo sự thành công và ấn tượng đối với khách mời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng, Marcom vinh dự nếu được là đơn vị được đồng hành trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời hai bạn.
I. Cách tối đa ngân sách khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới
1/Lên Kế Hoạch Sớm trước khi thuê âm thanh ánh sáng
Bạn nên lên kế hoạch thuê âm thanh ánh sáng sớm để có nhiều lựa chọn hơn về thiết bị. Dịch vụ và giá cả. Bạn cũng nên tránh thuê âm thanh ánh sáng vào những dịp cao điểm như lễ tết, ngày kỷ niệm,… Vì giá cả thường cao hơn.
Bắt đầu lên kế hoạch sớm để có thời gian tìm hiểu. So sánh giá từ nhiều đối tác cho thuê khác nhau.Đây là một trong những bước vô cùng quan trọng. Khi doanh nghiệp của bạn có ý định tổ chức một lễ cưới đặc biệt cần tới dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Việc lên kế hoạch từ sớm sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những thứ cần chuẩn bị. Và dự trữ được nguồn ngân sách chi trả cho toàn bộ hoạt động đám cưới nói chung. Và kế hoạch cho việc chuẩn bị âm thanh ánh sáng nói riêng.
Từ khâu lên kế hoạch và hình thành ý tưởng về âm thanh ánh sáng. Sẽ góp phần giúp cho đội ngũ tư vấn dịch vụ âm thanh ánh sáng dễ dàng giúp bạn set up lên các phương án kế hoạch cụ thể.
Tại Marcom, ngoài việc cho thuê trang thiết bị. Chúng tôi còn hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn các ý tưởng để xây dựng một chương trình phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của sự kiện. Dựa vào những tiêu chuẩn và kế hoạch từ các cặp đôi cô dâu chú rể. Để ngày đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bạn trở nên ý nghĩa và khác biệt trong tâm trí các khách mời tham gia.
2/ Xác định nhu cầu thực tế của đám cưới
Trước khi thuê âm thanh ánh sáng, bạn cần xác định rõ nhu cầu thực tế của đám cưới, bao gồm:
Số lượng khách mời :
Số lượng khách mời tham gia sẽ là một trong những yếu tố quyết định nên quy mô của đám cưới. Để tất cả các vị khách mời đều có thể trải nghiệm và tận hưởng được toàn bộ ánh sáng lung linh và âm nhạc tuyệt vời. Từ tất cả các vị trí mà không tránh bị đau tai, mỏi mắt là điều rất quan trọng.
Không gian tổ chức đám cưới :
Bạn sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới ở đâu? Trong nhà hay ngoài trời? Ở bãi biển hay trên rừng? Vào ban ngày hay ban đêm… Tất cả các yếu tố đó sẽ giúp Marcom đồng hành cùng bạn đưa ra một phương án về trang thiết bị tối ưu nhất. Bởi có với mỗi một không gian khác nhau yêu cầu về kỹ thuật về các trang thiết bị sẽ khác nhau. Kèm theo đó là những mức giá khác nhau. Với những trang thiết bị âm thanh ánh sáng sử dụng ngoài trời hay gần biển sẽ cần có tính năng chống lại thời tiết ngoài trời. Chống lại bụi bẩn và mưa để có thể hoạt động được ổn định trong một thời gian dài liên tục
Loại hình đám cưới :
Đám cưới của bạn sẽ là đám cưới hiện đại hay đám cưới truyền thống? Theo phong cách Châu Á hay Châu Âu. Với mỗi một yêu cầu khác nhau thì trang thiết bị sẽ được thiết kế khác nhau về tông màu và âm thanh. Để mọi thứ được diễn ra một cách suôn sẻ và thành công nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng để không mất thời gian và các loại lãng phí khác. Cũng chính là cách tối ưu hóa ngân sách cho chính bạn.
3/ So sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp
Trước khi quyết định thuê âm thanh ánh sáng từ một đơn vị cụ thể. Bạn nên so sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá cả trên website của các đơn vị hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá. Bên cạnh việc so sánh giá, bạn cũng nên tìm tới các đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Để đảm bảo trong thời gian diễn ra đám cưới mọi thiết bị âm thanh ánh sáng đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và nhanh chóng nhất.
Đặc biệt bạn cần lưu ý những gói dịch vụ về vận chuyển lắp đặt và vận hành trong quá trình diễn ra đám cưới. Vì những điều đó mới là yếu tố quyết định lên giá thành của gói thuê. Đảm bảo rằng trong quá trình diễn ra đám cưới đều được thực hiện một cách an toàn và đúng với hợp đồng. Bên cạnh đó trang thiết bị cũng nên được cân nhắc khi lựa chọn. Hãy lựa chọn những đơn vị có hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng từ Châu Âu và sở hữu những công nghệ mới nhất.
Tại dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới tại Marcom mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng.
4/ Lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói
Các gói dịch vụ trọn gói thường có giá thành ưu đãi hơn so với việc thuê từng thiết bị riêng lẻ. Ngoài ra, các gói dịch vụ trọn gói thường bao gồm các dịch vụ đi kèm như lắp đặt, vận chuyển, tháo dỡ, cài đặt, điều chỉnh thiết bị, bảo trì thiết bị,… Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra còn có khác ưu điểm khác như :
a.Tiện Lợi và Nhanh Chóng:
Việc chọn gói combo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chọn lựa thiết bị. Bạn chỉ cần chọn gói phù hợp với đám cưới của mình. Không cần tốn quá nhiều công sức tìm hiểu về nhiều dòng sản phẩm và giá cả trên thị trường. Giúp bạn tối ưu được ngân sách và tập trung vào những phần việc khác quan trọng hơn
b. Sự Chắc Chắn về Tương Thích:
Các gói combo thường được thiết kế để tương thích với nhau. Giảm thiểu vấn đề không tương thích giữa các thiết bị âm thanh và ánh sáng. Với số lượng khách mời tham gia và quy mô sự kiện. Các gói combo đã được tính toán kỹ lưỡng và chạy thử trên nhiều sự kiện và dự án. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các gói combo âm thanh và ánh sáng.
c. Dịch Vụ Toàn Diện:
Gói combo thường bao gồm cả dịch vụ lắp đặt và giám sát kỹ thuật. Mang lại sự thuận tiện cho tổ chức đám cưới. Đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình diễn ra đám cưới cho khách mời. Điều này cũng phần nào giảm bớt nỗi lo về trang thiết bị để bạn có thể tập trung vào những phần khác quan trọng hơn.
