Khi nói đến sự thành công của một sự kiện. Âm thanh và ánh sáng luôn đóng một vai trò quan trọng. Chúng là những yếu tố tạo nên bầu không khí, không gian. Và sự thăng hoa cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm. Và chính vì điều này, tại MARCOM. Chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng vượt trội để biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm không thể nào quên.
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. MARCOM đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các sự kiện tại khu vực. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm và thiết bị tiên tiến. Mà còn là những chuyên gia chuyên nghiệp trong việc tối ưu hóa chúng để tạo ra không gian ấn tượng.
Với bộ sưu tập đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về âm thanh và ánh sáng. Hãy cùng chúng tôi khám phá các giải pháp độc đáo, công nghệ hiện đại. Và sự tận tâm trong việc biến mọi sự kiện của bạn thành một sự kiện đỉnh cao về âm thanh và ánh sáng.
1. Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM
Chúng tôi đưa ra bảng giá. Nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế. Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá. Với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất. Vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù .Để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array | ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 | Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách ) 08 Loa Full Ranger Array 04 Loa Sub Ranger Array 02 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 | Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách ) 16 Loa Full Ranger Array 08 Loa Sub Ranger Array 06 Loa Monitor 01 Bàn mixer Midas M32R Full 04 – 06 Micro wifi shen, shuare 01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon 01 kỹ thuật âm thanh 01 Laptop âm thanh Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp | RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN | |||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 | Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày | Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
>>> Xem thêm: Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?
Dịch vụ cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp tại Hà Nội
Đi cùng với âm thanh thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Một hệ thống ánh sáng giúp cho sân khấu trở nên nổi bật và lung linh, tôn vinh được các màn trình diễn và cá nhân khi xuất hiện trên đó.
Và MARCOM chính là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trọn gói tại Hà Nội, đem đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tối ưu với các sản phẩm hiện đại, chất lượng tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình
Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội chi tiết
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ |
0 < 9m2 | 700.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
< 50m2 | 550.000 đ/m2 | 500.000 đ/m2 | 550.000đ/m2 |
Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI |
0 < 9m2 | 750.000 đ/m2 | 700.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 650.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 |
< 50m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
Lưu ý :
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
- Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
- Giá tính trên m2/ngày
2. Gợi ý các thiết bị âm thanh ánh sáng cần cho sự kiện
Mỗi sự kiện khác nhau đều cần có mỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp. Ví dụ: Hệ thống âm thanh dùng cho biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc thì yêu cầu công suất phải đủ mạnh tương ứng với số lượng người nghe. Ngược lại hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị thì không cần công suất lớn nhưng lại đòi hỏi sự rõ ràng và thanh thoát. Hay hệ thống âm thanh ánh sáng cho buổi hòa nhạc, EDM hoặc DJ thì cần có công suất mạnh, số lượng loa nhiều đặc biệt là loa bass (subwoofer) để tạo ra sức mạnh của hệ thống. Dưới đây là gợi ý 10 thiết bị âm thanh ánh sáng quan trọng cần cho sự kiện.
- Hệ thống loa: Đây là các loa lớn và mạnh mẽ được sử dụng để truyền tải âm thanh rõ ràng và sống động cho khán giả trong không gian sự kiện lớn.
- Mixer âm thanh: Thiết bị này cho phép điều chỉnh âm lượng và cân chỉnh âm thanh từ các nguồn khác nhau, bao gồm micro, nhạc cụ, hoặc thiết bị phát nhạc.
- Hệ thống đèn pha sân khấu: Đèn pha sân khấu, hay còn gọi là đèn PAR. Đèn Par chủ đạo tạo ra ánh sáng chính để chiếu sáng cho diễn viên, diễn thuyết hoặc các trung tâm chính của sự kiện. Đèn Par có nhiều loại, thông thường là Par LED nhuộm màu và Par chiếu ánh sáng vàng thường gọi là PAR COB.