Bên cạnh đó Marcom còn hỗ trợ tư vấn và triển khai ý tưởng cho sự kiện của bạn. Để sự kiện và chương trình diễn ra một cách thuận lợi nhất và sáng tạo nhất.
5/ Tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi
Một số đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng thường có các chương trình khuyến mãi. Ưu đãi trong các dịp đặc biệt như lễ tết, ngày kỷ niệm,… Bạn có thể tận dụng các chương trình này để tiết kiệm chi phí thuê âm thanh ánh sáng. Tại Marcom luôn có những ưu tiên đặc biệt cho các cặp đôi tổ chức đám cưới với các combo linh hoạt. Giúp các cặp đôi có thể tùy thích lựa chọn trang thiết bị ánh sáng và tùy chỉnh theo ý mình. Hãy nhanh tay liên hệ với Marcom để được tư vấn về dịch vụ âm thanh ánh sáng đám cưới nhé.
6/ Tận dụng các thiết bị sẵn có
Nếu bạn có sẵn một số thiết bị âm thanh ánh sáng. Bạn cũng có thể tận dụng để giảm chi phí thuê thiết bị. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo các thiết bị này hoạt động tốt và phù hợp với nhu cầu của đám cưới. Đây là một trong những điểm có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí. Tuy nhiên khi có ý định mang những thiết bị này lắp đặt hãy hỏi trước đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới. Liệu thiết bị của bạn có tương thích và nhận kết nối đồng bộ với các thiết bị khác hay không. Để quá trình diễn ra được an toàn và suôn sẻ nhất.
7/Tự mình lắp đặt, điều chỉnh thiết bị
Nếu bạn có chút kinh nghiệm về âm thanh ánh sáng. Bạn có thể tự mình lắp đặt và set up điều chỉnh thiết bị. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo việc lắp đặt, điều chỉnh thiết bị được thực hiện đúng kỹ thuật .Để đảm bảo an toàn và chất lượng âm thanh ánh sáng.
II. Dưới đây là một số lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng đám cưới:
Kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị trước khi thuê
Trước khi thuê âm thanh ánh sáng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, không bị hư hỏng. Bạn nên kiểm tra các thông số kỹ thuật của thiết bị, bao gồm: Công suất, độ sáng, số lượng kênh, hiệu ứng, chất lượng âm thanh và chất lượng ánh sáng.
Lựa chọn đơn vị cung cấp có chế độ bảo hành tốt
Các thiết bị âm thanh ánh sáng có thể gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp có chế độ bảo hành tốt để được hỗ trợ khi thiết bị gặp sự cố.
III. Quy trình làm việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM
Chúng tôi làm việc theo chu kình khép kín và khách hàng nắm được tiến độ mà chúng tôi đang làm đến đâu. Quy trình này gồm có 7 bước cơ bản:
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu của khách hàng qua Zalo, Email, Messenger, SMS, Hotline…Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ lấy một số thông tin cơ bản của khách hàng như thời gian setup, yêu cầu đặc biệt
Bước 2:
Tư vấn khách hàng Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Bước 3:
Lên phương án và báo giá dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng
- Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
- Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
- Các giải pháp đặc biệt khác.
Bước 4:
Ký hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng sau khi thống nhất về danh sách thiết bị, phương án thi công, giờ chạy thử và thu dọn. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi hạng mục sẽ được chúng tôi ghi rõ trong hợp đồng để đảm bảo không có phát sinh trong quá trình thực hiện sự kiện.
Bước 5:
Lắp đặt, bàn giao, chạy thử Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thông tín hiệu và chạy thử chương trình.
Bước 6:
Sắp xếp nhân sự túc trực 24/24 Trong tất cả các sự kiện, đều có nhân sự túc trực, mọi tình huống xảy ra trong sự kiện đều được các chuyên viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi xử lý.
Bước 7:
Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán.
IV. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM mang đến những lợi ích gì cho khách hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và cho thuê âm thanh ánh sáng tại những sự kiện lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM sẽ nhận được những lợi ích như:
- Doanh nghiệp sẽ nhận được một hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp.
- Chất âm hay, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính và am hiểu về âm thanh
- Ánh sáng màu tốt, không bị mờ nhoè khi chụp hình
- Chất lượng thiết bị âm thanh, ánh sáng luôn được đảm bảo. Hàng chính hãng
- Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Hệ thống âm thanh khép kín với độ an toàn tuyệt đối. Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Không làm ảnh hưởng đến chương trình sự kiện.
- Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với mức giá tốt nhất.
Với MARCOM, mọi sự kiện của bạn không chỉ là một cuộc họp hoặc buổi biểu diễn, mà là một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đáng nhớ. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng âm thanh sẽ thăng hoa và ánh sáng sẽ lóe lên, để biến mọi sự kiện thành một tác phẩm nghệ thuật. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện, và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.Hy vọng sẽ sớm nhận được sự hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Nguyễn Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vnn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định.