- Hệ thống đèn chiếu điểm Spot light: Các đèn chiếu cảnh được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và tạo không gian thú vị cho sự kiện. Tạo ra điểm nhấn cho sự vật hoặc diễn viên trên sân khấu. Các loại đèn Spot bao gồm: Follow, Spot Moving Head, Profile…
>>> Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh sân khấu
- Máy phun khói: Máy phun khói tạo ra hiệu ứng khói và sương mù, giúp tạo ra một không gian sân khấu huyền ảo và tăng tính tương tác với ánh sáng.
- Bàn điều khiển ánh sáng: Thiết bị này được sử dụng để điều khiển và điều chỉnh các hiệu ứng ánh sáng, bao gồm màu sắc, độ sáng và góc chiếu.
- Micro không dây & micro phát biểu: Micro không dây giúp diễn giả và nghệ sĩ di chuyển thoải mái trong không gian sự kiện mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.
- Laptop phát nhạc: Laptop phát nhạc đảm bảo việc phát nhạc hoặc âm thanh thuận lợi và liền mạch trong suốt sự kiện.
- Hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh: Dùng để phân phối tín hiệu âm thanh từ mixer đi đến các loa (ngõ ra) mỗi dòng loa có đặc tính riêng, nên cần hệ thống phân phối và xử lý tín hiệu để chất lượng âm phát ra tại loa tốt nhất & chất lượng nhất.
- Hệ thống phân phối tủ điện và kết nối tín hiệu: Để phân phối điện và kết nối hệ thống lại với nhau thông qua một hộp phân phối diện để toàn bộ hệ thống có thể hoạt động ổn định và kiểm soát được nguồn điện ổn định.
3. Quy trình làm việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM
Chúng tôi làm việc theo chu kình khép kín và khách hàng nắm được tiến độ mà chúng tôi đang làm đến đâu. Quy trình này gồm có 7 bước cơ bản:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng Chúng tôi sẽ nhận yêu cầu của khách hàng qua Zalo, Email, Messenger, SMS, Hotline…Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ lấy một số thông tin cơ bản của khách hàng như thời gian setup, yêu cầu đặc biệt
Bước 2: Tư vấn khách hàng Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng
- Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
- Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
- Các giải pháp đặc biệt khác.
>>> Xem thêm: Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giá tốt nhất hiện nay
Bước 4: Ký hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng sau khi thống nhất về danh sách thiết bị, phương án thi công, giờ chạy thử và thu dọn. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Mọi hạng mục sẽ được chúng tôi ghi rõ trong hợp đồng để đảm bảo không có phát sinh trong quá trình thực hiện sự kiện.
Bước 5: Lắp đặt, bàn giao, chạy thử Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thông tín hiệu và chạy thử chương trình.
Bước 6: Sắp xếp nhân sự túc trực 24/24 Trong tất cả các sự kiện, đều có nhân sự túc trực, mọi tình huống xảy ra trong sự kiện đều được các chuyên viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi xử lý.
Bước 7: Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán.
4. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM mang đến những lợi ích gì cho khách hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và cho thuê âm thanh ánh sáng tại những sự kiện lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM sẽ nhận được những lợi ích như:
- Doanh nghiệp sẽ nhận được một hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp.
- Chất âm hay, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính và am hiểu về âm thanh
- Ánh sáng màu tốt, không bị mờ nhoè khi chụp hình
- Chất lượng thiết bị âm thanh, ánh sáng luôn được đảm bảo. Hàng chính hãng
- Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Hệ thống âm thanh khép kín với độ an toàn tuyệt đối. Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Không làm ảnh hưởng đến chương trình sự kiện.
- Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với mức giá tốt nhất.
Với MARCOM, mọi sự kiện của bạn không chỉ là một cuộc họp hoặc buổi biểu diễn, mà là một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đáng nhớ. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng âm thanh sẽ thăng hoa và ánh sáng sẽ lóe lên, để biến mọi sự kiện thành một tác phẩm nghệ thuật. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện, và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TTQT MARCOM
- Hotline: 079 789 5656 (Mr Tú)
- Email: chothuemanled.vn@gmail.com
- Website: https://chothuemanled.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuemanled.vn/
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiên Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định